คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ คุณแม่ลูกสาวหนึ่ง
กรณีดังกล่าวแนะนำให้โทรสอบถามกับทางโรงแรมโดยตรงอีกครั้งนะคะ เพื่อให้ทางโรงแรมส่งลิ้งค์การชำระเงินมาให้ใหม่นะคะ ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Contact Center 02-111-1122 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าวแนะนำให้โทรสอบถามกับทางโรงแรมโดยตรงอีกครั้งนะคะ เพื่อให้ทางโรงแรมส่งลิ้งค์การชำระเงินมาให้ใหม่นะคะ ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Contact Center 02-111-1122 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เราเที่ยวด้วยกัน ทำไมจองห้องได้เลขบุคกิ้งแล้วแต่ไม่ได้ลิงค์ชำระเงินคะ
รอให้ระบบแจ้งให้ชำระเงินในเป๋าตังแต่ก็ไม่มี
ตอนเช้าพบว่ามีอีเมล์แจ้งว่าถูกแคนเซิ่ล
เช้านี้จึงทำการจองใหม่อีกครั้งรออยู่นานน่าจะครึ่งชม.ละก็ยังไม่มีแจ้งชำระเงิน
โทรไปที่โรงแรมเพื่อให้เขาส่งลิงค์ให้ก็ยังไม่ได้
เกิดจากสาเหตุอะไรคะ