หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
dtac Reward
dtac App
ไม่ทราบว่า Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ พอดีถูกตัดสัญญาณ พอโทรไป 1678 ก็มีเสียงอัตโนมัติบอกให้ กด *7778 พอโทรอันนี้ไป
ก็บอกให้ติดต่อ 1678 มันก็วนมาที่เดิม ผมไม่พอใจนะตรงนี้ ผมต้องการติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้
ถ้ายังบริการแบบนี้อยู่ผมคงต้องย้ายค่ายแล้วล่ะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามดีแทคหน่อยครับเรื่องวงเงินรายเดือน
ผมกด *121*8# แล้วมีsmsส่งมาบอกว่า (วงเงินที่เลขหมายคุณสามารถใช้บริการได้คือ 2,800.00 บ. สามารถใช้ได้อีก 1,620.00 บ. ) คือถ้าผมจะเติมเงินให้เบอร์มือถือดีแทคของเพื่อนผมผมก็สามารถเติงเงินได้1620บาทหรอครั
สมาชิกหมายเลข 3309282
เพิ่มวงเงินสูงสุดdtac*188823 บอกปรับแล้วแต่พอจะใช้บอกเงินไม่พอ
*188823ของผมเบอ0944212499โทรไปปรับเป็น4500บอกว่าได้แต่พอไปเช็คในแอ็พบอกไม่ได้โคตรงง ช่วยตรวจสอบที่ครับหรือต้องรอบิลหน้าชำระก็ชำระล่วงหน้ายังมาใช้บริการไม่ได้ผมใช้มา4ปีเริ่มไม่ไหวล้ะ
สมาชิกหมายเลข 3941264
การเพิ่มวงเงินค่าใช้บริการ dtac
อยู่ ๆ ก็มี SMS แจ้งเตือนมาว่า มีการเพิ่มวงเงิน จาก 1,500เป็น 2,500บาท ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลง แต่ทำไมถึงมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น หรือว่าระบบเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ปล.ผมกลัวว่าจะใช้เยอะจนไม่มี
สมาชิกหมายเลข 1241416
สามารถเปลี่ยนวงเงิน รายเดือนdtac ออนไลน์ได้ไหมครับ ผมไม่ว่างไปที่ศูนย์
ตามหัวกระทู้ครับ ผมอยากเปลี่ยน วงเงินจำกัด รายเดือนDtac ผมอยากเปลี่ยนผ่านทางออนไลน์สามารถติดต่อที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6251994
วงเงินค่าใช้บริการ คืออะไร ?? (Dtac)
สงสัยค่ะว่า "วงเงินค่าใช้บริการ" คืออะไร เราใช้แพคเกจรายเดือน เดือนละ 599 บาท แล้วดีแทคส่งข้อความมาว่า ช่วยอธิบายหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2978093
ถูกหักเงินต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ 79 บาท (3 วัน) โดยไม่ได้ตั้งใจใช้งาน ต้องการยกเลิกและขอเงินคืนครับ
สวัสดีครับ น้องฟ้า ดีแทคเบอร์ของผมเพิ่งถูกระบบหักเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจเน็ต 79 บาท (ใช้งานได้ 3 วัน) โดยอัตโนมัติไปเมื่อสักครู่นี้ครับ แต่ผมมีความประสงค์จะยกเลิกโปรนี้ และยังไม่ได้มีการเปิดใช้งานอินเ
สมาชิกหมายเลข 8112251
ต้องการซื้อโปร 365 วัน DTAC แต่กดซื้อไม่ได้
สวัสดีครับ ผมมีปัญหา ต้องการกดซื้อโปรวัน dtac ไม่สามารถกดซื้อผ่าน *113 ได้ สอบถามไปทางช่องทางการติดต่อที่เคยซื้อบริการ dtac ย้ายค่ายผ่าน line ที่เคยดำเนินการซื้อผ่านช่องทางนี้ แต่ตอนนี้กลับไม่สามารถดำ
สมาชิกหมายเลข 2235700
เน็ตมือถือdtac
ถ้าอยากติดต่อให้เขารับรู้เรื่องนี่นานมั้ยครับ เดือดร้อนมากเวลามาหลังบ้านเล่นเน็ตไม่เคยจะได้เพราะส่วนตัวชอบนั่งเล่นหลังบ้าน เน็ตขึ้นEบางทีก็สัญญาณหายไปดื้อๆ เบื่อสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9211529
DTAC call center 1678 มีไว้ทำอะไร ติดต่อก็ไม่ได้ ไม่มีพนักงานหรอ?
ใครเคยได้คุยกับพักงานของดีแทคบ้าง? โทรไปได้แต่รอสายเป็นชั่วโมงก็บังไม่ได้คุย เสียเวลามาก ให้ทดลองใช้ไอ้พวกดูดวง ใครอยากใช้บริการตอยไหน มีใครแจ้งไหม อยู่แอดเข้ามา แล้วส่งข้อความมารบกวนบ่อยมาก ไทรไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 2943811
ทำผิดอะไร dtac ทำไมมาลดสถานะจาก Platinum Blue member เป็น Silver
อยู่ดีๆดีแทคก้อมาลด dtac reward status จาก Platinum blue member เป็น Silver ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน 11xx บาท และอยู่กับดีแทค มา 20 ปี จ่ายตรงเวลาทุกเดือน แจ้ง CC ไปตั้งแต่วันที่ 19 ธค จนถึงวันนี้ยังแก้ปั
สมาชิกหมายเลข 9209174
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
dtac Reward
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ
ก็บอกให้ติดต่อ 1678 มันก็วนมาที่เดิม ผมไม่พอใจนะตรงนี้ ผมต้องการติดต่อแต่ติดต่อไม่ได้
ถ้ายังบริการแบบนี้อยู่ผมคงต้องย้ายค่ายแล้วล่ะครับ