โดนผู้ชายนั่งแซะ กัด มา4เดือนแล้ว เราเป็นผู้หญิง ควรทำยังไง ไม่มีสมาธิทำงานเลย

เรื่องมีอยู่ว่า เรื่องระบาดโควิด19
ส่วนตัวเป็นคนคิดมาก และคิดว่าจะเกมตอนไหน เพราะทำงานทุกวัน และแล้วที่ทำงานก็มีคนติด  ไม่มีการแจ้งอะไรปิดข่าว   คือพี่ในแผนกเดียวกันไปเที่ยวกับคนติดมา แต่เราได้มีการพูดคุยกับพี่คนนี้ คุยประมาณว่า ได้กักตัวกี่วัน ตรวจแล้วไม่พบเชื้อนะ รอกักตัวอีก และคุยเล่นกัน วันรุ่งขึ้นเราโพสระบายเฟสบุ๊ค แต่ไม่ได้มีเจตนาจะต่อว่าคนนี้เลย ซึ่งอาจจะลืมคิด
ต่อมาพี่คนนี้ แคปหน้าเฟสเราที่โพส ทักแชทมาถามเราว่า*** ด่าพี่หรอ ร้อนนะเนี่ย ***
ไอเราก็ ตอบไปว่า ไม่/ คือเครียดใครติดบ้างก็ไม่รู้ ไม่บอก จะได้ระวังตัว ตรวจกัน
และก็คุยเล่นกัน  จบ พอเรากับเข้ามาในห้องทำงาน ผู้ชาย2คน เป็นคนสนิทของพี่คนนี้ นั่งทำงานใกล้เรา พูดขึ้นว่า มันแรงไปไหม ทำไมเก่งจังว่ะ  ไอเราก็เลยคิดว่าใช่ ต้องใช้แน่ๆ เรื่องนี้แน่ๆ เราเงียบ และนั่งคิดว่า ถ้าเป็นเรื่องเดียวกัน เราไม่ได้สนิทกับ ผช 2คนนี้ พี่ผญคงแคปไปฟ้อง
ผช2คน เลยเชื่อ และก็นั่งด่าเราลอยๆ
กัด แซะทั้งวัน เช่น เก่งจังว่ะ โควิดไม่ได้ทำให้ใครตาย  กูไม่กลัวหรอก   จนถึงวันนี้ผ่าน4เดือน ยังไม่เลิกแซะ จน พี่ผญ.กลับมาทำงานจากที่ไปกักตัว แต่เค้าไม่ได้ติดนะคะ ผช2คน ก็ยังแซะเราอยู่  ส่วนหัวหน้างาน ก็เดินมาพูดว่า ผมเข้าใจทุกคนนะครับว่าบางคนมีลูก มันทำให้เรารู้เลยว่า อ๋อ พี่ผญ.เค้าฟ้องผชคนสนิท2 แล้วก็ฟ้องหัวหน้าด้วย เราเงียบมาตลอดไม่ตอบโต้ ปล่อยให้ ผช2คนนั้นนั่งด่าทุกวัน  เราคิดว่าสักวันเค้าคงเหนื่อยและหยุดไปเอง แต่ไม่เลย เราไม่ได้คุยเล่นกับพี่ผญคนนั้นอีก เพราะเสียความรู้สึกที่ เค้าแกล้งถามเราวันนั้น แต่เค้ากับไปประกาศให้ทุกคนทราบ ว่าเราไปด่าเค้า แต่ถ้าเรื่องงานเราคุยได้ เรื่องงานแค่นั้นพอ ทุกวันไม่มีสมาธิทำงานเลย เพราะ ผชคนสนิทผญ แซะเราทุกวัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่