💗มาลาริน/“นายกฯลุงตู่” เมินดราม่าหาเสียง ลุยตลาดนางเลิ้ง ยันไม่ทอดทิ้งประชาชน

เพี้ยนแคปเจอร์“นายกฯลุงตู่” เมินดราม่าหาเสียง ลุยตลาดนางเลิ้ง ยันไม่ทอดทิ้งประชาชน



โฆษกรัฐบาลเผย "นายกฯ" ลงพื้นที่ บริเวณถนนนางเลิ้ง พบปะให้กำลังใจร้านค้าบริเวณใกล้เคียงทำเนียบรัฐบาล ยืนยันไม่ได้หาเสียง

วันนี้ (5 เมษายน 2565) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินสำรวจเพื่อดูความเหมาะสมในการติดตั้งจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ภายในทำเนียบรัฐบาล เพื่อรองรับการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคตตามนโยบายของรัฐบาล จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้เดินไปเยี่ยมชมร้านค้าละแวกใกล้เคียงทำเนียบรัฐบาล บริเวณถนนนางเลิ้ง โดยได้พูดคุยสอบถามร้านค้าผู้ประกอบการถึงผลประกอบการ พร้อมกล่าวให้กำลังใจ ขอให้มีสติ ใช้สตินำทาง วันนี้ทุกคนประสบปัญหาเหมือนๆ กัน แม้สถานการณ์จะไม่ค่อยดี แต่ถ้ามีกำลังใจที่ดีจะช่วยให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ร้ายๆ ไปได้ ขออย่ายอมแพ้ต่อปัญหา ขอให้ค้าขายดียิ่งขึ้น มีกำไรมากขึ้นกว่าเดิม โอกาสนี้ ผู้ประกอบการร้านค้าได้กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่ห่วงใย ถึงแม้ค้าขายจะไม่ค่อยดี แต่วันนี้ได้รับกำลังใจจากนายกรัฐมนตรีทำให้มีแรงใจมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับฝากให้นายกรัฐมนตรีช่วยดูแลอย่าทอดทิ้งประชาชน
 
นายกรัฐมนตรีย้ำ รัฐบาลอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ ไม่เคยทอดทิ้ง ต่อให้มีปัญหามากแค่ไหนก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างเดินหน้าไปพร้อมกับประชาชน ขอให้มั่นใจ รัฐบาลพยายามแก้ไขปัญหาให้อย่างเต็มที่และที่สุด ขอให้อดทน ก้าวผ่านสถานการณ์ไปพร้อมๆ กัน

ตอนท้าย นายกรัฐมนตรีได้กล่าวย้ำว่า การเดินพบปะทักทายผู้ประกอบการในวันนี้ เพื่อต้องการให้กำลัง ใจไม่เกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ขอสื่ออย่าโยงเป็นประเด็นการเมือง ยืนยัน มาพบปะประชาชน เพราะห่วงใย ถามไถ่ถึงสถานการณ์และความเป็นอยู่ เป็นความต้องการของตนเองที่อยากจะมาพบประชาชน


https://www.topnews.co.th/news/276986


https://tna.mcot.net/politics-917710

เพี้ยนสู้สู้ นายกฯลงไปหาประชาชนบ่อยๆแบบนี้คงมีบางพรรคร้อนอีกตามเคยค่ะ

นายกฯลงพื้นที่ได้พบปะประชาชน เห็นความทุกข์ร้อน หรือความสุข  ก็จะได้รับรู้ช่วยเหลือ 

อย่ามาห้ามนายกฯทำงานเลยค่ะ พรรคอื่นๆก็เห็นลงพื้นที่กันทั้งนั้น

นายกฯเสียอีกที่ไม่มีเวลา พอท่านว่างๆก็รีบลงไปทันที

อย่างนี้ต้องชื่นชมท่านค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่