คือวันนี้ครับผมจะไปทำเรื่องยกเลิกระบบซิมรายเดือนมาเป็นเติมเงินของ true ที่โลตัส สาขานครพนม ทำไมมันดูยุ่งยากจังครับ พนักงานงัดข้ออ้างสารพัดมากมาย บอกว่าซิมจะถูกยกเลิกไม่รู้ตัว ผมเลย งง มาก ผมบอกว่าผมยืนยันต้องการเปลี่ยนมาเป็นระบบเติม เขาก็เอาบัตร ปชช.ไปถ่ายเอกสาร แล้วมีคำร้องมาให้ผมเซ็น ดันเป็นขอยกเลิกการใช้เบอร์เฉย แต่ผมก็เซ็นไปแล้วมารู้ทีหลัง ผมก็บอกว่าผมไม่ต้องการยกเลิกเบอร์แค่อยากเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่มันก็เถียงผมงัดข้ออ้างมาตลอด ว่าให้ใช้รายเดือนต่อไปโดยใช้แพ็คเกต79บาทต่อเดือนแทน อ้างว่าถ้าผมเปลี่ยนระบบเติมเงินก็ต้องเติมเดือนละ300บาทอยู่ดี หรือถ้าไม่เคลื่อนไหวก็จะโดนยกเลิกเบอร์แล้วมาโวยวายทีหลังไม่ได้นะ คือผม งง อีหยังของมันวะ ผมรำคาญมากขี้เกียจเถียงกับมันเลยตามเลยเปลี่ยนเป็นโปร79ตามที่มันบอกแล้วเดินออกจากร้าน ส่วนเอกสารเขาก็ยังเก็บไว้ แบบนี้ผมต้องทำยังไงครับ ทั้งที่ผมไม่ยินยอมไม่เต็มใจเลย ร้องเรียนทางไหนได้บ้าง คือทางบ้านผมติดกล่องทีวีและเน็ตทรูอยู่แล้วผมแค่อยากลดภาระค่าใช้จ่าย ผมผิดอะไรครับถึงไม่ยอมให้ผมเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน คำพูดคำจาก็ออกแนวโวยวายใส่ หงุดหงิดมากตอนเถียงกับพนักงาน ช่วยผมทีครับ
พนักงาน true ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ ข้ออ้างมากมาย ร้องเรียน กสทช.ดีไหม