True เสนอโปรมือถือรายเดือนแล้วโดนเรียกเก็บเงินไม่ตรงกับโปร+บ่นๆเรื่องระบบการให้บริการ True

สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ ผมไปเปลี่ยนโปรที่ช๊อปแต่ได้รับเสนอโปรตัวนึงมา มีซิมเสริมให้ใช้ 3 ซิม แชร์เน็ตกับเบอร์หลัก ผมย้ำแล้วย้ำอีกนะว่าซิมเสริมไม่มีค่าใช้จ่ายแน่นะ คนที่เสนอและยืนยันห้อยป้าย Floor Manager ผมเลยคิดว่าไม่น่าจะติดปัญหาอะไร เลยไม่ได้ขอหลักฐานอะไรไว้ เสียเวลาคุย+ยืนยันไปชั่วโมงนึงได้

ถึงเวลาเรียกเก็บมาเพิ่ม 3 เบอร์ เบอร์ละ 400 บาท รอบแรกผมไปติดต่อที่ทรูช๊อปเพื่อแก้ไข พนักงานก็ทำเรื่องให้ เสียเวลารอไปชั่วโมงนึง กลับมาบ้านผ่านไป 2 วันเข้าไปเช็คในทรูไอเซอร์วิส แก้แล้วแต่ก็ยังผิดค่าใช้จ่ายยังอยู่แถมโดนเรียกเก็บเดือนที่ 2 เข้ามาอีก

วันนี้นั่งแชทกับพนักงานผ่านทรูไอเซอร์วิสเสียเวลาไปอีก 1 ชั่วโมงเศษ สรุปคือยังไงซิมเสริมก็มีค่าบริการ ถ้าอยากยกเลิกต้องไปติดต่อที่ช๊อป เท่ากับว่าผมต้องขับรถออกไปเสี่ยงโควิดรอบที่ 3 ไปกลับ+ติดต่อ น่าจะโดนอย่างน้อยอีก 2 ชั่วโมง แล้วกลับมาลุ้นต่อว่าจะแก้ไขถูกมั้ย ถ้าไม่ถูกก็เริ่มวงจรนี้ใหม่ อยู่ๆก็เสนอโปรมาแล้วไม่ได้ตามตกลงแถมต่องเสียเวลาชีวิตไปตามยกเลิกอีก เซ็งมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่