คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6186475 สำหรับปัญหาการใช้งาน สมายล์-พิจิตราเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่คุณสมาชิกหมายเลข 6186475 ได้รับนะคะ ทั้งนี้สำหรับความเร็วการใช้งาน ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยค่ะ เช่น ตัวเครื่อง ระยะห่างจากฐานสัญญาณ แพ็กเกจและจำนวนผู้ใช้บริการในเวลานั้น แนะนำปิด-เปิดเครื่อง และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ
หากยังพบปัญหา สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมชื่อ-สกุล เข้ามาทางหลังไมค์ให้สมายล์-พิจิตราตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
หากยังพบปัญหา สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมชื่อ-สกุล เข้ามาทางหลังไมค์ให้สมายล์-พิจิตราตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
Ais เค้าดร็อปสัญญาณรึป่าว มีใครเคยเจอมั้ย เล่นอะไรไม่ได้มาหลายเดือนแล้ว
* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ