หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคืนเงิน Lazada รอมานานเเล้วเเต่เงินไม่เข้า ขอคำปรึกษาหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ผมได้ยกเลิกสินค้าไปเมื่อเดือนที่เเล้ว ผมชำระผ่านบัตร
Master card เขาเเจ้งว่าเงินจะโอนเข้าภายใน15-30วัน
ไม่รวมวันหยุด เเต่ผมมั่นใจเเล้วว่าเกิน30เเน่ๆเพราะมัน2เดือนเเล้ว lazada บอกให้ไปสอบถามพนักงานของบัตรเครดิตดู เเต่ผมจะทำยังไงดีเพราะ Ture wallet มันมีเเค่ bot ตอบออโต้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada คืนเงินผ่าน wecard (ture wallet) เดือนกว่ายังไม่ได้เงินคืน
Lazada คืนเงินทาง wecard ตั้งแต่วันที่ 14/7/64 แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน -ติดต่อ ture wallet สามารถติดตามทางไหนได้บ้าง chat bot ก็งงๆ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6635338
ซื้อของใน Aliexpress ครั้งแรก เจอแบบนี้ไม่อยากซื้ออีกเลย
ช่วงวันสองวันที่ผ่านมา (27-28 มี.ค.) จะเป็นวันที่นักช้อปหลายคนตั้งตารอคอยเนื่องจากมีการลดราคากัน ซึ่งในช่วงนี้มีการระบาดของไวรัสโควิด-19 จุดมั่งเน้นของใครหลายๆ หน้ากากที่จะนำมาใช้ในช่วงนี้ และผมก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 5608231
สามารถร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมแย่ๆของพนักงาน Lazada ได้ทางไหนบ้าง
ได้ซื้อของกับทาง Lazada ไว้ เนื่องจากสินค้าส่งช้าเลย ได้ติดต่อไปที่ทางร้านที่ขายผ่าน Lazada ซึ่งทางร้านก็แจ้งว่านำส่งให้แล้ว แต่ ณ ปัจจุบันไม่มีการเปลี่ยนแปลงสถานะการจัดส่งเลย จึงได้ติดต่อไปทาง Lazada
Nazix
ขอบ่นเรื่องผิดหวังกับ Lazada และ Samsung
ปกติผมช้อปผ่าน Lazada เป็นประจำ แต่เป็นสินค้าที่มีมูลค่าไม่แพง (แพงสุดที่ช้อป 1xxx บาท) พอมีโครงการ "ช้อปช่วยชาติ" เลยอยากเปลี่ยน TV 32 นิ้ว เป็น 49 นิ้ว เพื่อใช้สิทธิ์ทางภาษี Lazada ได้ออก
PowerP
ยกเลิกสินค้าแล้วขอคืนเงินในLazada ผ่านบัตรเดบิต Master card ของSCB
พอดีว่ากดสั่งสินค้าไปแล้วมีความจำเป็นที่จะต้องกดยกเลิกแล้วขอเงินคืน อยากทราบว่ามีใครที่เคยขอคืนเงินผ่านบัตรเดบิตของSCBบ้างมั้ยคะ อยากทราบว่าเป็นไปได้มั้ยที่จะมีโอกาสได้เงินคืนก่อน15-30วันที่ทำการ เพรา
สมาชิกหมายเลข 6965183
ซื้อของจาก lazada แต่ร้านที่ผมซื้อไม่ส่งของ ยกเลิกก็ไม่ได้ แจ้งศูนย์ช่วยเหลือก็ให้รออีก 2 วัน ผมควรทำไงต่อดีครับ
คือ ผมสั่งซื้อสินค้าใน App Lazada เป็นไฟเส้น LED จากร้าน F.... LED ที่มีไฟเลี้ยวและไฟหรี่ ผมสั่งของและจ่ายเงิน วันที่ 24 ก.ค. 64 ระบบแจ้งว่า ผู้ขายแพ็คสินค้าเตรียมจัดส่ง ในวันที่ 25 ก.ค. 64 จนวันนี้ ว
สมาชิกหมายเลข 3131008
มีใครที่ให้มากกว่านี้มั้ย ผมมีบัตรเครดิตจะครบ 30 ใบละค้าบบบบ
ผมรู้ว่าตัวเองเพี้ยนๆ แต่เป็นความชอบส่วนตัว เวลาไปกับเพื่อนมันแซวว่าเซลล์ขายบัตรมาละ ก็จะแนะนำเพื่อนตามปกส.ส่วนตัว เพื่อสงสัย จะพกทำไมเยอะแยะ ความจริงผมบอกตรงๆนะครับ ที่สมัครเยอะขนาดนั้นน่ะ เพราะแต่ละ
kenchilo_69
แกะกล่อง ครื่องดูดฝุ่นไร้สาย xiaomi dreame v9 ราคา 4xxx แรงดูดไม่แพ้ แบรนด์ดัง 18xxx-2xxxx
ปกติเป็นคนซื้อของมักจะหาข้อมูลก่อนครับ ราคาก็ต้องสมเหตุสมผล สิ่งที่ผมกลัวคือ ซื้อมาแล้วในราคาสูง แต่มียี่ห้ออื่นที่มีมาตรฐาน + ราคาถูกกว่า + คุณภาพดีกว่า เรื่องเกิดจากดู รีวิว เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ใน
ตกต้นตาล
ร้องเรียนไปรษณีย์ไทย และ Lazada
1. ได้สั่งซื้อเครื่องดูดไรฝุ่นจาก Lazada จำนวน 2 เครื่อง (แยกเป็น 2 Order) เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 62 กะว่าจะเก็บไว้ใช้เอง 1 เครื่อง และให้แม่ 1 เครื่อง 2. ทางร้านค้าได้ส่งสินค้าและได้รับสินค้าประมาณวัน
หัวโต-ตัวลีบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคืนเงิน Lazada รอมานานเเล้วเเต่เงินไม่เข้า ขอคำปรึกษาหน่อยครับ
Master card เขาเเจ้งว่าเงินจะโอนเข้าภายใน15-30วัน
ไม่รวมวันหยุด เเต่ผมมั่นใจเเล้วว่าเกิน30เเน่ๆเพราะมัน2เดือนเเล้ว lazada บอกให้ไปสอบถามพนักงานของบัตรเครดิตดู เเต่ผมจะทำยังไงดีเพราะ Ture wallet มันมีเเค่ bot ตอบออโต้