หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ทรูวิชั่น ครบตามสัญญาแล้วต้องทำยังไงคะ ขอในนามบริษัท ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
TrueVisions
True iService
ใช้ทรูครบตามกำหนดสัญญาต้องทำอย่างไรต่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูแต่ไม่มีทำไงครับ
คืออยากเปลี่ยนเพราะราคาแพงเกินไปคืออยากเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมแต่พอจะเปลี่ยนไม่มีให้เลือกครับ
สมาชิกหมายเลข 7493234
TrueMove H สัญญาณหายอีกละ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตและสัญญาณมือถือของเครือขาวทรูหายไปตั้งแต่8โมงเช้าจนตอนนี้จะบ่ายโมงแล้ว ยังไม่กลับมาเลย ช่วยแก้ปัญหาหน่อย ด่วนๆๆๆ รอนานแล้วโว๊ยยยย!!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของทรูแล้วเน็ตโทรออกเรายังจะโทรได้ไหมครับ
ขอเปิดสัญญาชั่วคราวไปแล้ว สามารถใช้งารเน็ตกับโทรออกได้ต่อไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3003999
True vision ฟุตบอลรายปี
จะเปลี่ยน package ทรูวิชั่น ดูฟุตบอลรายเดือนเป็นรายปียังไงคะ #ทรูมูฟ #ทรูวิชั่น หมายเลข สมาร์ทการ์ด 000421650532
สมาชิกหมายเลข 8339637
ทำไมสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูไม่มีสัญญาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8979653
ขอซิมใหม่เบอร์เดิม ทรู ที่ไม่ได้ใช้หลายปีแล้วได้ไหม
ตามหัวข้อข้างบนเลยครับ คือซิมทรูเบอร์นั้นไม่ได้ใช้2-3ปีแล้ว แต่มันกลายเป็นว่ามีปัญหาในการเข้าสู่ระบบในหลายๆแอปที่ใช้ล็อกอินจากเบอร์นั้น อยากจะรู้ครับว่าจะขอซิมใหม่เบอร์เดิมตอนนี้ได้ไหม ยังจำเบอร์โทรได
สมาชิกหมายเลข 9076916
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ER 16 ไม่พบสัญญาณโปรดตรวจสอบ
ขึ้นแบบนี้ทำไงครับ ทรูวิชั่น
สมาชิกหมายเลข 8627815
มีใครโทร 1214 แล้วได้คุยกับพนักงาน ทรูบ้าง กรุณารอสักครู่ รอเป็นชั่วโมง มียอดค้างยืม 190 เติมเงินใส่ มันก็ไม่ยอมหักหมด
ทรู ติดต่อยากแบบนี้ใช่ไหมครับ พนักงานมีไหม สรุป? รอคุยจนขี้เกียดรอ
สมาชิกหมายเลข 3550136
เชื่อม Smart Card ของ True Vision กับแอพ
ตอนนี้ผมต้องการดู f1 ในห้องผมแต่กล่อง True Vision มันต้องอยู่ห้องนั่งเล่น แล้วผมสงสัยว่าถ้าเชื่อมบัตรกับแอพมันจะคิดค่าบริการเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6760888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
TrueVisions
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ทรูวิชั่น ครบตามสัญญาแล้วต้องทำยังไงคะ ขอในนามบริษัท ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ