ทำไมผู้บริโภคแบบเสียเปรียบผู้ให้บริการในสิ่งต่างๆ ตลอดเลยครับ

รายละเอียดตามชื่อกระทู้เลยครับ พอดีผมมีเรื่องที่แจ้งไปทางศูนย์ช่วยเหลือของแกร็บ
ผมแจ้งไปครั้งแรก แจ้งข้อมูลทุกอย่างครบเรียบร้อยว่าต้องการเงินคืนเป็นเงินสด พร้อมเลขบัญชีพร้อม
แต่กลับกลายเป็นว่าทางแกร็บส่งเป็นคูปองมาให้ในแอพพลิเคชั่นโดยที่ผมแจ้งไปแล้วว่าไม่ขอรับเป็นคูปองหรือวอยเชอร์นะครับ
ผมต้องเสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์มาตามใหม่
เลยอยากรู้ว่าทำไมถึงโดนบริษัทใหญ่ๆแบบนี้เอาเปรียบอยู่เรื่อยไปครับ รวมทั้งพวกค่ายโทรศัพท์ต่างๆ เป็นไปในรูปแบบเดียวกันครับ
ผมเข้าใจนะครับว่า เราใช้บริการเขา ก็ต้องยอมรับในระเบียบเขา แต่บางทีสิ่งเหล่านี้ก็ไม่ได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการเท่าไหร่ครับ
ถ้าหากว่าตามปกติก็จะไม่มีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นครับ แต่ถ้าเกิดแล้วก็จะตามลำบากมากครับ
บางทีก็โดนวางสายใส่เลย บางที Live Chat ก้ตัดบทเอาเสียดื้อๆเลยครับ
สรุปนะครับ คำถามผมก็คือว่า มีวิธีไหนที่เราจะไม่โดนเอาเปรียบบ้างครับ ในขณะที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่