นาท ภูวนัย ควงภรรยา แหม่ม นิตยา เปิดใจรัก 49 ปี ซึ้งมีน้ำตา ขอเป็นคนนี้ทุกชาติไป



นาท ภูวนัย ควงภรรยา แหม่ม นิตยา เปิดใจรัก 49 ปี ซึ้งมีน้ำตา ขอเป็นคนนี้ทุกชาติไป

          นาท ภูวนัย ควงภรรยา แหม่ม นิตยา เปิดใจความรัก 49 ปี รักครั้งแรกและรักสุดท้าย ความหวานไม่เคยแผ่ว บอกขอเป็นดั่งบุพเพสันนิวาสทุกชาติไป ซึ้งจนมีน้ำตากลางรายการ

          เป็นคู่ชีวิตที่อยู่ด้วยกันมายาวนาน สำหรับคู่ของพระเอกรุ่นใหญ่ เล็ก นาท ภูวนัย หรือ อุดมพร คชหิรัญ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และภรรยา แหม่ม นิตยา ควงกันมาเปิดใจในรายการที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ ทางช่อง 3 แม้จะอยู่ด้วยกันมานานแค่ไหน แต่ความหวานไม่เคยจางหาย ถึงขั้นเอ่ยปาก ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เป็นกลับมาพบกันอีกดั่งบุพเพสันนิวาส

          เมื่อถามว่าสิ่งที่ต้องทำให้สามีฟินทุกคืน ไม่งั้นนอนไม่หลับ คืออะไร แหม่ม นิตยา บอกว่าต้องห่มผ้าให้เขาทุกคืน ด้าน นาท ภูวนัย ก็พูดแบบติดตลกว่า เราเรียกเขาว่าแม่ เขาก็ต้องห่มให้ลูกสิ

          ถ้าสามีท้าทายอำนาจด้วยการไปไหนไม่บอก จะเอาคืนยังไงให้จำไม่มีวันลืม ด้านภรรยาตอบคำถามด้วยการทำท่าทางเศร้า แถมยังกลั่นร้องไห้ออกมา พร้อมบอกว่าก็คงต้องปล่อยเขาไป ทำเอา 3 พิธีกร อึ้งไปเลย สามารถเล่นบทเจ้าน้ำตาให้สามียอมสยบได้

หากถูกพ่อจ๋าปลุกปล้ำรุกล้ำอาณาเขต จะดึงสถานการณ์มายังไงให้ได้เปรียบ ภรรยาว่า "อืมก็ได้" ปล่อยไปตามน้ำ พิธีกรชอบใจหัวเราะลั่นสตูดิโอ

          ต่อมา เจอคำถามว่าเคยหรือไม่เคยที่คิดว่า จะเกิดอีกกี่ชาติก็คิดว่ารักใครได้ไม่เท่าเธออีกแล้ว นาท ภูวนัย กล่าวว่า ถ้าชาติหน้ามีจริงขอให้เราเป็นแบบบุพเพสันนิวาส ทำเอาภรรยาซึ้งใจหันไปโผกอดสามีที่รัก

          นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเผยความในใจที่มีต่อกัน หลังเคียงคู่กันมานาน 49 ปี โดย แหม่ม นิตยา กล่าวว่า รักกันทุกวันอยู่แล้ว เขาเป็นที่พึ่งได้ เขาเป็นคนตรง ซื่อตรง ไม่เอาเปรียบใคร ไม่เอาเปรียบความรักของเรา

ขณะที่ นาท ภูวนัย กล่าวถึงภรรยาว่า เราอย่ารักกันเพราะว่าเอ็งสวย เอ็งหล่อ หรือไม่เอ็งดัง หรือไม่ดัง เราต้องดูสภาพตัวเองก่อนว่าเราชอบอะไรที่แน่นอน การที่รักกันต้องมีหนักมีเบาถึงจะไปกันได้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
          
ขอบคุณข้อมูลจาก Anne Channel

ข่าวจาก : กระปุกดอทคอม
https://women.kapook.com/view254281.html

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่