ปกติใช้รายเดือน ตัดค่าบริการผ่านบัตรเครดิตตลอด เพิ่งสังเกตว่าเดือนนี้ค่าบริการเรียกเก็บมาเยอะผิดปกติ เลยมาเช็คค่าโทรแบบละเอียด ปรากฎว่าโดนค่าโทรส่วนเกิน แต่โปรโมชั่นคือโทรในเครือข่ายไม่อั้น งงมาก ในรายละเอียดคือเขียนไว้ตามรูปเลยค่ะ

พยายามติดต่อทรู คือติดต่อยากมากๆ ไม่สามารถติดต่อพนักงานแบบเป็นคน ที่สามารถโต้ตอบเราได้เลย ต้องเข้าไปในแอพ แล้วรอพนักงานแชทตอบกลับ
ซึ่งรอนานมากกกก พอได้คุยแอพก็ค้างๆ พนักงานหายไปนานน บางทีคุยอยู่แอพเด้ง งงมาก กว่าจะได้คุยรู้เรื่องคือเสียเวลามากๆ แล้วสิ่งที่พนักงานตอบมาคือตามนี้ค่ะ
เวลาเขียนโปรควรเขียนข้อยกเว้น หรือรายละเอียดที่ลูกค้าควรทราบให้ครบมั้ยคะ ใช้คำว่าไม่อั้น แต่ไม่เกิน 30 นาที แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยคะ รู้สึกไม่แฟร์เลย ตอนนี้คือเสียความรู้สึก ใช้มาเป็นสิบปี อยากย้ายค่ายเลยค่ะ ใครใช้เจ้านี้อยู่ก็เช็คดีๆนะคะ
ใครใช้ AIS ขอรีวิวหน่อย ถ้าย้ายก็คงเป็น AIS นี่แหละค่ะ
เตือนคนใช้บริการทรูค่ะ!!
พยายามติดต่อทรู คือติดต่อยากมากๆ ไม่สามารถติดต่อพนักงานแบบเป็นคน ที่สามารถโต้ตอบเราได้เลย ต้องเข้าไปในแอพ แล้วรอพนักงานแชทตอบกลับ
ซึ่งรอนานมากกกก พอได้คุยแอพก็ค้างๆ พนักงานหายไปนานน บางทีคุยอยู่แอพเด้ง งงมาก กว่าจะได้คุยรู้เรื่องคือเสียเวลามากๆ แล้วสิ่งที่พนักงานตอบมาคือตามนี้ค่ะ
เวลาเขียนโปรควรเขียนข้อยกเว้น หรือรายละเอียดที่ลูกค้าควรทราบให้ครบมั้ยคะ ใช้คำว่าไม่อั้น แต่ไม่เกิน 30 นาที แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยคะ รู้สึกไม่แฟร์เลย ตอนนี้คือเสียความรู้สึก ใช้มาเป็นสิบปี อยากย้ายค่ายเลยค่ะ ใครใช้เจ้านี้อยู่ก็เช็คดีๆนะคะ
ใครใช้ AIS ขอรีวิวหน่อย ถ้าย้ายก็คงเป็น AIS นี่แหละค่ะ