สอบถามพี่ๆ HR ที่เคยซื้อพวกคอร์สสัมมนาอบรมให้พนักงาน

พอดีผมมีโปรเจคอยากลองขายคอร์สสัมมนาให้บริษัทเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพจิตพนักงาน เช่น ความเครียดจากการทำงาน อาการหมดไฟ ฯลฯ
เลยอยากทราบเกี่ยวกับรายละเอียดการตัดสินใจซื้อคอร์สสัมมนาเพิ่ม skill ต่างๆให้พนักงานครับ

1. ปกติแล้วเวลาจะจัดพวกคอร์สสัมมนาอบรมต่างๆให้แก่พนักงาน ทางบริษัทต้องมีโครงการแบ่งงบสำหรับเทรนนิ่งมาก่อนใช่มั้ยครับ
2. คนที่มีอำนาจตัดสินใจซื้อคอร์สเป็นใครครับ ระหว่าง HR หรือผู้บริหาร
3. ช่องทางที่ใช้หาหลักสูตรส่วนมากหาจากทางไหนกันครับ เช่น หาตามกลุ่ม Facebook หรือค้นหาจาก Google 
4. เวลาตัดสินใจจะซื้อคอร์สสัมมนาอบรมพวกนี้ตัดสินจากอะไรครับ เช่น หัวข้อการสัมมนา ตัววิทยากร หรือ ราคาคอร์ส
5. คอร์สสัมมนาแบบไหนที่เห็นแล้วรู้สึกว่าไม่ซื้อแน่ๆ 
6. (สำหรับพี่ๆ HR ที่เคยซื้อคอร์สอบรม) ส่วนมากจะซื้อคอร์สสัมมนาเกี่ยวกับเรื่องอะไรครับ 
7. เรทราคาประมาณไหนที่รู้สึกว่าไม่มากไม่น้อยเกินไปครับ
หรือพี่ๆคนไหนมีความเห็นเพิ่มเติมสามารถแนะนำได้เลยนะครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่