หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบมาตรฐานในการให่บริการลูกค้า
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เวลาร้องเรียนกับเพจเซเว่นส่วนตัว ทำไมแอดมินแค่อ่านแต่ไม่ตอบ หรือต้องการช่วยเหลือพนักงานกันเอง เราก็เป็นลูกค้าคนหนึ่ง แค่อยากสะท้อนพฤติกรรมของพนักงาน ช่วยกันปิดบังแบบนี้ เปลี่ยนแอดมินเถอะครับ เอาคนที่อยากทำงานจริงๆมาทำงานดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนหรือแจ้งพฤติกรรมของหัวหน้าคลังshopeeให้สำนักงานใหญ่รับทราบ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะรู้ผล,
เรามีเพื่อนทำงานเป็นพนักงานส่งของ ของshopee แต่เพื่อนเราเล่าให้ฟังว่า หัวหน้าคลังค่อนข้างพูดจาแบบเชิงลบ พูดแบบไม่สนใจลูกน้อง วันแรกเพื่อนเราเข้าไปทำงาน หัวหน้าคลังพูดว่า อยู่ไม่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ก็อ
สมาชิกหมายเลข 8755542
พฤติกรรมไม่น่ารักของโอตะ(บางคน)ในงาน Roadshow BNK48 ที่ Terminal 21 Rama 3
เมื่อเสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้มี โร้ดโชว์ที่จัดในห้างสรรพสินค้าค้า เทอมินอล 21 พระราม 3 มีแฟนคลับโอตะก็เข้ามาร่วมงาน ดี ภายในงานก็เรียบร้อยไม่มีอะไรผิดปกติ จนผมไปได้ยินบทสนทนาบางอย่างใน จุดบริการสู
สมาชิกหมายเลข 8884165
ร้องเรียน Grab / LINE MAN เรื่องพฤติกรรมไรเดอร์ แขวนออเดอร์ลูกค้าในกลุ่ม ไม่ให้เกียรติผู้ใช้บริการอย่างยิ่ง
สวัสดีครับ สมาชิกพันทิพย์ทุกท่าน และขอฝากถึง Grab และ LINE MAN ด้วยครับ ผมอยากร้องเรียนถึงปัญหาที่เจอมาซ้ำ ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของไรเดอร์บางส่วน ที่นำออเดอร์ของลูกค้าไป “แขวน” หรือโพสต์ประ
Ninebooms
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว ... "บิ๊กซี" มีคำสั่งให้ "พนักงาน" ทะเลาะวิวาท "ลูกค้า" กลางห้าง พ้นสภาพการเป็นพนั
ทาสแมว
แอร์ CHIQ แอดมิน
ร้องเรียนได้ที่ไหนครับแอดมินโทรมาว่าให้จ่ายงวดแอร์แต่เราจ่ายไปแล้ว ในแอปปกติเช็คได้ครับแฟนผมโทรกลับไปจะอธิบายว่า ในแอปดูได้มั้ยฟฟังก่อน แอดมินตะคอกเสียงว่าลูกค้านั่นละที่ต้องฟังแฟนผมบันทึกเสียงไว้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6428568
True Pro ข้ามเวลา หรือข้ามค่าย
อยากจะเล่าให้ฟัง เผื่อจะสะท้อนไปถึงผู้บริหารของทรู คอร์เปเรชั่น ซึ่งเข้าใจว่า บริษัท ยึดมั่นในธรรมาภิบาล และเป็นบริษัท ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ในการที่บริษัทฯ ทำโปรโมรชั่น โปรข้ามเวลา ในช่วงเปิดตัว ถื
สมาชิกหมายเลข 9068002
ดราม่า! ห้างหรูบังคับไรเดอร์ถอดชุดก่อนเข้าห้าง แบบนี้คือความปลอดภัยหรือการดูถูกอาชีพ?
เพื่อน ๆ ครับ ตอนนี้มีเรื่องร้อนที่หลายคนพูดถึง หนุ่มคนนึงออกมาเล่าว่าไปห้างหรูแล้วถูกพนักงานขอให้ “ถอดชุดไรเดอร์” ก่อนเข้าไป โดยบอกว่าเป็นนโยบายของห้างเพื่อความปลอดภัย คำถามคือ…ม
Kazuto
เวลาไปบอกว่าจะใช้กฎหมายจัดการ จะร้องเรียนพนักงาน แล้วโดนตอนกลับมาแบบนี้คือมีเจตนาท้าทายหรือเปล่าครับ
เขาตอบกลับมาบอกว่า "เป็นสิทธิของลูกค้าค่ะ" "เป็นสิทธิทางกฎหมายของคุณครับ" เพราะการที่เราพูดว่าจะร้องเรียน หรือ ใช้กฎหมายเพราะหวังให้เขากลับมาคุยเจรจากัน ไม่ได้ตั้งใจจะทำจริงๆแต่แร
สมาชิกหมายเลข 8987247
ร้องเรียน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
สวัสดีค่ะ เราเพิ่งได้ดำเนินการร้องเรียนอย่างเป็นทางการ (ขอให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยด่วนเกี่ยวกับการบริการที่น่าผิดหวัง/ไม่เป็นที่น่าพอใจ) ซึ่งเป็นเป็นประสบการณ์ การได้รับการบริการที่ไม่ค่อยดีนักจากศ
สมาชิกหมายเลข 9065469
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบมาตรฐานในการให่บริการลูกค้า