เช่น
รร.สามดาวสามารถเคลมตัวเองว่า
บริการดุจ รร.5ดาวได้ไหม
จุดที่ตัดกัน และเป็นคอขวดของการให้ดาว คืออะไร
จขกท. เพิ่งไปพัก รร. โลวคอสต์ (น่าจะ3ดาว) ในเครือของ รร.ชื่อดัง (น่าจะ4ดาว)
ตอนเช็คอินก็มาเจอคุณน้าคนที่เชคอินก่อนผม
กำลังเดือด เพราะ รร. ไม่มีพนักงานยกกระเป๋า
น้องคนเชกอินก็ทำท่าลำบากใจอยู่
เขายืนยันว่าไม่มีพนักงานในส่วนนี้(ผมไปช่วงดึกด้วยครับ)
ผมนึกเหตุผลว่า พนง.น้อยเพราะงบต่างๆมันน้อยหรือเปล่านะ
ถ้าเพิ่มพนักงาน คชจ.ในการบริหารก็คงเพิ่ม แล้วราคารร.ก็คงเพิ่ม
แบบนั้นแล้วเอ๊ะ
รร. 3ดาว เขาเคยอยากทะเยอทะยานเป็น4-5ดาวไหมนะ
อะไรคือข้อจำกัดและข้อกำหนดของการกำหนดดาวโรงแรมครับ
ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยครับ
สงสัยว่า รร. สามดาว เขาวามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นรร.4-5 ดาว ในงบตัวเอง(งบ3ดาว) ได้ไหมครับ
รร.สามดาวสามารถเคลมตัวเองว่า
บริการดุจ รร.5ดาวได้ไหม
จุดที่ตัดกัน และเป็นคอขวดของการให้ดาว คืออะไร
จขกท. เพิ่งไปพัก รร. โลวคอสต์ (น่าจะ3ดาว) ในเครือของ รร.ชื่อดัง (น่าจะ4ดาว)
ตอนเช็คอินก็มาเจอคุณน้าคนที่เชคอินก่อนผม
กำลังเดือด เพราะ รร. ไม่มีพนักงานยกกระเป๋า
น้องคนเชกอินก็ทำท่าลำบากใจอยู่
เขายืนยันว่าไม่มีพนักงานในส่วนนี้(ผมไปช่วงดึกด้วยครับ)
ผมนึกเหตุผลว่า พนง.น้อยเพราะงบต่างๆมันน้อยหรือเปล่านะ
ถ้าเพิ่มพนักงาน คชจ.ในการบริหารก็คงเพิ่ม แล้วราคารร.ก็คงเพิ่ม
แบบนั้นแล้วเอ๊ะ
รร. 3ดาว เขาเคยอยากทะเยอทะยานเป็น4-5ดาวไหมนะ
อะไรคือข้อจำกัดและข้อกำหนดของการกำหนดดาวโรงแรมครับ
ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยครับ