เนื่องจากจะโทรไปสอบถามรายละเอียดเรื่อง บัตรเครดิตtesco lotus platinum ว่าทำไมไม่รายละเอียดแต่มียอด ค่าใช้จ่ายรวม3000กว่าบาท แต่โทรไป1712 แล้วทำตามขั้นตอน เจอน้องมะนาว แต่คุยไม่รู้เรื่องเลยบอกว่าจะโอนไปให้พนักงาน ก็มาถามว่ามีอะไรให้ช่วยไหม แล้วก็โอนไปไมาได้หลุดเป็น10 กว่ารอบแล้ว รบกวนติดต่อผมกลับมาหน่อยนะครับ จะยกลเกบัตรแล้วครับ ห่วยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆระบบห่วยๆๆๆๆๆๆๆๆอย่าใช้กันเลยครับ
ทำไมเดียวนี้จะโทรไป1712 เจอแต่น้องมะนาว แล้วสายก็หลุดบัตรเครดิตtesco lotusห่วยมากๆๆๆๆ