ปัญหาการชำระยอดเงินของSEasy Cash หรือ Seamony ของช้อปปี้

ช้อปปี้...เอสอีซี่แคช. SEasy Cash. ของ..ซีมันนี่ Seamony

เรื่องคือ เรามีกำหนดชำระทุกวันที่ 5 ของทุกเดือน  ประเด็นคือเดือนนี้  มีการแจ้งเตือนการชำระมาดังนี้
วันที่ 25/3/65 ยอดแจ้งชำระ  2771.37 บาท
วันที่ 29/3/65 ยอดแจ้งชำระ 2775.65 บาท เพิ่มขึ้น
วันที่ 1/4/65 ยอดแจ้งชำระ 2778.86 บาท เพิ่มขึ้นอีก
วันที่ 4/4/65 เราจะเข้าไปขำระ แต่ยอดเปลี่ยนเป็น  2782.07  เราเอะใจเลยยังไม่จ่าย  รอจ่ายพรุ่งนี้จะดูว่ายอดขึ้นอีกไหม  สรุปขึ้นอีกจร้า
วันที่ 5/4/65 ยอที่จะชำระคือ 2783.14 โอ้แม่จ้าวว

เลยโทรหาเจ้าหน้าที่  เจ้าหน้าที่คนแรกให้ข้อมูลว่าเป็นกาปรับดอกเบี้ยรายวัน..เราก็อ้าวววว..เราไม่ได้จ่ายเกินกำหนดจะมาปรับได้ไง..มันไม่โอเคร..เจ้าหน้าคนนี้แจ้งว่ามันเป็นนโยบาย.บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  คือเราไม่โอเคร มันไม่แฟร์กับเรา เรมไม่พอใจ เลยวางสาย  เข้าไปเช็คข้อมูลย้อนหลังของเดือนก่อนๆ  มีรายละเอียดดังนี้

รอบบิลเดือนมีนาคม ที่ต้องชำระวันที่ 5 
วันที่ 25/3/65 ยอดแจ้งชำระ 2058.55
วันที่ 26/3/65 ยอดแจ้งชำระ 2058.55
วันที่ 1/3/65 ยอดแจ้งชำระ 2058.55
วันที่ 5/3/65 เราเข้าไปชำระ ก็ยอด 2058.55   เวลา 16.37 น.

ซึ่งก็ปกติไม่มียอดเพิ่มขึ้นรายวันเหมือนเดือน เมษายนข้างต้น

รอบบิลเดือนกุมภา ที่ต้องชำระวันที่ 5 
วันที่ 25/1/65 ยอดแจ้งชำระ 1562.93
วันที่ 29/1/65 ยอดแจ้งชำระ 1562.93
วันที่ 1/2/65 ยอดแจ้งชำระ 1562.93
วันที่ 6/2/65เราเข้าไปชำระล่สช้าไป 1วัน ยอด 1565.93  เวลา 12.49 น. อันนี้คือเราเข้าใจว่าปรับล่าช้า ซึงก็ปกติ  ไม่มียอดเพิ่มขึ้นรายวันเหมือนเดือนเมษา ข้างต้น

รอบบิลเดือนมกราคม ที่ต้องชำระวันที่ 5
วันที่ 25/12/64 ยอดแจ้งชำระ 1061.00
วันที่ 30/12/64 ยอดแจ้งชำระ 1061.00
วันที่ 4/1/65 ยอดแจ้งชำระ 1061.00
วันที่ 5/1/65 เราเข้าไปชำระ ยอดก็ 1061.00 เวลา 19.55 น. ซึ่งมันก็ไม่ได้เพิ่มขึ้นทุกวันเหมือนเดือนเมษายน ข้างต้น

เราเลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่ใหม่ เจอเจ้าหน้าที่ผู้หญิง แจ้งข้อมูลทั้งหมด เจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้คำตอบ.เพราหาคำตอบให้ไม่ได้.แค่บอกจะตรวจสอบให้ค่ะ เราเลยบอกงั่นขอร้องเรียน.นางทำเรื่องให้แล้วบอกจะมีเจ้าหน่าที่ติดต่อกลับ..เราก็รอ.รอ.รอ.รอ

พออีกวันโทรไปใหม่ เจอเจ้าหน้าที่คนแรกคนเดิมที่เป็นผู้ชายที่บอกว่สมันขึ้นดอกรายวัน..เราเลยแจ้งข้อมูลย้อนหลังทะงหมดให้ฟัง..ว่าเดือนก่อนๆหน้านี้..ไม่มีแบบนี้..รู้ไหมเจ้าหน้าที่พูดว่า..จะตรวจสอบให้ครับ..หรือทางคุณลองส่งเมล์ ไปแจ้งอีกทีนะครับ  บอกเมล์มาก็ส่งไม่ได้มันขึ้นว่าไม่มีโมดลนี้..แจ้งผิดหรืออะไร..งง  ง่ายๆคือให้เราตามเรื่องเอง...

ถ้าไม่มีคำตอบให้เราที่ชัดเจน..เราก็จะหยุดจ่าย..ถ้าคิดดอกเบี้ยรายวันานัแบบนี้นั้นคือไม่ใช้ความผิดเรา
.แต่เป็นความผิดคุณ...แบะจะนำข้อความและข้อมูลเอกสารทุกอย่างไม่แจ้งความไว้ก่อน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่