หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเบอร์ติดต่อ หรือช่องทางติดต่อ ผู้บริหาร true เกี่ยวกับการร้องเรียนการบริการ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ตามหัวข้อครับ ต้องการร้องเรียน และแนวทางการแก้ไขปัญหาของทรู ว่าสามารถติดต่อที่เลขหมายใดหรือช่องทางใด ที่ไม่ใช่ call center หรือ ผู้ดูแล support ใน pantip ที่แก้ไขปัญหาให้ไม่ได้
1. เกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เนต ที่มีการลากสายจากจุดกระจายสัญญาณมาให้บริการมากกว่า 1 กิโลเมตร
2.การขอยกเลิกบริการ มีการตัดสัญญาณลูกค้าก่อนโดยไม่ได้มีการแจ้งกล่าวลูกค้า ซึ่งได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าให้มีผลตามรอบบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
หาแนวทาง ขยายพื้นที่Wifi ชั้น1 ไปชั้น3ยังไงดีครับ
บ้านใช้เนต NT พร้อมชุดRouter Wifi ของTenda. กระจายชั้น1 ได้ดี. แต่สัญญาณไม่ถึงชั้น3 ปัญหาคือ จากชั้น1 ไปชั้น3. จะเลือกวิธีไหนดี. ต้องการให้เป็นชื่อเดียวกัน. เดินได้ทั่วบ้านโดยไม่ต้องต่อใหม่ และต้องกา
บุรุษพัฒนา
อินเตอร์เนต 3bb 100m มาแค่ 3m ผมสามารถไปร้องเรียนได้ที่ไหนมั่งครับ
รบกวนสอบถามแบบนี้หน่อยครับ ผมติดอินเตอร์เนต 3bb ใช้งานอยู่ๆวันดีคืนดีจากเนต 100m เหลือ 3m บ้าง 5m บ้างในตอนกลางคืนหลังสองทุ่มบ้างสี่ทุ่มบ้าง โปรไป call center ก้อแจ้งว่าสัญญาณมาเต็มนะครับ(ผมจะรู้ได้งั
เกรียนวัยกลางคน
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
สอบถามช่องทางการร้องเรียน ถูกปฏิเสธการคืนสินค้าจาก Plantform online ชื่อดัง
** ขอยกเลิกกระทู้ปรึกษานี้นะครับ ขอบคุณครับ
ซุปเปอร์แมน กินบ๊วยเค็ม
สัญญาณใช้งานไม่ได้ หมู่บ้านอิงดอย ภายในเขื่อนสิริกิติ์
หมู่บ้านอิงดอย ตั้งอยู่ในเขื่อนสิริกิติ์ อยู่ห่างจากเสาสัญญาณ AIS ซึ่งตั้งอยู่ภายในเขื่อน ไม่มากประมาณ 2กิโลเมตร แต่มีปัญหารับสัญญาณไม่ได้ ร้องเรียนไปทาง ais call center แล้ว เรื่องก็เงียบกว่า2ปีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3257162
ทรูฯโทรออกได้ปกติ แต่เมื่อโทรเข้าปรากฏเสียงสัญญาณว่า"เลขหมายนี้ยังไม่เปิดให้บริการค่ะ" เอ๊ะมันยังไงคะ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ จขกท. โทรออกได้ปกติ sms เข้าได้ปกติด้วยนะ แต่ไม่ปกติตรงที่ไม่สามารถโทรเข้าได้เท่านั้นเอง โทรแจ้งcall center แล้ว จะแก้ไขให้ภายใน 2-3 วันทำการ โอ้โหใจดีสุดๆเลยค่ะ TrueMove-H มี
Don't worry baby!
เรื่องทรูมั่วค่าบริการโปรสุข*3
สืบเนื่องจากกระทู้นี้เลยครับ http://pantip.com/topic/32359187 เล่าต้นเรื่องก่อน คือผมได้สมัครโปรสุข*3 นี้ไปกับเซลของทรู ในแบบราคา 799 บาท ทรูอินเตอร์เนต+ทรูมูฟ+ทรูวิชชั่น แต่พอบิลเรียกเก็บมาเป็นดังรูป
changraider
ห่วยที่แท้ True
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/39722143 ดิฉันถ่อไปถึงช้อปเพื่อแจ้งย้ายค่ายออกสามครั้ง ปิดบิลสามรอบ ประกอบกับโทรติดต่อ call center/แชทถาม true care/หลังไมค
สมาชิกหมายเลข 1743095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเบอร์ติดต่อ หรือช่องทางติดต่อ ผู้บริหาร true เกี่ยวกับการร้องเรียนการบริการ
1. เกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เนต ที่มีการลากสายจากจุดกระจายสัญญาณมาให้บริการมากกว่า 1 กิโลเมตร
2.การขอยกเลิกบริการ มีการตัดสัญญาณลูกค้าก่อนโดยไม่ได้มีการแจ้งกล่าวลูกค้า ซึ่งได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าให้มีผลตามรอบบิล