หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูครับ ติดค่อไม่ได้เลยครับ บิลผมบิลเดียว เลยมา 8 วัน ต้ดสัญญาณแล้วครับ
มันคืออะไรครับ หรือระบบเป็นแบบนั้น โทรหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ โอเปอร์เรเตอร์รับตลอด
โอเปอร์เรเตอร์ยังพูดผิดเลยอะ บอกผมค้าง 2 รอบ แต่ต่อมาในรายละเอียดมีบิลเดียว
มัยยังงัย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการจ่ายบิลรายเดือนของทรูทุกเบอร์มือถือที่มีชื่อเราเปิด ตรวจสอบจากไหนได้บ้าง @truemoveh
ค้างชำระบิลรายเดือนเยอร์มือถือทรู ต้องการปิดยอดแต่ค้างไว้นานแล้วหลายปี จะติดต่อที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9188367
ค้างบิลทรู 3เดือน
ค้างชำระ ต.คและพ.ย บิลเดือนธันวา กำหนดชำระ 3ม.ค ทำไมจ่า2เดือ นถึงใข้งานไม่ได้ ในเมื่อของเดือนธันวายังไม่ถึงกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9204535
คือผมมีบิลค้างจ่ายของทรู 2บิล ที่เกินกำหนด
ได้รับการแก้ไขแล้วขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7032526
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
ปิดเบอร์โทรศัพท์เครือข่ายทรู
ชำระเงินไป 200 กลับบ้านมทบิลขึ้นแจ้งเตือนว่าเป็นค่าชำระเงินล่วงหน้า อันนี้คือยืนยันการปิดหรือยังครับ เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อยแล้วเลยกลับบ้านเลย
สมาชิกหมายเลข 7681881
ใครเคยรีเทนชั่นกับธนาคารกรุงศรีบ้าง
เราทำเรื่องยื่นขอปรับดอกเบี้ยที่ ธ.สาขา มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง และให้เวลาเราคิด แล้วจะติดต่อกลับ หลังจากนั้นหายไปเลย พอโทรเข้า 1752 call center แจ้งแค่ว่าส่งเรื่องประสานให้ แต่ไม่มีการตอบกลับใดๆเลยค่
สมาชิกหมายเลข 9200205
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
🔺🔺ปัจจุบันได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ True เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอปิดจบกระทู้นะคะ🙏🔺🔺 สวัสดีค่ะร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 9206642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้
มันคืออะไรครับ หรือระบบเป็นแบบนั้น โทรหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ โอเปอร์เรเตอร์รับตลอด
โอเปอร์เรเตอร์ยังพูดผิดเลยอะ บอกผมค้าง 2 รอบ แต่ต่อมาในรายละเอียดมีบิลเดียว
มัยยังงัย