อยุธยาแคปปิตอล ! เดือนนึงโทรกี่รอบเนี่ย ?

กระทู้คำถาม
สงสัยมากครับ !
บริษัทนี้ระบบการทำงานเขาเป็นแบบไหน

ผมเป็นลูกค้าของบริษัทนี้ครับ ( มอเตอร์ไซต์ )
ค้างอยู่ 1 งวด ( เจอพิษโควิด )
แต่อีก 3 งวดรถจะหมดแล้ว
ที่สงสัยคือ เขาโทรอะไรหนักหนาครับ ?

ช่วงต้นเดือนเขาโทรมาถามว่าเดือนนี้
สะดวกเป็นวันที่เท่าไหร่
ผมก็แจ้งไปว่า 31 มีนา ครับ
เสร็จเขาก็รับทราบและวางสายไป
หลังจากนั้น 3 วันก็มีโทรมาอีก
ถามแบบเดิม ผมก็ตอบแบบเดิม

วันนี้ 24 มีนา ผมรับสายจากพนักงานบริษัทนี้
พร้อมกับมีคำถามเดิมๆแบบนี้มา 7 รอบแล้วครับ
7 รอบนี้เหมือนจะคนละคนกันทุกรอบที่โทรมาครับ  คือถ้าโทรมา 10 รอบ ผมต้องคำถามเดิมๆ 10 รอบเลยหรือครับ ช่วงนี้ยิ่งไม่ค่อยกล้ารับเบอร์แปลก
แก๊งคอลเซนเตอร์มันเยอะ 
คือสงสัยอะครับ เขาไม่ได้บันทึกลงระบบหรอครับ
ว่าคนนี้นัดชำระวันที่เท่าไหร่ ? ไม่คุยกันหรือยังไง ?
ไม่ไลน์กลุ่ม ? สงสัยเฉยๆครับ
หรือแบบนี้เป็นเรื่องปกติ
ใครๆ ก็เจอกันแบบนี้ อันนี้ไม่ทราบจริงๆครับ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่