หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของออนไลน์(ส่งผิด)
กระทู้คำถาม
งานขาย
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
มีคนจากจ.เลยสั่งของจากร้านค้าแห่งหนึ่งแล้วทีรี้เขายกเลิกไม่รับของ สินค้าชิ้นนั้นเลยตีกลับแล้วทีนี้ของชิ้นนั้นเลยส่งมาที่อยู่ของบ้านเราทั้งๆที่คนที่บ้านไม่ขายของออนไลน์และไม่มีใครสั่งของเราไม่รู้ว่ามันต้องทำยังไงต่อไปค่ะช่วยแนะนำหน่อยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้านำเข้าทุกชิ้น! ต้องเสียภาษี ‘ศุลกากร’ เริ่ม 1 ม.ค.69 — สั่งของจากจีนเตรียมจ่ายเพิ่ม?
ล่าสุด กรมศุลกากรประกาศชัดครับ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2569 เป็นต้นไป สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ จะถูกจัดเก็บภาษีศุลกากรและ VAT ทุกชิ้น! ไม่มีข้อยกเว้นแม้แต่มูลค่า “หลักสิบบาท ก่อนหน้านี้เกิดอะไร
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ตีกลับสินค้าช็อปปี้ได้เงินคืนไหมคะ
สั่งนิยายจากร้านค้าร้านนึงในช็อปปี้ค่ะเป็นแบบพรีออเดอร์ สั่งไปตั้งแต่เดือนที่แล้วค่ะจ่ายเงินแล้วผ่านคิวอาโค้ด แล้ววันนี้เราเห็นว่าเขายังไม่ได้จัดส่งสินค้าเลยกดขอยกเลิกคำสั่งซื้อไปค่ะ ตอนเวลา17.28 พอเร
สมาชิกหมายเลข 8258428
ทำไมขนส่งชระดับ flash express ไม่เหมือนในหนังเลย
ปกติใช้ บริการJ&T express ไม่เคยมีปัญหา แต่จะมีปัญหากับขนส่งของแฟลช express มาหลายครั้ง คราวก่อนก็ยืนยันรับสินค้าโดยที่เราปฏิเสธสินค้า อยากได้สินค้าก็บอกกันดีๆเดี๋ยวจะกดรับออเดอร์ตามระบบไป 2-3 วั
สมาชิกหมายเลข 6376342
ทำไงเมื่อเจอเหตุแบบนี้
ส่วนของผมปกติก็ J&T express ไม่เคยมีปัญหา แต่จะมีปัญหากับขนส่งของแฟลช express มาหลายครั้ง คราวก่อนก็ยืนยันรับสินค้าโดยที่เราปฏิเสธสินค้า อยากได้สินค้าก็บอกกันดีๆเดี๋ยวจะกดรับออเดอร์ตามระบบไป 2-3
สมาชิกหมายเลข 6376342
ร้านค้าขายของออนไลน์
กลุ่มสร้างรัานสิ้นค้าออนไลน์ กลุ่มนี้จริงมั้ยครับ นี้ทำตามขั้นตอนไป1ขั้นตอนแลัว ขั้นตอนแรกให้ซื้อสินค้าพันกว่า ตอนขั้นตอนที่2 อีกห้าพันก็ว่า ทำรายการสั่งซื้อแล้ว จะถอนเงินได้ทั้งหมด รวมที่เราซื้อและกำ
สมาชิกหมายเลข 7744409
ทำไมร้านค้าต้องให้เราปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง
คือสั่งของโดยเก็บเงินปลายทาง ทีนี้ทาง Lazada แจ้งว่าสินค้าหมด แต่มีรุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกันแทนให้ ผมก็เลยบอกทางร้านให้ยกเลิก แต่ทางร้านบอกให้ผมปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง ผมก็ไม่เข้าใจว่าให้ทำแบบนั้นทำไ
สมาชิกหมายเลข 996758
มาขอคำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อของผ่าน Lazada ค่ะ
ดิฉันสั่งซื้อสินค้าชิ้นหนึ่งผ่านทาง Lazada ในวันที่ 24/04/61 และรอรับสินค้าตามปรกติ แต่ติดตรงที่ว่าดิฉันไม่สามารถรับโทรศัพท์ช่สงเช้าๆได้เพราะดิฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องนอนหลับๆตื่นๆทั้งคืน พอรุ่งเช้าจึงไ
สมาชิกหมายเลข 985822
เป็นร้านค้า ส่งของผ่าน Ninjavan แล้วอยู่ๆของหาย แต่ Shopee ไม่รับผิดชอบ
เป็นร้านค้า Shopee ส่งสินค้าผ่านนินจาแวน ปกติถ้าลูกค้าไม่รับของจะถูกตีกลับมา พอดีบังเอิญไปเจออันนึง ของไม่ถูกตีกลับ Cancel ไปดื้อไปแบบนั้น(ปกติสินค้าต้องตีกลับถึงผู้ส่งถ้าไม่มีผู้รับหรือลูกค้ายกเลิก)
สมาชิกหมายเลข 5021708
บริการของ UOB ทั้ง ob chat ทั้ง call center ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลยทั้งๆข้อมูลก็ถูกต้องแค่จำรหัสผ่านไม่ได้
วันนี้เสียความรู้สึกกับ UOB มากไม่รู้ถึงความเดือดร้อนผู้ใช้บริการเเข้าใช้งาน application ไม่ได้เพราะรีเซ็ตโทรศัพท์แล้วเราใส่ username และ password เราจำได้ว่ามันถูกต้องแต่มันขึ้นข้อผิดพลาด และบัตรเดบิ
สมาชิกหมายเลข 8959236
Shopeeโดนร้านค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ จะคืนเงินสำเร็จภายในกี่วันครับ???
คือผมโดนร้านค้ายกเลิกคำสั่งซื้อน่ะครับ ด้วยเหตุผล"สินค้าหมด" แล้วทีนี้แอพก็แจ้งมาแล้วว่ากำลังดำเนินการคืนเงิน ผมอยากรู้ว่าจะได้เงินคืนภายในกี่วันครับ ผมจ่ายผ่าน ais mpay mastercard ครับ
สมาชิกหมายเลข 2840532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของออนไลน์(ส่งผิด)