หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเบอร์ติดต่อ หรือช่องทางติดต่อ ผู้บริหาร true เกี่ยวกับการร้องเรียนการบริการ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ตามหัวข้อครับ ต้องการร้องเรียน และแนวทางการแก้ไขปัญหาของทรู ว่าสามารถติดต่อที่เลขหมายใดหรือช่องทางใด ที่ไม่ใช่ call center หรือ ผู้ดูแล support ใน pantip ที่แก้ไขปัญหาให้ไม่ได้
1. เกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เนต ที่มีการลากสายจากจุดกระจายสัญญาณมาให้บริการมากกว่า 1 กิโลเมตร
2.การขอยกเลิกบริการ มีการตัดสัญญาณลูกค้าก่อนโดยไม่ได้มีการแจ้งกล่าวลูกค้า ซึ่งได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าให้มีผลตามรอบบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณโทรศัพท์ไม่มี
สอบถามหน่อยครับ สัญญาณมือถือไม่มีตั้งแต่เช้าถึงเที่ยง เป็นเพราะมีการซ่อมเสาสัญญาณหรือการถูกระงับสัญญาณ เพราะก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องยอดบิลไป ก่อนหน้านี้ทางค่าย ais ได้แจ้งมาล่าสุด ใช้ได้ถึงวันที่ 5 กุ
สมาชิกหมายเลข 9207878
อินเตอร์เนต 3bb 100m มาแค่ 3m ผมสามารถไปร้องเรียนได้ที่ไหนมั่งครับ
รบกวนสอบถามแบบนี้หน่อยครับ ผมติดอินเตอร์เนต 3bb ใช้งานอยู่ๆวันดีคืนดีจากเนต 100m เหลือ 3m บ้าง 5m บ้างในตอนกลางคืนหลังสองทุ่มบ้างสี่ทุ่มบ้าง โปรไป call center ก้อแจ้งว่าสัญญาณมาเต็มนะครับ(ผมจะรู้ได้งั
เกรียนวัยกลางคน
สัญญาณใช้งานไม่ได้ หมู่บ้านอิงดอย ภายในเขื่อนสิริกิติ์
หมู่บ้านอิงดอย ตั้งอยู่ในเขื่อนสิริกิติ์ อยู่ห่างจากเสาสัญญาณ AIS ซึ่งตั้งอยู่ภายในเขื่อน ไม่มากประมาณ 2กิโลเมตร แต่มีปัญหารับสัญญาณไม่ได้ ร้องเรียนไปทาง ais call center แล้ว เรื่องก็เงียบกว่า2ปีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3257162
ปวดหัวกับaisมาก มีค่ายไหนดีพอกันไหม จะพอแล้วเบื่อ
มีการเรียกเก็บเงินจากผู้ไม่หวังดีผ่านบริการเรียกเก็บเงินจากเบอร์มือถือของค่ายนี้ ไม่ทราบที่มาว่าใครอะไรบังไง แต่มีการออกบิลเก็บแล้วเรียบร้อยซึ่งไม่ใช่เรา สอบถามทางเครือข่ายก็ได้แค่คำตอบเดิมคือต้องไปติ
สมาชิกหมายเลข 9206869
True กับ Ais ช่วยแก้ไขปัญหาสัญญาณคนอยู่ใกล้ชายแดน ปอยเปตหน่อยครับ รูปภาพสัญญาณตามไฟล์แนบเลย
ซิมธุรกิจ : มีสัญญาณ 1 ขีด ( True ) ซิมส่วนตัว : ไม่มีสัญญาณ (AIS ) พื้นที่ ต.ท่าข้าม ต.ฟากห้วย ต.บ้านใหม่หนองไทร ต.ป่าไร หรือมีเครื่องกระจายเสียบ WiFi บ้านไหม
สมาชิกหมายเลข 1930188
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
AIS Fiber จะสามารถเดินเข้าไปร้องเรียนที่สำนักงานใหญ่ ได้หรือไม่
วันนี้ ผมเจอปัญหาว่า พนักงาน AIS วางหูใส่ ต่อสายก็ไใม่ต่อสายให้ อินเตอร์เนต มีปัญหา ผมกำลังแข่งเกมออนไลน์ แล้วเนตมันขาดช่วงไป ทำให้ผมหลุดจาก server แล้วกลายเป็นว่าผมแพ้ ผมอยากให้แก้ไขปัญหานี้ ร้องเรี
Hell Yeah
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเบอร์ติดต่อ หรือช่องทางติดต่อ ผู้บริหาร true เกี่ยวกับการร้องเรียนการบริการ
1. เกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เนต ที่มีการลากสายจากจุดกระจายสัญญาณมาให้บริการมากกว่า 1 กิโลเมตร
2.การขอยกเลิกบริการ มีการตัดสัญญาณลูกค้าก่อนโดยไม่ได้มีการแจ้งกล่าวลูกค้า ซึ่งได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าให้มีผลตามรอบบิล