หวัดดี ก่อนอื่น ผม ขอบอกเลยว่า ผมใช้บริการมือถือเติมเงิน ระบบทูร์ มา น่าจะเกือบ 10 ปี นะครับ ไม่เคยคิดจะย้ายค่ายไปไหน
เรื่องมีอยู่ว่า มีเจ้าหน้าที่ ของทูร์ โทรเข้ามา หมายเลขทูร์ ที่ผม เป็นเจ้าของ ซึ่ง ตัวผมเอง ไม่ได้ เป็นคนรับนะครับ แต่เป็นคน ในครอบครัวรับ และเจ้าหน้าที่ ทูร์ ก็บอก ให้เปลี่ยนโปรโมชั่น จาก เติมเงินเป็นรายเดือน โดยจะได้ สิทธินั่นนี่ และ ก็ให้ กด หมายเลขจากโทรศัพท์ ยืนยัน เพื่อนเปลี่ยนโปร คนที่รับสาย ก็ไม่เข้าใจ ก็ทำตาม จากนั้นไม่นาน เบอร์ผม กลายเป็นเบอร์รายเดือน ในวันที่ 27หรือ 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี่ละครับใช้เวลาเปลี่ยนไม่ถึงครึ่งชั่วโมงทั่ว ส่ง sms มา ว่าเปลี่ยนเรียบร้อย และ ยังมี การ บันทึก ชื่อคนเปลี่ยนโปรไว้ด้วย ซึ่ง ไม่ใช่ชื่อเจ้าของเบอร์ เป็นคนเปลี่ยนนะครับ
*****คำถามแรก ทูร์ มีสิทธิ์ เปลี่ยนโปรโมชั่น ของเราตามใจชอบหรือเปล่า แต่ผม ไม่เต็มใจ ให้เปลี่ยน ซึ่ง เจ้าหน้าที่ ทูร์ ก็เปลี่ยน โดยไม่สนใจ เจ้าของเบอร์ โดยเอาคนรับสาย เป็นคนเปลี่ยน มันได้หรือครับ แล้วจะให้ผม เป็นเจ้าของเบอร์ ทำไม เวลามีอะไรผิด ก็มาเอาผิดที่ เจ้าของเบอร์
***** เบอร์ ทูร์ ผม ได้โปรพิเศษ คือ ให้เน็ต 4 เมก อันลิมิต 30วัน และอื่นๆ จ่ายเพียง 100 บาท ต่อเดือน ผม มีหลักฐาน คือ sms ยืนยันโปร นะครับ และใช้มา 3-4 เดือนแล้ว โปร นี้จะหมด อายุ 1 ปี และจองรอบนี้ จะหมด 7 มี.ค. 65 ซึ่งตอนนี้ เขาเปลี่ยน เป็นรายเดือนแล้วครับ ผม เลยโทรเข้า call เพื่อนเปลี่ยนกลับคืน เจ้าหน้ารัยปากว่า
จะเปลี่ยนโปรให้กลับมาใช้ได้เหมือนเดิมโดยเป็นโปรโมชั่นเก่าคือเดือนละ 100 บาทใช้เน็ต 4 MB อันลิมิต 30 วันและก็เปลี่ยนและสุดท้ายก็เปลี่ยนมาเป็นโปรเติมเงินให้ผมในวันที่ 5 มีนาคม 2565 แต่ไม่มีโปรตามมาผมเลยโทรไป call center ครั้งที่ 2 ถามว่าทำไมผมถึงจะเปลี่ยนโปรเดิมได้และได้เติมเงินเข้าไป 100 เพื่อให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ณตอนนี้ผมขาดทุนไปแล้ว 7 วันซึ่งผมไม่ได้ใช้เน็ตเลยจะได้ที่รับปากว่าจะจัดการผ่านไป 1 อาทิตย์หายเงียบผมก็โทรเข้าไปอีกครั้งที่ 3 ก็รับปากว่าจะเปลี่ยนให้ผมโดยบอกว่าโปรนี้ไม่มีขายแล้วแต่จะส่งเรื่องขออนุมัติให้ผมก็รอไปอีก 1 อาทิตย์ไม่มีใครติดต่อกลับมาผมก็โทรไปอีกครั้งที่ 4 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะรีบดำเนินการให้โดยพยายามหาโปรโมชั่นมาให้ผมกดตามหมายเลขต่างๆกดอยู่เกือบ 10 หมายเลขก็ยังเปลี่ยนโปรโมชั่นไม่ได้ซึ่งเงินผมเติมไปตั้งแต่วันที่ 5 แล้วก็ยังเปลี่ยนโปรกลับมาใช้โปรเก่าไม่ได้ซึ่งจริงๆผมไม่ได้ใช้เน็ตตั้งแต่วันที่ 5 จนถึงวันที่ 21 มีนา เจ้าหน้าที่ไม่สนใจเลย ซึ่งเจ้าหน้าที่หลายคนก็บ่ายเบี่ยงมีแต่จะส่งเรื่องให้แต่ก็ไม่เคยติดต่อกลับมาเลยแต่ก็ดีหน่อยมีเจ้าหน้าที่บางคนโทรกลับมาตามเรื่องให้แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนโปรให้ผมได้เหมือนเดิม ซึ่งผมถามหน่อยว่าผมต้องรับผิดชอบความผิดที่เจ้าหน้าที่ก่อขึ้นโดยที่ผมไม่รู้เรื่องแล้วต้องมาเสียเงิน 100 บาทโดยที่ไม่ได้ใช้อะไรเลยแถมเจ้าหน้าที่ยังบางคนยังพูดบ่ายเบี่ยงไปเรื่อยจนผมทนไม่ได้ตัดสินใจย้ายค่ายเลยกฎหมายเลขย้ายค่ายมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าทำไมถึงย้ายค่ายผมก็บอกว่าผมอยากได้กลับโปรโมชั่นเดิมแต่เจ้าหน้าที่ทำให้ผมไม่ได้สักทีผมเลยจะย้ายเจ้าหน้าที่ก็เหมือนจะยื้อผมไว้แต่สุดท้ายก็ทำเป็นไม่สนใจผมโดยไม่พยายามที่จะเปลี่ยนโปรโมชั่นตามที่ผมต้องการผมแค่ต้องการโปรโมชั่นของผมที่เป็นโปรโมชั่นเดิมคืนมาก่อนที่คุณจะทำเสียไปแค่นี้เองไม่ได้เรียกร้องเกินสิทธิตัวเองพึ่งได้ผมจะยอมรับผิดถ้าผมเป็นคนทำผิดพลาดเองอันนี้ไม่ใช่ผมเป็นคนทำผิดพลาดเจ้าหน้าที่เป็นคนทำผิดพลาดละเมิดสิทธิผมเปลี่ยนโปรของผมโดยผมไม่อนุญาตแล้วยังจะให้ผมรับผิดชอบทุกอย่างอีกเมื่อผมทำเรื่องเปลี่ยนโปรและถามเจ้าหน้าที่ว่าผมขอเงินคืนได้ไหม 100 บาทเจ้าหน้าที่ตอบว่าได้ให้ไปขอที่ call center ซึ่งณตอนนั้นเจ้าหน้าที่ไม่สนใจผมเลยผมก็ไม่ว่าอะไรผมก็ไปที่ call center และไปขอเงิน 100 บาทผมคืนเจ้าหน้าที่ตอบผมว่าเขาคืนไม่ได้ค่ะเพราะคุณย้ายค่ายแล้วไม่มีข้อมูลทำอะไรไม่ได้เลยค่ะผมก็เลยถามว่ามีวิธีไหนช่วยผมได้แต่ที่ตอบไม่มีแล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้วก็เหมือนกับจะไล่ผมกลับบ้านไม่มีคำแนะนำอื่นนอกจากให้โทรเข้ามาเคลียร์กับที่ call center ใหม่ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่น่ารักเลย ถ้าเป็นอย่างนี้เงิน 100 บาทผมคงไม่ได้คืนและคงไม่มีใครมาชดเชยให้ผมเพราะบริษัทไม่สนใจเลยผมคงจะย้ายค่ายไปอยู่ค่ายอื่นช่วยแนะนำค่ายมาให้ผมหน่อยนะครับ YouTube YouTube มา 10 ปีไม่คิดจะดูแลกันแม้แต่นิดเดียว เงินก็จ่ายทุกเดือนค่าเน็ตก็จ่ายทุกเดือนค่าโทรก็จ่ายทุกเดือนเป็นสิบๆปีถามหน่อยคิดจะชดเชยอะไรผมบ้างไหมตอนนี้ผมมีเบอร์ที่อยู่กับ true อยู่ประมาณ 2-3 เบอร์ผมคงจะย้ายออกหมดแล้วจะบอกพ่อแม่พี่น้องเพื่อนฝูงถ้าเป็นไปได้ให้เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นถ้าทุกอย่างดูแลผมไม่ได้และยังไม่สามารถบอกพนักงานให้ดูแลผมให้ได้แล้วยังจะบริการแบบนี้ผมอาจจะเป็นแค่ลูกค้าตัวเล็กๆผู้อ่านจะไม่สนใจแต่ผมก็เป็นหนึ่งเสียงที่ได้รับความไม่เป็นธรรมที่มาบอกต่อเผื่อบางคนจะเจอเหมือนผมไงช่วยผมแก้ปัญหาด้วยนะครับแนะนำผมหน่อยควรทำยังไงดีหรือจะทิ้งไปเลยแค่เงิน 100 บาทผมคิดว่าอย่างนั้นจริงๆผมไม่ได้เสียดายเงินร้อยแต่เสียดายความรู้สึกดีๆกับเธอมากกว่าขอรับไว้แค่นี้ก่อนขอบคุณครับ
ร้องเรียน Ture มือถือ ทูร์ บริการแย่มาก และไม่คืนเงิน ส่วนต่างของเราด้วย