หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอขอบคุณ SCB
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
เมื่อสักครู่ ผมเขียนหลังไมค์ขอความกรุณา SCB ให้ช่วยกำเนินการเกี่ยวกับบัญชีของผม
หลังจากเขียนเสร็จ ไม่ต้องรอนาน เจ้าหน้าที่ของท่าน ชื่อ จริยา ได้ติดต่อกลับมาสอบถามการยืนยัน
และกรุณาจัดการดำเนินการให้โดยไม่ชักช้า
ผมรู้สึกประทับใจการบริการของ SCB มาก จึงขอเรียนมาเพื่อทราบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ scb เข้าไม่ได้เลยมันขึ้นว่าระบบไม่สามารถนำเนินการได้ตอนนี้กรุณาลองใหม่
คือผมเป็นนักศึกษาม.ราม สมัครบัญชีที่ธนาคารไปแล้วแต่เข้าใช้ในแอพ scb ไม่ได้เลยมันขึ้นว่า"ระบบไม่สามารถนำเนินการได้ตอนนี้กรุณาลองใหม่" จะสอบเดือนหน้าอยู่แล้วยังทำบัตรไม่ได้เลย ธนาคารไทยภานิชช่
สมาชิกหมายเลข 8025059
เติมเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ผิดเบอร์ต้องการดึงเงินกลับด่วนค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันทำรายการเติมเงินมือถือผิดเบอร์ ต้องการขอให้ช่วยตรวจสอบและดำเนินการขอเงินคืนให้ค่ะ รายละเอียดดังนี้ วันที่ทำรายการ: 10 ตุลาคม 2568 เวลาโดยประมาณ: 07:34 น. ยอดเงินที่เติม: 200 บาท
สมาชิกหมายเลข 3135732
เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ แล้วสแกนหน้าเข้าแอพ SCB ไม่ผ่าน
คือไปที่ธนาคารแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ทำการยืนยันตัวตนให้ใหม่ พอครบ24ชั่วโมงก็ลองอีกรอบ ระหว่างสแกนหน้าครั้งนี้ขึ้นว่ากรุณารอสักครู่ แล้วแอพก็ไม่ขึ้นอะไรต่อ เหมือนขัดข้อง งงมากค่ะ เหนื่อยจะใช้กับแอพscbมาก ธ
สมาชิกหมายเลข 5028422
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค ยากมาก
นี่โทรไป 1678 หลายรอบแล้ว ไม่มีคนรับสายเลย โทรเป็นชั่วโมง ก็ไม่รับ มีแต่บอกว่า กรุณารอสักครู่ ครู่ไหนค่ะ เป็นชั่วโมงเลย
สมาชิกหมายเลข 9054487
บล.บัวหลวง แนะสร้างพอร์ต ‘ปันผล 4 ฤดู‘ รับกระแสเงินสดตลอดปี
https://www.bangkokbiznews.com/finance/stock/1188960 สร้างพอร์ต ‘ปันผล 4 ฤดู‘ รับกระแสเงินสดตลอดปี 🌱ไตรมาส 1 (Top Spring Picks) เช่น PTTEP (ผลตอบแทนปันผลเฉลี่ยต่อครั้งย้อน
สมาชิกหมายเลข 2798340
ส่งเรื่องไปยังมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
พอดีว่าเราเคยส่งเรื่องไปยังมูลนิธิรอบนึงแล้ว เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเสร็จจากนั้นหายไปเลยเราเลยเมลไปสอบถามความคืบหน้า ปรากฎว่ามีการส่งต่อเคส แล้วเจ้าหน้าที่ที่รับเคสล่าสุดพูดจาใช้น้ำเสียง
สมาชิกหมายเลข 6243231
True โทร 1242 รอสายเกือบหนึ่งชั่วโมง คือยังเปิดให้บริการอยู่ใช่มั้ย?
“กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุด คุณคนไหนนนนนนนนนนนนนน?
สมาชิกหมายเลข 4916959
พนักงานศูนย์ AIS
มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาและแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ AIS แล้วแจ้งงว่าเราโดนแอบอ้างทำการเปิดเบอร์ใหม่ซึ่งเราได้ยกเลิกการใช้เครือข่ายนี้ไปแล้วและได้ทำการย้ายไปเครือข่ายใหม่และไม่เคยทำการเปิดใช้หรือกลับไปเคร
สมาชิกหมายเลข 5859633
แอปธนาคาร SCB เข้าไม่ได้
จะเข้าแอปSCB กรุณารอสักครู่ ไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราวในขณะนี้หากคุณกำลังอยระหว่างการโอนเงิน เติมเงินหรือจ่ายบิล กรุณาตรวจสอบรายละเอียดในรายการเดิมบัญชีก่อนทำรายอีกครั้ง ทำไงดีค่ะ ช่วยตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8527869
SCBแลกเป็นSCBX
ใครมี ใครซื้อ เอางัยดี (วันก่อนเซียนชินจัง โชว์ซื้อ มาตอบหน่อย คิดเห็นแบบไหน แฟนคลับจะได้เข้าใจ จะได้คิดตามไปด้วย..........จาก FC ...)
สมาชิกหมายเลข 6586563
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอขอบคุณ SCB
หลังจากเขียนเสร็จ ไม่ต้องรอนาน เจ้าหน้าที่ของท่าน ชื่อ จริยา ได้ติดต่อกลับมาสอบถามการยืนยัน
และกรุณาจัดการดำเนินการให้โดยไม่ชักช้า
ผมรู้สึกประทับใจการบริการของ SCB มาก จึงขอเรียนมาเพื่อทราบ