รบกวนสอบถามว่า เบอร์โทรคุณพ่อ ไม่ได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตในวันที่ 19 มีนาคม 2565 เพราะเหตุใดจึงถูกหักค่าบริการ ทั้งนี้คุณพ่อยืนยันว่าได้แจ้งปิดอินเทอร์เน็ตตามที่เจ้าหน้าที่ทางบริษัท Dtac เคยแนะนำแล้ว รบกวนทาง Dtac ช่วยตรวจสอบและคืนเงินที่ถูกหักค่าบริการโดยที่เจ้าของเบอร์ไม่ได้ใช้งาน และขอให้ทางบริษัทฯดำเนินการแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาทำนองนี้ซ้ำ
ขอเงินคืนจาก Dtac