[CR] รีวิวความประทับใจในการซื้อ นาฬิกาสุขภาพ Pure Health Life HR Smart Watch

สวัสดีจ้าทุกคน เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำด้วยแหละ สำหรับคนที่ห่วงใยสุขภาพของครอบครัว นี่เลยจ้า นาฬิกาสุขภาพ Pure Health Life HR Smart Watch ส่วนตัวเรานี่ซื้อมาทั้งของตัวเราเองและก็ของคุณแม่ด้วย ทั้งสองตัวสีถูกใจเราเลย ของเราสีเหลือง ของคุณแม่สีชมพู สีพาสเทลมินิมอลๆ ถูกใจมาก >< ภายในกล่องเปิดมาก็จะเจออุปกรณ์ดังนี้เลย ตัวเรือนนาฬิกา อแดปเตอร์และสายชาร์จเป็นแบบที่ชาร์จแม่เหล็กด้วยนะดูไฮเทคมากกก คู่มือการใช้งานทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
                                   
เดี๋ยวก่อนแล้วทำไมจู่ๆถึงซื้อแล้วก็มารีวิวแบบนี้ละ เหตุผลของเรื่องนี้เกิดจากความประทับใจ เรื่องของเรื่องคือ ช่วงที่ผ่านมาที่บ้านเราคุณแม่ได้รับเชื้อ
โควิดมา ทำให้เรากังวลใจมากซึ่งแม่เราอาการไม่รุนแรงมากนักหลังจากกักตัวที่โฮสพิเทลแล้ว ก็มากักตัวต่อที่บ้าน บางคืนถ้าอากาศชื้น แม่เราจะไอหนักมากเรารู้สึกถึงความไม่คงตัวของอาการที่แม่ยังหลงเหลืออยู่ จึงได้ไปหาข้อมูลมาเบื้องต้นเลยได้รู้ว่า สุขภาพภายในร่างกายยังอาจไม่กลับมาดีเหมือนเดิม แต่ทำยังไงจะรู้ได้ว่าสุขภาพตอนนี้ดีขึ้นรึยัง เราจึงตัดสินใจซื้อนาฬิกาสุขภาพมา คือ Pure Health Life HR Smart Watch ตัวที่ได้พูดถึงไปนี่เองแหละจ้า
ด้วยความที่เป็นนาฬิกา smart watch เพื่อสุขภาพที่มีความแม่นยำถึง90กว่าเปอเซน มีหน้าจอขนาดใหญ่1.2นิ้ว เซนเซอ4ตัว ตรวจจับแม่นยำได้สูง ซื้อมาให้แม่ใส่เวลาแม่จะดูค่าสุขภาพด้วยตัวเองสะดวกมากๆ การที่มีฟังก์ชั่นที่หลากหลายทั้งการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ,วัดค่าความดัน และโดยเฉพาะการวัดค่าออกซิเจนในเลือด ที่เราต้องระวังไม่ให้ค่าออกซิเจนต่ำกว่า95 ซึ่งข้อมูลเหล่านี้เมื่อเราเชื่อมนาฬิกากับโทรศัพท์ด้วยกันแล้วข้อมูลจะถูกส่งไปที่แอพโดยตรง บางครั้งเราไปทำงานไม่อยู่บ้าน แม่เราก็แชร์ข้อมูลให้เราได้เพื่อจะได้รับมือให้ทันต่อสถานการณ์ว่าต้องซื้อยารักษาหรือยาบำรุงให้แม่
           
การที่แม่เราได้ใช้มาสักพักแล้ว เราเห็นว่ามันดีจริงๆนะมีความแม่นยำสูงแล้วสีก็สวยด้วยออกพาสเทลก็เลยจัดมาสักเรือนได้ตัวสีเหลืองมาก สวยมาก แถมยังมีฟังก์ชั่นออกกำลังกายที่หลากหลายเราเป็นสายสุขภาพชอบออกกำลังกายเพื่อดูแลรูปร่างตัวเองอยู่แล้วก็เลยถูกใจ ทั้ง วัดการนอนที่เหมาะสมได้
นับแคล นับก้าวเดินเวลาเข้าฟิตเนสใส่แล้ววกระชับ เหงื่อออกมากแค่ไหนก็เอาอยู่เพราะตัวนี้กันน้ำด้วยนะ
           
ชื่อสินค้า:   นาฬิกาสุขภาพ Pure Health Life HR Smart Watch
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่