ถูกคิดค่าบริการจาก SMS เบอร์ทรู

กระทู้คำถาม
คนใช้งานคือแม่ของเรา ถูกคิดค่าบริการไป 999 บ. รวมค่าบริการทั้ง 2 เดือน  02 กับ 03 ซึ่งเราโทรเข้า 1242
เพื่อสอบถามการใช้งานว่าทำไมแม่ถูกคิดค่าบริการ จนท.ก็รับเรื่องจะตรวจนั่นนี่
พอตรวจสอบเสร็จ จนท.ก็โทรมาบอกว่า คุณแม่กดสมัครผ่านทางเว็บไซต์นะคะ
ซึ่งเป็น 2 เว็บอยู่ด้วยกัน เรารู้นะเวลาจะกดอะไรก็แล้วแต่มันต้องกรอกเบอร์ รอรับ OTP
ซึ่งแม่ไม่ทำแน่นอน ขนาดเข้าเฟสยังเข้าไม่เป็น!!! ขนาด จนท.ทรูโทรเสนอสิทธิพิเศษ ยังโทรมาถามเราก่อน
ข้อความต่างๆก็เหมือนกันนะ มีอะไรผิดปกติแม่โทรมาก่อน ซึ่งแม่เราจะเป็นพวกที่กลัวโทรศัพท์ถูกคิดเงินอยุ๋แล้ว
เรามั่นใจล้านนนนนนนนน% ค่ะแม่เราไม่กดแน่นอน ** ทีแรกเราก็ฟังจนท.อธิบายนะ พอเราบอกว่าแม่ไม่กดแน่นอนค่ะ
ก็โบ้ยยไปว่าออาจจะเป็นหลานๆกด สวนสิค่ะ ไม่มีหลานค่ะ  ทีนี้บอกจะปรับลดให้เราเดือน  02
ปรับค่ะ ปรับจริงๆๆ!!! แต่เหลือเศษให้กูจ่าย 60 บ. แม่กูถูกระงับสัญญาณค่ะ กูสงสารแม่เลยจ่ายไป
เพราะแกวิ่งไปให้คนช่วยดูว่าทำไมเน็ตเล่นไม่ได้ 60 บ. ถ้าเป็น 1 ล้านคน ก็ได้เงิน 60 ล้าน ฟรีๆเลยนะทรูอ่ะ
- จนท.คนแรกบอกไม่สามารถปรับได้ทั้งหมด จะปรับดได้แค่รอบบิลเดือน 03/2022  เราบอกจะให่แม่ไปยกเลิกรายเดือน ตอบกลับมา "ค่ะ"
- ต่อมาก็เป็นปรับให้ แต่ไม่หมดค่ะ รอบบิลเดือน 3 ค่า SMS 639 บ. แต่ปรับให้ 396 บ. 
แสดงว่าหลอกผู้บริโภค เอาจริงนะถ้าแม่เรากดจริงๆเราจะไม่สู้ขนาดนี้เลย 
** นึกเห็นภาพแม่ที่วิ่งไปหาคนที่เค้าดูให้ว่าทำไมเล่นเน็ตไม่ได้ วันทั้งวันแม่คือกับ YouTube **
ยอดที่ยังขาดอยู่ 259.07 บ. ถ้าไม่ปรับลดให้นะ เราจะร้องเรียนทุกทาง สคบ. / กสทช 
และเราก็ไม่ได้ขู่นะ จะไม่ยกเลิกรายเดือนหากไม่ได้รับการดูค่าบริการทั้งหมด เป็นเติมเงินสายใจกว่า หรือไม่ก็ย้ายค่ายสบายดี
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่