ผมซื้อ s22 ultra ที่ true shop ได้รับเครื่อง วันที่ 22/03/65 พบ อาการกล้องมีปัญหา จึงมาแจ้งเรื่องไว้ที่ true shop วันที่ 25 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า น่าจะเป็นที่solfware ให้รอแพทแก้ไข น่าจะไม่นาน จนผมไปเจอในกลุ่มเฟส samsung เค้านำเครื่องไป flash rom ที่ 0 แล้วหาย ผมจึงลองไปที่ 0 samsung ในวันที่ 2/04/65 ซึ่งพนักงานใช้เวลาประมาณ 2 ชม. จึงแจ้งว่า ตัวกล้องมีปัญหา จะให้แกะ เครื่องทำการซ่อมหรือไม่ ซึ่งเครื่องผม เกิน 7 วัน ไม่สามารถ เปลี่ยนเครื่องให้ได้ ผมจึงปฦิเสธ การซ่อม เพราะผมแจ้งเรื่องกล้องมีปัญหาที่ true ไว้ก่อนแล้วตั้งแต่รับเครื่องได้ 3 วัน และได้ทำการขอใบรับรองว่าเครื่องมีปัญหาจริง เพื่อไปยืนยันที่ true shop แต่ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าไม่สามารถออกใบให้ได้ เนื่องจากผมปฦิเสธการซ่อม ผมจึงได้ขอเบอร์และ ไลน์ เจ้าหน้าที่ samsungไป และได้ย้อนไปที่ true shop เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ ขอทำการเปลี่ยนเครื่อง แต่ทาง true shop ได้ให้ผมไปขอใบแจ้ง ซ่อม จากทาง samsung อีก ผมจึงต้องย้อนไป samsung พอขอให้พนักงานsamsung ออกใบซ่อมให้เพื่อไปยื่นให้ทาง true shop โยนกันไปมา โดยทาง samsung ได้แจ้งเคสผม ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน แต่เงินจะโอนได้วันที่ 26/04/65 ส่วนทางทรู ยังไม่แจ้งว่าผมจะสามารถเปลี่ยนเครื่องได้หรือไม่เนื่องจาก เกิน 7 วัน
อยากเรียนถาม ทาง
samsung ว่ากล้องผิดพลาด เกิดจากทาง QC เองใช่หรือไม่ แล้วทำไม ไม่มีการแจ้งบอกลูกค้าที่เจอปัญหาดังกล่าว จะแก้ไขยังไง เพราะปัญหาไม่ได้เกิดจาก user และเวลาที่ผมไปที่ 0 คุณก็อ้างผมอย่างเดียวคือ เครื่องเกิน 7 วัน ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้
อยากเรียนถาม ทาง
true เครื่องมีปัญหา 7 วัน สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ ซึ่งผมได้แจ้งอาการกล้อง ภายใน3 วัน และทางพนักงานบอกให้รออัพแพท จนเครื่องเกิน 7 วัน พอผมติดต่อจะเปลี่ยนเครื่อง ก็แจ้งว่าเครื่องเกิน 7 วัน ไม่สามารถ เปลี่ยนให้ได้ นี้คือยังไง ประกันทิพย์ หรือ แล้วมีปัญหาต้องให้ ลูกค้าคุณ เป็นคนวิ่งไปตามเอกสารเองที่ 0 samsung เองเหรอ
*** เป็นการกลับมาใช้โทรศัพท์ samsung ในรอบเกือบ20ปี เคยใช้รุ่น ฝาพับ แล้วต้องเปลี่ยนสายแพร ทุก 5-8 เดือน เลยขายทิ้ง ***
s22 ultra กล้องผิดพลาด กับการแก้ปัญหา true shop และ ศุนย์ samsung
อยากเรียนถาม ทาง
samsung ว่ากล้องผิดพลาด เกิดจากทาง QC เองใช่หรือไม่ แล้วทำไม ไม่มีการแจ้งบอกลูกค้าที่เจอปัญหาดังกล่าว จะแก้ไขยังไง เพราะปัญหาไม่ได้เกิดจาก user และเวลาที่ผมไปที่ 0 คุณก็อ้างผมอย่างเดียวคือ เครื่องเกิน 7 วัน ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้
อยากเรียนถาม ทาง
true เครื่องมีปัญหา 7 วัน สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ ซึ่งผมได้แจ้งอาการกล้อง ภายใน3 วัน และทางพนักงานบอกให้รออัพแพท จนเครื่องเกิน 7 วัน พอผมติดต่อจะเปลี่ยนเครื่อง ก็แจ้งว่าเครื่องเกิน 7 วัน ไม่สามารถ เปลี่ยนให้ได้ นี้คือยังไง ประกันทิพย์ หรือ แล้วมีปัญหาต้องให้ ลูกค้าคุณ เป็นคนวิ่งไปตามเอกสารเองที่ 0 samsung เองเหรอ
*** เป็นการกลับมาใช้โทรศัพท์ samsung ในรอบเกือบ20ปี เคยใช้รุ่น ฝาพับ แล้วต้องเปลี่ยนสายแพร ทุก 5-8 เดือน เลยขายทิ้ง ***