หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรมธรรม์ประกันโควิดที่ซื้อ กับกรมธรรม์ที่บริษัทแจ้งตอนไปเคลมไม่ตรงกันควรทำยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
ประกันออนไลน์
ประกันสุขภาพ
รบกวนสอบถามค่ะ
ทำประกันภัยโควิดกับวิริยะไว้ ซื้อผ่านทาง TQM กรมธรรม์ที่เราซื้อคือเจอ จ่าย จบ แต่พอไปยื่นเรื่องเคลม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ากรมธรรม์ที่เราถือกับในระบบไม่เหมือนกัน บอกขอเวลาตรวจสอบ1เดือนว่าผิดพลาดจากทางไหน มีเพื่อนๆคนไหนเจอเหตุการณ์แบบเราบ้างไหมคะ แล้วทำยังไงต่อหรือรอไปเรื่อยๆขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก TQM แต่ยังไม่ได้จ่ายงวดแรก สามารถยกเลิกได้ไหมคะ? แล้วต้องทำยังไงคะ?
สวัสดีค่ะ อยากยกเลิกการทำประกัน TQM เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่เสนอขายทางโทรศัพท์ ด้วยความเข้าใจแรกของเราคือแค่โทรมาเสนอขาย เราเลยรับฟังและก็เผลอตอบตกลงไปทั้งที่ยังไม่เข้าใจ (ซึ่งมันคือความผิดพลาดของเราเอง
สมาชิกหมายเลข 5963783
จะยกเลิกประกันรถยนต์ที่ทำล่วงหน้ากับ TQM ยังไง
เมื่อวันก่อนได้รับสายจากบริษัท TQM ให้ต่อประกันรถยนต์ ซึ่งประกันของเราจะหมดในปีหน้า ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเป็นรถยนต์คันแรก ไม่รุ้ว่าต้องต่อประกันตอนไหน จึงตัดสินใจทำประกันกับเขาไป และจ่ายเงินม
สมาชิกหมายเลข 9127872
สินทรัพย์ประกันภัย นี่คือบริษัทเดียวกับ "เดอะ วัน ประกันภัย" ที่โดนเพิกถอนใบอนุญาตเหรอครับ
คือผมซื้อประกันโควิด เจอ จ่าย จบ กับ บริษัทสินทรัพย์ประกันภัย (ทางออนไลน์ผ่าน TQM) แต่วันนี้ได้รับจดหมายบอกเลิกกรมธรรม์จาก กองทุนประกันวินาศภัย และจะคืนเบี้ยให้ (น้อยมาก) คือผมไม่เคยทำธุรกรรมใดๆ กับ
wannabe new yorker lol
ต้องการยกเลิกการทำประกัน กับ TQM
สวัสดีค่ะ อยากจะขอปรึกษาและขอคำแนะนำจากเพื่อนๆหน่อยจ้า เมื่อ1พฤศจิกายน 2564 เราได้ตกลงทำประกันชั้น1ของ วิริยะกับทาง TQM เป็นการทำประกันล่วงหน้าก่อนถึงวันคุ้มครองและมีโอนเงิน 
สมาชิกหมายเลข 6720183
ใครเคลมประกันโควิดของวิริยะประกันภัย ที่ทำกับ 7-11 ได้แล้วบ้าง?
เราอยากทราบว่า เคลมประกันโควิดต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ แล้วจะได้เงินจริงมั้ยคะ ต้องรอกี่วัน ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องนี้มากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5046131
ทำประกันโควิดผ่าน TQM แต่กรมธรรม์ระบุเลขประจำตัวประชาชนผิด ควรทำอย่างไรครับ
เนื่องจากติดต่อ callcenter.ไม่ได้จึงอยากจะรบกวนขอคำแนะนำเพื่อนสมาชิกครับ ผมได้สมัครประกันโควิดกับ TQM (ผมทำของกรุงเทพประกันภัย 999 บาท) ให้ตัวเองเมื่อวันที่ 17 ซึ่งมั่นใจว่าไมได้กรอกเลขบัตรฯ
สมาชิกหมายเลข 4722215
มีใครได้เงินประกันโควิด เจอจ่ายจบ ของสินทรัพย์ ที่ซื้อผ่าน TQM บ้างหรือยังคะ เคลมแล้วเงียบแบบนี้ TQM จะรับผิดชอบอะไรมั้ย
ซื้อประกันโควิด ตัวที่เป็น เจอจ่ายจบ ของสินทรัพย์ประกันภัย ผ่าน TQM ไป พอถึงเวลาเคลมจริงๆ ที่นี่เรื่องเยอะมาก ขอเอกสารเยอะแยะ เราก็ส่งไปให้หมด จนป่านนี้ยังไม่ได้เงินมาเลยค่ะ ส่งเรื่องเคลมวันเดียวกันกั
สมาชิกหมายเลข 5681689
ยังไม่ได้รับกรมธรรม์TQM
พอดีเราเพิ่งซื้อรถมาเป็นปีที่2 มีบ.โบรกเกอร์ TQMมาเสนอขาย เป็นประกันของวิริยะ แล้วเราจะเป็นเป็นบ.ประกันนี้พอดีค่ะ จ่ายเงินเรียบร้อย ตอนนี้รอมาเป็นเดือนแล้วกรมธรรม์ยังไม่ได้เลยค่ะ โทรหาTQM
สมาชิกหมายเลข 6968354
ใครเคยซื้อประกันโควิดของวิริยะประกันภัย จากเซเว่นบ้างค่ะ
คือว่าเราซื้อตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ณ ตอนนี้ยังไม่ได้้เลขกรรมธรรม์เลย ได้แต่ใบคุ้มครองมา จะเช็คเลขก็เช็คไม่ได้ ห่วยมากค่ะ แล้วตอนนี้เราพบเชื้อโควิด เราต้องการเลขกรรมธรรม์เพื่อไปเคลมค่ะ ใครพอรู้บ้างค่ะว่า
สมาชิกหมายเลข 6583131
ยกเลิกประกันภัย chubb
สอบถามค่ะ วันที่22ต.ค68 ที่ผ่านมาได้ตกลงทำประกันทางโทรศัพท์แล้วพอได้กรมธรรม์มาศึกษาดูรู้สึกว่าไม่คุ้มจึงโทรแจ้งไปยกเลิกเมื่อวันที่10พ.ย.68 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะยกเลิกให้แต่จะไม่สามารถคืนเงินที่หักล
สมาชิกหมายเลข 2256807
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันออนไลน์
ประกันสุขภาพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรมธรรม์ประกันโควิดที่ซื้อ กับกรมธรรม์ที่บริษัทแจ้งตอนไปเคลมไม่ตรงกันควรทำยังไงดีคะ
ทำประกันภัยโควิดกับวิริยะไว้ ซื้อผ่านทาง TQM กรมธรรม์ที่เราซื้อคือเจอ จ่าย จบ แต่พอไปยื่นเรื่องเคลม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ากรมธรรม์ที่เราถือกับในระบบไม่เหมือนกัน บอกขอเวลาตรวจสอบ1เดือนว่าผิดพลาดจากทางไหน มีเพื่อนๆคนไหนเจอเหตุการณ์แบบเราบ้างไหมคะ แล้วทำยังไงต่อหรือรอไปเรื่อยๆขอบคุณค่ะ