สอบถามเพื่อนๆหน่อยครับ เนื่องจากผมต้องการยกเลิกสัญญาแพ็กเกจซื้อเครื่องไอโฟน13 ผูกโปร
ของค่ายทรูมูฟ เนื่องจากผมพบปัญหา อินเทอร์เน็ตความเร็วต่ำมากๆ
ปล.
1.แพ็กเกจ 5 G unlimit plus 699 (80Gb)
2.ความจุอินเทอร์เน็ตที่เจอปัญหายังเหลืออีกเพียบ 40-50 GB
3.พยายามโทรปรึกษา call center ให้ช่วยกระตุ้นสัญญาณ หรือแก้ไขแล้วก็ยังไม่หาย
4.ตอนนี้สัญญาเหลืออีก 7 เดือน
ขอคำแนะนำหน่อยครับ หากผมจะยกเลิก ต้องจ่ายค่าปรับหรือค่าดำเนินการอะไรไหม และหากจะย้ายค่าย มีคำแนะนำอะไรไหมครับผม
ยกเลิกสัญญาซื้อ Iphone 13 เครื่องพร้อม Package ของค่ายแดง
ของค่ายทรูมูฟ เนื่องจากผมพบปัญหา อินเทอร์เน็ตความเร็วต่ำมากๆ
ปล.
1.แพ็กเกจ 5 G unlimit plus 699 (80Gb)
2.ความจุอินเทอร์เน็ตที่เจอปัญหายังเหลืออีกเพียบ 40-50 GB
3.พยายามโทรปรึกษา call center ให้ช่วยกระตุ้นสัญญาณ หรือแก้ไขแล้วก็ยังไม่หาย
4.ตอนนี้สัญญาเหลืออีก 7 เดือน
ขอคำแนะนำหน่อยครับ หากผมจะยกเลิก ต้องจ่ายค่าปรับหรือค่าดำเนินการอะไรไหม และหากจะย้ายค่าย มีคำแนะนำอะไรไหมครับผม