เน็ตบ้านเข้าไม่ถึง แต่มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตความเร็วสูง จะทำอย่างไร?

กระทู้คำถาม
คือบ้านผมอยู่ในสวนครับ ในซอยนี้ก็มีบ้านอยู่ประมาณ 4-5 หลังครับ ผมเคยโทรไปติดต่อกับ TOT เรื่องติดตั้งอินเตอร์เน็ต แต่เขาให้คำตอบมาว่า เดี๋ยวจะไปตรวจดูพื้นที่ครับ ผ่านไปประมาณ 2 เดือนแล้วก็เหลวครับ ไม่เห็นจะมาอะไร ผมจึงติดต่อไปที่ ais เขาบอกว่าสายคู่ไปไม่ถึง จะแจ้งเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่ ถ้าขยายพื้นที่แล้วจะทักมาบอกผมอีกทีครับ ผ่านไปเดือนนึงก็ยังเงียบอยู่

คือผมทำงานเกี่ยวกับการตัดต่อวีดิโอ ซึ่งต้องใช้ความเร็วในการอัพโหลด และดาวน์โหลดสูงครับ แต่เน็ตในปัจจุบันมันเร็วไม่พอทำให้ผมจึงโดนบ่นมาว่างานช้าครับ

ปัญหาดังกล่าวแก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6946448

สมายล์-สร้อยเพชรจาก AIS เข้ามามอบบริการให้กับคุณนะคะ ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจบริการ AIS Fibre ค่ะ หากตรวจสอบแล้วพื้นที่ไม่รองรับบริการ AIS Fibre ทาง AIS จะขอจัดเก็บข้อมูลไว้เพื่อกรณีขยายพื้นที่ให้บริการในอนาคต จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกครั้งนะคะ โดยแนะนำให้ฝากข้อมูลได้ที่ www.ais.co.th/fibre นอกจากนี้ AIS ยังมี Pocket WiFi/Home WiFi ที่ช่วยคุณเชื่อมต่อเน็ตด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาบนเครือข่ายคุณภาพจาก AIS พิจารณาเพิ่มเติมได้นะคะ เนื่องจากอุปกรณ์ดังกล่าวรองรับความเร็วสูงถึง 150Mbps / 50 Mbps รับรองว่าเหมาะสมกับลักษณะการใช้งานที่แจ้งอย่างแน่นอนค่ะ

ปัจจุบันมีโครงการพิเศษ อย่างอุปกรณ์ AIS 4G Hi-Speed Pocket WiFi (RUIO รุ่น E524) พร้อมแพ็กเน็ตมาราธอน (มูลค่า 1,800 บาท) ที่สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม และรับสิทธิ์ได้ที่ AIS Shop ,Serenade Club ,AIS Shop By Partner ,AIS Telewiz ,AIS Online Store ,AIS Official Store ใน LAZADA / AIS Official Store ใน Shopee / AIS Official Store ใน JD Central หรือตัวแทนจำหน่ายของ AIS ทั่วประเทศค่ะ

AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่