หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีต้องการย้ายค่ายมาใช้ GOMO
แต่ตอนกรอกข้อมูล
มันดันขึ้นว่า
"มียอดค้างชำระ AIS โปรดเคลียร์และทำรายการใหม่"
รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
เหมือนจะต้องกรอกเลขบัตรประชาชน
ผมทักหลังไมค์ได้ทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับ เช็คยอดค้างชำระค่ายต่างๆจากบัตรประชาชน
สวัสดีครับผมต่องการเช็คยอดค้างชำระแต่ไม่มีเวลาไปศูนย์บริการสามารถเช็คได้ไหมครับ 1119701114598 เลขบัตรประชาชนคนรับ
สมาชิกหมายเลข 9059204
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชน
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1440901316207
สมาชิกหมายเลข 4405505
สอบถามการย้ายค่าย
สวัสดีครับพอดีว่ากำลังย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก ทรู ไป gomo แต่พอกรอกข้อมูลไปหมดแล้ว ดันขึ้นว่า "มียอดค้างชำระ AIS โปรดเคลียร์และทำรายการใหม่" ทั้งที่เบอร์เป็นของทรู แต่ไปขึ้น ais ซะงั้น มันต้
สมาชิกหมายเลข 8667466
อยากรู้ยอดค้างชำระ เครือข่ายโทรศัพท์โดยใช้เลขประจำตัวประชาชน?
สมาชิกหมายเลข 9059751
สอบถามการย้ายค่ายเบอร์เดิมซิมGomoครับ
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมของGomo แต่ทำไม่สำเร็จ ทำทุกขั้นตอนแล้วตั้งแต่ระบบแนะนำ ทั้งเลือกโปรรายปีแล้วเลือกโปรเสริม การกรอกเบอร์โทรที่ต้องการย้ายค่าย กรอกเลขอนุมัติย้ายค่าย กรอกที่อยู่ อีเมล์ครบๆ ถึงหน้านี้
หนุ่มกุมภวา
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้! บอกว่ามียอดค้างชำระ ทั้งที่จ่ายหมดแล้ว
โทรไปหา call center ais เช็ค ยอดค้างชำระจ่ายยอดใน my Ais หมดแล้ว จ่ายยอดค้างระหว่างก่อนรอบบิลก็แล้ว กด*151*#ตามด้วยเลขบัตรแล้ว ก็ยังย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Ais ไป Gomo ไม่ได้ มันขึ้นตามรูปว่ามียอดค้างชำ
สมาชิกหมายเลข 8495861
เมนูแจ้งปัญหาเน็ตบ้านของ MyAIS หายไปไหนแล้วครับ?
เข้า MyAIS เจอแต่ของมือถือ กับให้ชำระค่าบริการ แต่เน็ตบ้านผมไม่ได้ค้างชำระนะ กำหนด 8 ต.ค. นู่น อันนี้คือสัญญานเน็ตมาๆหายๆ เมื่อวานก็แจ้งทาง MyAIS นี่แหละ ก็ reset สัญญานให้ วันนี้เมนูเปลี่ยนใหม่หมด เ
สมาชิกหมายเลข 6416629
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
Aisรายเดือน
เช็คยอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 6142186
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยครับ
แต่ตอนกรอกข้อมูล
มันดันขึ้นว่า
"มียอดค้างชำระ AIS โปรดเคลียร์และทำรายการใหม่"
รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
เหมือนจะต้องกรอกเลขบัตรประชาชน
ผมทักหลังไมค์ได้ทางไหนครับ