เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจไปร่วมงานที่มาเลเซีย

รบกวนสอบถาม เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจไปร่วมงานที่มาเลเซีย
การทำงานที่มาเลเซีย การจ่ายภาษี และค่าครองชีพ
1. ภาษีที่ต้องจ่ายกี่เปอร์เซ็นต์ (HR แจ้งว่า 30% ตั้งแต่ทำงาน จนครบ 6 เดือน ) หลังจากนั้นต้องจ่ายอยู่หรือไม่ ถ้าจ่ายต้องจ่ายเท่าไหร่ กี่%
2. เงินเดือนที่เหมาะ หรือสมควรจะได้รับ ควรเป็นเท่าไหร่ และสวัสดิการอื่นๆ ควรมีอะไรบ้าง
3. หากเจ็บป่วย เราจะต้องเตรียมค่าใช้จ่ายเอง หรือควรถามบริษัทฯ ว่ามีสวัสดิการครอบคลุมมั้ย?
ในการวางแผนในการใช้ชีวิตในมาเลเซีย ควรเตรียมอะไรบ้าง ควรแบ่งเงินในการใช้จ่ายอย่างไร
4. สัญญาการว่าจ้างควรเป็นกี่ปี
5. ปกติพักร้อนในสัญญาควรได้รับกี่วัน และเรื่องการเดินทาง ไป-กลับ (ตั๋วเครื่องบิน) บริษัทฯ จะเป็นผู้ซัพพอร์ตให้หรือไม่?

ปล. เงินเดือนในไทย เราอยู่ที่ 50,000 up
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่