แฟนบอกว่า ไม่มีกูกินข้าวได้ตั้งเยอะ แต่พอกลับมา กูกินข้าวไม่ได้ กูกินได้แต่เหล้า เพราะว่ากูเครียดกูหาเงินไม่ทัน

สวัสดีนะค่ะทุกคน เรื่องมีอยู่ว่า เราท้องกับแฟนเราได้ 3 เดือน แล้ววันนึง เราทะเลาะกัน ค่ะ เขาไล่เราออกจากห้อง ซึ่งเราได้กลับไปบ้านของพ่อแม่เราที่ต่างจังหวัด หลังจากนั้นโทรศัพท์เขาพังเขาติดต่อกับเราไม่ได้เลย แล้ววันนึงเขายืมโทรศัพท์เพื่อนโทรหาเรา เขาส่งเงินให้เรา กลับมาหาเขา 700 บาท  เขาบอกว่า จะทำตัวให้ดีขึ้น จะไม่กินเหล้าเมาแล้วด่าเราเหมือนที่เคย ตามใจจริงเราเป็นห่วงเขาค่ะคิดว่าเขาอยู่คนเดียวเขาไม่มีโทรศัพท์ติดต่อใครเลย คิดว่าเขาเป็นพ่อของลูกในท้องเราด้วย เราจึงกลับมาหาเขา พอเรากลับมาได้แค่วันเดียว เขาก็กินเหล้าขาวตามปกติ เราจึงบอกว่า อย่ากินเหล้ามากนักเลยให้กินข้าวบ้างผอมหมดแล้วเดี๋ยวจะไม่สบาย คือเราเป็นห่วงเขาอ่ะค่ะ
เขาตอบเรากลับมาว่า ตอนที่เราไม่อยู่เขากินข้าวได้เยอะมากเขาไม่กินเหล้าเลยเขาสบายดี แต่พอเรากลับมาเขากินข้าวไม่ได้เลย เพราะว่าเขาเครียด เขาหาเงินไม่ทัน ...เราตะคอกใส่เรา เขายกมือจะตบเราด้วย ค่ะ
เราควรทำยังไงดีคะ เราควรกลับไปอยู่บ้านเราเหมือนเดิม ดีไหม  คือเราท้อง เราไม่รู้จะไปสมัครงานที่ไหน เราไม่มีงานทำค่ะตอนนี้ แฟนก็ด่าเราแบบนี้ประจำ เหมือนเราอยู่เป็นภาระให้เขาค่ะ เราควรกลับไปอยู่บ้านเราเหมือนเดิม ใช้ชีวิตกับครอบครัวของเรา ดีไหมค่ะ ถ้าเรากลับไปอยู่บ้านเขาก็ไม่ได้ช่วยเหลือเรื่องเงินอะไรหรอกค่ะ เขาก็แค่จะโทรมากวน แกล้งถามว่าลูกเป็นไงบ้าง แต่เขาไม่เคยสนใจ ไม่เคยถามว่าเรากินอะไรเราอยู่ยังไง  เขาทำเหมือนเราท้องเป็นของเล่น แต่ตอนนี้เราคิดว่า ถ้าเรากลับไปบ้านเราจริงๆแล้ว เราก็จะตัดขาดกับเขาไปเลยค่ะ เพราะเขาไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลย เขาแค่โทรมาหัวเราะตลกๆเล่นว่าจะเอาลูกคลอดแล้วเอาลูกมา   ผู้ชายคนนี้ น่าเสียดายไหมคะ และอีกสิ่งหนึ่ง คือเขาให้ความกับคนอื่น มากว่าเราค่ะ เขาเชื่อเพื่อนเขาเชื่อเมียเพื่อน เขาชอบเอาเรื่องเวลาเรามีปัญหากันเล็กน้อย 2 คนไปพูดให้เมียเพื่อนกับเพื่อนฟังแล้วเพื่อนของเขากับเมียเพื่อนก็หัวเราะเรา ฝันเห็นเราเป็นตัวตลกอ่ะค่ะ ขอความคิดเห็นจากทุกคนนะคะ ขอบคุณค่ะ  😢

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่