หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม TRUE
กระทู้คำถาม
truemove
จะโทรมาทำไมทุกวัน ไม่รับสายก็ยังโทรมา มันรำคาญ ไม่มีอะไรจะคุย ไม่มีค่ารายเดือนค้างชำระ
เลิกโทรสักที
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าจะเช็คยอดค้างเน็ตบ้าน TRUE ได้ที่ไหน
คือมีรุ่นพี่มาแนะนำ เป็นกิจกรรมโปรโมชั่นที่ใช้ซิมรายเดือนแลกซื้อโทรศัพท์ 9 บาท แต่พอเอาเบอร์ไปเช็ค ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งรุ่นพี่มาว่ามียอดค้างเน็ตบ้าน 13,000 กว่าบาท แต่พอไปเช็คในแอป TRUE ID ก็ไม่มีย
สมาชิกหมายเลข 5819135
โดนระงับซิมทรู ให้ไปจ่ายยอดค้างชำระ ทั้งๆที่เราใช้วงเงินไป400 แต่ยอดค้างช้ำระขึ้นมา 1048บาท
เรางงมากค่ะตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือจู่ๆก็มียอดค้างชำระเด้งขึ้นมา ทั้งๆทีเราใช้วงเงินไปแค่400 แต่มียอดมาเพิ่ม524บาท และมีsmsส่งมาว่ามียอดค้างชำระ1048บาทซึ่งเกินจากวงเงิน600บาทหลังจานั้นก็มัีการระงับเ
สมาชิกหมายเลข 9058361
ซิมโดนระงับ แล้วทำหาย
ซิมโดนระงับค่ะของทรู ซึ่งก็นานเลยย เบอร์0639746979 อยากรู้ว่าโดนระงับไปนานรึยัง แล้วจะเอากลับมาใช้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9051119
ชำระค่าบริการของทรูแล้ว แต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
โดยปิดสัญญาณเพราะค้างค่าชำระ แต่ชำระค่าบริการของทรูแล้ว แต่ไม่ขึ้นว่าชำระ และไม่เปิดสัญญาณให้
สมาชิกหมายเลข 8758264
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ได้รับรหัส OTP จาก TrueID เข้ามือถือทั้งที่ไม่ได้ขอ?
ได้รับข้อความจาก Trueld เวลา 00:05 ทั้งๆๆที่ไม่ได้ขอแล้วนอนหลับไปแล้วด้วย เกิดจากอะไร ข้อมูลลูกค้ารั้วไหลปะนิ
สมาชิกหมายเลข 3512459
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
1242 Call Center True รอสายนานมาก
ครั้งหนึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับกล่อง True ID TV โทรหาเข้า Call Center ของ True เบอร์ 1242 พนักงานกว่าจะรับสาย รอเป็น 20 นาที บางทีก็ 30 นาที กินเงินมือถือไปตั้งเยอะ อยากทราบว่าบริษัทใหญ่ขนาดนี้ไม่มีปัญญาจ้
สมาชิกหมายเลข 8555375
แทนที่จะออกมาทำให้ควาทเชื่อมั่นกับลูกค้าทำไมลูกค้าต้องมาจ่ายรายเดือนด้วย
Ninebooms
สอบถามเรื่องการติดต่อ ให้ได้พูคคุยกับเจ้าหน้าที่ Call center True 1242
คือมีเรื่องอยากจะสอบถามเกี่ยวกับยอดค้างชำระ ติดต่อยากมากกกกกกกกก โทรไป 3 วันแล้วยังไม่ได้คุย ถือสายรอ 30 นาที ก็ยังไม่ได้คุย นอกจากไปที่สาขา ใครพอจะแนะนำได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8842331
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม TRUE
เลิกโทรสักที