คิดไปเองว่าเขาชอบเราหรือว่าเขาแค่ friendly เฉยๆ

คือก็ตามหัวข้อเลยอ่ะคะ คือเมื่อประมาณอาทิตย์ก่อนมีคนมารอทดลองเรียนที่รร.เราอ่ะค่ะ คือเขาเป็นผชที่หล่อมาก ผญกรี๊ดกันใหญ่เลย ไปเดินห้างก็มีแต่คนมอง ไปไหนก็มีแต่คนบอกว่าเหมือนดารา

แล้วคือตอนเขาเข้ามาแรกๆเขาก็มาอยู่กับกลุ่มเรา แล้ว กลุ่มเราทีผช 2 ผญ 3 ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แล้วเพื่อนผชเราคนนึ่งเขาก็ไปชวนให้เพื่อนผชคนนี้อ่ะค่ะมานั่งกับพวกเราเพราะเขายังไม่มีเพื่อน เราก็ได้นั่งข้างเขาตั้งแต่วันแรกเลย

เพื่อนผญเราคนนึ่งก็เล่นชอบเขาทั้งแต่วันแรกที่เจอ ตอนรั้นเราก็ยังไม่ได้เห็นว่าเขามีดีตรงไหนเลยนะค่ะเอาจริงๆ แต่เขาเป็นคนที่ดู friendly แบบสุดของสุด คุยได้กับทุกคนจริงๆ วันแรกเพื่อนที่แอบชอบเพื่อนผชคนนี้อ่ะ เขาต้องไปเรียนพิเศษเลยไม่ได้มากับเรา คือวันนั้นเราไป เดินเล่นที่ห้างกับเพื่อนผญอีกคนแล้วก็เพื่อนผชคนนั้นและค่ะ วันนั้นเขาก็ชวนเราไปถ่ายรูป เราก็ไปกับเขานะ ถ่ายกับ 3 คน แต่เพื่อนผญอีกคนไม่ยอมเอาหน้าเข้ามาในกล้อง มันเลยเหมือนเราไปถ่ายกับเขา 2 คนอ่ะค่ะ เพื่อนผญที่แอบชอบก็ดูออกเลยว่าเขาหึง เราก็ไม่ได้คิดอะไรกับเพื่อนผชคนนั้นจริงๆ หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้มีอะไร

จนผ่านมาประมาณ 2 วัน เหมือนตอนนั้นถ่ายรูปกลุ่มแล้วเราเอาส่ง story ig เขาก็ reply มาจอรูป หลังจากนั้นเขาก็ส่งรูปแมวมามห้ แล้วเราชอยแมวมากกกกก เราเลยบอกไปว่าน่ารักดี แล้วก็คุยเล่นๆมาเรื่อยๆ

หลังจากนั้นเขาก็ส่งรูปแมวมาให้เราทุกวันเลยนะ พอเขาพิมจบที่ “55555” เขาก็จะส่ง tiktok ไม่ก็แมวไม่ก็ถามอะไรที่แบบเคยถามไปแล้ว เพื่อนเราเลยสงสัยว่าเขาชอบเรา ไม่ใช่แค่เพื่อนในกลุ่มนะค่ะ แต่ทั้งรร.เลยก็ว่าได้ พวกเพื่อนบอกว่า เพื่อนผชคนนึ่งพยายามเอาตัวมาบังเลยผชคนอื่นจะมาเข้าใกล้เรา ทั้งๆที่แบบ เรารู้สึกตัวด้วยซ้ำ เพื่อนกลุ่มอื่นก็บอกว่า เพื่อนผชคนนี้กับเราอยู่ด้วยกันตลอดเลย คุยกันแบบเหมือนจีบกัน เราก็งงมากๆคือในความรู้สึกเรานะ เราไม่ได้นุ่งกับเขาเลย เพราะเพื่อนผญที่แอบชอบเขานั่งข้างเพื่อนผชคนนั้นตลอด แล้วคือทำไมถึงมาล้อเรากับเพื่อนผชคนนั้น ทั้งๆที่เพื่อนผญที่แอบชอบใกล้ชิดมากกว่าอีก

พอจบอาทิตย์นั้นก็โดนล้อมาตลอด เขามาลองเรียนแค่ 1 อาทิตย์แล้วจะไปอังกฤษแล้วจะกลับมาอีกที่ก็อีก 4 เดือน

หลังจากที่ไม่ได้เจอกันเจาก็คุยกับเราทุกวัน ส่งแมวมาให้ แต่เขาเป็นคนที่อ่านแลทช้ามาก แบบทักมาหาเราแต่ พอตอบเขาก็ไม่อ่าน แต่เขาเป็นคนดองแชทค่ะ เห็น message ที่ไม่ได้อ่านเยอะมากกกก

ช่วงแรกๆเขาจะทักมาหาเราตอนกลางคืนแล้วส่งผีมาให้ตลอด 🥲 แล้วก็บอก goodnight เราไม่เคยทักเขาไปเลยมีแต่เขาทักมาหาเรา (ตอนนั้นคือ เพื่อนผญที่แอบชอบเลิกชอบไปแล้วระค่ะ เพราะเพื่อนผญคนนั้นคิดว่าเพื่อนผชคนนี้เป็นเกย์ เพราะเขาเป็นคนอ่อนโยน เรียบร้อยหน่อยๆ แต่เพื่อนเราชอบแบดบอยด์ค่ะ)

แต่ไม่กี่วันมานี้ เพื่อนผชของเราอีกคนนึ่ง เขาไปถามเพื่อนผชคนนี้ว่าแบบ ชอบเราหรอ เพื่อนผชก็ตอบว่า “ไม่ได้ชอบ” B1: เพื่อนผชที่ถาม B2: เพื่อนผชที่หน้าตาหล่อๆ

B1: ไม่ชอบแล้วทักไปทำไม
B2: ไม่ได้ทักแค่ส่งรูปแมวไปให้เฉยๆ

หลังจากนั้นเพื่อนผชที่ถามก็บอกว่าเราเริ่มสงสัยแล้วนะว่าเพื่อนผชคนนั้นมาชอบเรารึเปล่า ทั้งๆที่เราพูดเล่นๆ ไม่ได้จริงจัง

หลังจากนั้นเรากลัวเขาจะทำตัวห่าง เราเลยทักไปหาเขา ก็คุยกับแบบปกติมากเลย เราตบด้วย “55555” เขาก็ต่อเหใือนเดิมตลอดเลยนะ

แต่ที่มันแปลกคือ คืนนึ่งเราไปบอกว่ามีคนทักมาจีบเรา (เราเป็นคนที่บอกเพื่อนทุกอย่างจริงๆ) เขาก็ถามแบบทักมาว่าอะไร แล้วเราก็ส่งแชทไปให้ แต่เราก็บอกว่าเดี๋ยวค่อยตอบพรุ่งนี้ดีกว่า วันนี้จะนอนแล้ว หลังจากนั้น เขาก็เปลี่ยนไปเลย เขาอ่านแชทเราช้ามาก ไม่ส่งรูปแมวมาให้  เขา active นะ แต่ไม่อ่านแชทเราทั้งๆที่เขาเป็นคนเริ่มถามคำถามแล้วเราก็แค่ตอบ ผ่านมา 7 ชม.แล้วก็ยังไม่อ่าน แถม active มาแบบ 3 ชม. ติดกันแล้วด้วย ก็งงไปเลยสิค่ะ

แต่เพื่อนเราก็บอกว่าเขาไม่ได้คุยกับใครเลยใน แชท ig มีแค่เราคนเดียว แต่อันนี้รู้สึกไม่เชื่อหรืออ่จจะแค่เห็นจังหวะที่มีแชตเราบนสุดมากกว่า แล้วเพื่อนยังบอกอีกว่า เพื่อนผชคนนั้นเป็นห่วงเรา แล้วทำตัวไม่เหมือนกับเวลาอยู่กับผญคนอื่น ซึ่งอันนี้เราก็ไม่เชื่อ

—— ก็เลยอยากได้ความคิดเห็นว่า ———
1. เขาไม่ชอบเราทั้งแต่แรกแค่ friendly เฉยๆ
2. ที่เขาไม่อ่านแชทเราเพราะเพื่อนผชไปพูดนั้นรึเปล่า
3. หรือว่าที่เขาไม่อ่านเพราะเรื่องที่เราไปบอกว่ามีคนมาจีบ (ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะค่ะ แต่เขาเปลี่ยนทันทีที่เราพูดแบบนั้นเลย)
4. เขาไม่อ่านแชทเราเพราะเขายุ่งกับการทำ visa ไปอังกฤษอยู่รึเปล่า
5. ขอความคิดเห็นจากคนที่ดองแชทนะค่ะ ว่าเวลาดองแลทคนคือไม่อยากคุยด้วยหรือรำคาญรึเปล่า
6. หรือว่าแบบนี้เรียกว่าเจ้าชู้อ่ะคะ?
7. ถ้ามีความคิดอื่นก็ช่วยกรุณาบอกด้วยนะค่ะ

*** ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบร่วงหน้านะค่ะ แล้วก็บอโทษที่รบกวนเวลานะค่ะ พอดีเราไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้เลยอ่ะค่ะ ขอบคุณจริงๆนะค่ะ **** 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่