มิจฉาชีพจงเจริญ
ขนส่งจงเจริญ
ชาวบ้าน... โดนหลอกกันต่อไป
*** 18/03/2565 - 11.00 น. *****
จุดประสงค์เรา คือ อยากให้ทาง บริษัทขนส่งทั้งหลาย
หาทางแก้ไขปัญหานี้
เพื่อปิดช่องทางทำมาหากินของมิจฉาชีพ
คืออยากให้ #แก้ไข ไม่ใช่หาทางออกให้
มันเสียเวลา เสียความรู้สึก
คุณมีรายได้จากมิจฉาชีพเพราะได้ค่าบริการจำนวนมาก
แต่กรณีติดต่อมิจฉาชีพ ยากมาก ลำบาก
ผ่านหลายลำดับ
คน1 โยนคน2
คน2 ติดต่อคน3 (ซึ่งไม่รู้ติดต่อจริงไหม)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เตือนภัย !!! ขนส่งให้การสนับสนุน มิจฉาชีพ
Tanqing shop / +886 6 677 6299
นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นดั้งเดิม รับประกันของแท้
700 แรงบิดพลังสูง
การชาร์จแค่ใช้เวลา45 นาที
สั่งซื้อแถมฝากระบอกสูบ10 ชิ้น
www.tanqingshop.club/cdsXN5L
เก็บเงินปลายทาง รับประกันของแท้ รับประกัน3ปี
เราได้รับสินค้าไม่ตรงปก แต่ต้องการแจ้งความเอาผิดผู้ส่ง แต่ Flash ไม่ให้ข้อมูลผู้ส่ง อ้างว่าต้องผ่าน แอดมินผู้ดูแล
เหมือนเป็นการเอื้ออำนวยให้กับเหล่าบรรดา #มิจฉาชีพ ทำแบบนี้ ก็เหมือนกับ #สนับสนุนโจร


1. พ่อเราซื้อของ...ที่เด้งโฆษณาเฟสบุ๊คมา โดยเรียกเก็บเงินปลายทาง
2. สินค้ามาเมื่อ 27/02/2565 ประมาณ 14.00 น.
3. แกะสินค้า 14.28น. มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพและเสียงเป็นหลักฐาน
4. โทรสอบถาม Flash Express ขอระงับยอด COD และขอชื่อผู้ส่ง เพื่อจะนำไปแจ้งความ ตามที่ Call Center Flash Express บอก
แต่เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีเบอร์โทร มีแต่ LINE ID ซึ่งก็ไม่มีใครตอบกลับ แต่ Call Center ให้แจ้งความซึ่งไม่รู้ว่าผู้ส่งเป็นใครแล้วจะแจ้งความยังไง
จ่าหน้าซองมีแค่นี้

5. ไม่สามารถรู้ชื่อผู้ส่งได้ เนื่องจาก Flash ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าไม่รู้ ดูไม่ได้ เลยทำได้แค่บันทึกประจำวัน
6. Flash สาขาพัฒนานิคม ให้ความช่วยเหลือเพิ่ม ประสานงานช่วย แต่ไม่เป็นผล
7. ประมาณ 17.57 น. เราส่ง E-Mail พร้อมใบบันทึกประจำวัน รูปอุปกรณ์ ไปตามที่ Call Center ของ Flash Express แจ้งมา แต่ก็เงียบ

8. เช้ามามีคนตอบ LINE แต่เสนอคืนเงิน 500 บาท (ค่าสินค้า 1,498 บาท) แต่เรายืนยันจะรับสินค้าให้ตามที่ต้องการ อ้างว่ารอประมาณ 7 วัน
9. ครบ 7 วัน สอบถามไป บอกว่าติดศุลกากร เสนอคืนเงิน 1,000 บาท เราตกลง
10. สอบถามเข้าไปอีกว่าโอนหรือยัง บอกรอตรวจสอบ 7-10 วันทำการ

11. พ่อเราเป็นโฆษนาบนเฟสบุ๊คอีกครั้ง จึงบอกเรามา เราเลยรีบไปเตือนภัยโดยการคอมเม้นท์บอก

12. เราโทรหา Call Center Flash Express อีกครั้ง บอกว่าไม่สามารถรู้ได้ เพราะมีแอดมินดูแล ซึ่งไม่ใช่ของ Flash และ ไม่ใช่ของร้านผู้ขาย เป็นตัวกลาง
>>>> ลิงค์วิดีโอ ที่เราคุยกับ Call Center Flash Express บางส่วน >>
https://youtu.be/Ubw9CyIv3Dc
13. Call Center Flash แจ้งว่า ทำได้แค่ติดต่อประสานงานให้
14. เราเข้าไปดูในเพจนั้นอีกครั้ง ปรากฏว่า ไล่ลบคอมเมนท์เราหมด แถมบล็อคคอมเมนท์เราด้วย

-----
ข้อความเก่าตอนรีบพิมพ์
คือ...เรื่องของเรื่องคนที่บ้านเห็นโฆษณาที่เด้งมาใน Facebook ว่าถูกและยี่ห้อดี ก็คนแก่เนอะ ก็ส่งที่อยู่ไปให้เก็บสินค้าปลายทาง
.....แต่พอรับสินค้าชำระค่าสินค้า ปรากฏว่า #สินค้าไม่ตรงปก
....โทรสอบถามจะระงับยอด COD แต่ Call Center แนะนำให้แจ้งความ ใช่เราจะแจ้งความแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ส่ง เพราะมีแต่ ID LINE ก็ทำได้แค่บันทึกประจำวัน แล้วทาง Call Center บอกให้รีบส่ง E-Mail ก่อน 6 โมง เราก็ไปบันทึกประจำวันและรีบส่ง ทางสาขาดีมาก ให้การช่วยเหลือ เร่งประสานงานให้ แต่ Call Center บอกให้ติดต่อผ่าน ID LINE ด้านหน้า แต่พิมพ์ไปแล้วก็ไม่มีใครอ่าน หรือตอบ บอกให้รอ 3 วัน เราก็ทำการบันทึกประจำวันและส่ง E-Mail ไปก่อน วันถัดมา ใน LINE ID ที่บอกว่าเป็น เจ้าหน้าที่ดูแล (แต่ไม่ใช่ของ Flash และไม่ใช่ของคนขายหรือคนส่ง) เป็นแค่ตัวกลางประสานงาน (ยุ่งยากไปอีก) เหมือนกรองไม่ให้ถึงมิจฉาชีพ สินค้าจ่ายไป 1,4XX ได้ของมาราคาไม่น่าถึง 500 บอกจะคืนเงิน 500 บาท เราไม่ยอม บอกขอสินค้าตรงปกเท่านั้น บอกขอเวลา 7 วัน
....เราก็รอถึง 7 วัน พิมพ์ไปถาม บอกติดศุลกากร (อ้างไปอีก) บอกเสนอคืน 1,000 เรารับ แต่บอกให้รออีก 7-10 วัน (ยื้อไปอีก) แล้วผ่านมาอีก 2 วัน คนที่บ้านเห็นเด้งมาอีก (ก่อนหน้านี้พยายามหาเฟสบุ๊คที่ซื้อ แต่หาไม่เจอ เพราะมันเป็นหน้าเว็บหลอก แล้วใช้โฆษณาโปรโมทในการขาย) เด้งมา เราก็ไปเด้งคนที่จะซื้อทุกคนเลย ว่า #โกง แล้วมีคนโดนเหมือนเราอีก
....เราโทรอีก เพื่อขอขอสอบถามรายละเอียดผู้จัดส่ง (ก็เป็นไปตามคลิป) ไม่สามารถสอบถามได้ว่าใครส่ง เพราะได้สินค้าไม่ตรงปก เพื่อที่จะทำการแจ้งความแต่ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ ทำให้การติดตามสินค้าเปลี่ยนคืน และการับเงินคืนล้าช้า จุดประสงค์ คือ ต้องการเอาผิดผู้กระทำการเอาเปรียบและหลอกลวงประชาชนค่ะ เพราะทุกวันนี้ก็ยังเห็นโพสต์เพื่อนขายสินค้าแบบเดียวกันอยู่ หรือหลาย ๆ แบบ แต่ก็ไม่สามารถตรวจสอบว่ามิจฉาชีพเป็นใครได้
ทุกวันนี้ พวกหลอกขายสินค้า ก็ยังทำ และกระทำกับบุคคนอื่น ๆ ต่อไปอยู่ทุก ๆ วัน
***** 18/03/2565 *****
คือ.... ทุกคนค่ะ เราทราบดีค่ะว่า คนที่บ้านเราพลาด
#เราไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบเรา
เราไปขอความช่วยเหลือ Flash Express เพื่อทำตามที่ Flash แนะนำ
แต่มันขัดกัน บอกให้แจ้งความ แต่ให้ข้อมูลผู้ส่งสินค้าไม่ได้
คุณรับพัสดุมา คุณต้องรู้สิค่ะว่าใครส่ง
คุณอ้างว่า... มีแอดมินผู้ดูและ ไม่ใช่ Flash และไม่ใช่แม่ค้าที่ส่ง
คุณให้แจ้งความภายในวันที่รับสินค้าทันที แต่คุณบอกให้รอ Admin ตามท LINE ID ตอบกลับ
Admin ไม่ตอบกลับ เราแจ้งความไม่ได้ เราเลยบันทึกประจำวัน
วันรุ่งขึ้น Admin ตอบกลับ บอกมี Admin ดูแลแล้ว และข้ามวันแล้ว อายัดยยอด COD ไม่ได้
ถามหน่อยค่ะ... ว่ามีกี่คนที่ไม่มาตามยอดแบบนี้ ไม่รอยอดแบบนี้ ตามยอดไม่เป็นแบบนี้
มิจฉาชีพได้ไปไม่รู้จักเท่าไหร่
ราคาสินค้าเพียง ไม่กี่ตังค์ แต่ได้รับยอดโอนไปแล้วเกินราคาสินค้า 2-3 เท่า ใครได้เงินคืนก็ดีไปเพราะตามเป็น
ใครตามไม่เป็นก็ ซวยไป โจรก็ได้เงินไปแบบสบาย ๆ แล้วก็ไปทำอีก
Flash Express ได้ค่าบริการจากการส่งสินค้าสบาย ๆ เพราะมิจฉาชีพ มีรายได้เยอะ WIN...WIN...!!!
คงแบบนี้ใช่ไหมค่ะ

[CR] เตือนภัย !!! ขนส่งให้การสนับสนุน มิจฉาชีพ
ขนส่งจงเจริญ
ชาวบ้าน... โดนหลอกกันต่อไป
*** 18/03/2565 - 11.00 น. *****
จุดประสงค์เรา คือ อยากให้ทาง บริษัทขนส่งทั้งหลาย
หาทางแก้ไขปัญหานี้
เพื่อปิดช่องทางทำมาหากินของมิจฉาชีพ
คืออยากให้ #แก้ไข ไม่ใช่หาทางออกให้
มันเสียเวลา เสียความรู้สึก
คุณมีรายได้จากมิจฉาชีพเพราะได้ค่าบริการจำนวนมาก
แต่กรณีติดต่อมิจฉาชีพ ยากมาก ลำบาก
ผ่านหลายลำดับ
คน1 โยนคน2
คน2 ติดต่อคน3 (ซึ่งไม่รู้ติดต่อจริงไหม)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เตือนภัย !!! ขนส่งให้การสนับสนุน มิจฉาชีพ
Tanqing shop / +886 6 677 6299
นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นดั้งเดิม รับประกันของแท้
700 แรงบิดพลังสูง
การชาร์จแค่ใช้เวลา45 นาที
สั่งซื้อแถมฝากระบอกสูบ10 ชิ้น
www.tanqingshop.club/cdsXN5L
เก็บเงินปลายทาง รับประกันของแท้ รับประกัน3ปี
เราได้รับสินค้าไม่ตรงปก แต่ต้องการแจ้งความเอาผิดผู้ส่ง แต่ Flash ไม่ให้ข้อมูลผู้ส่ง อ้างว่าต้องผ่าน แอดมินผู้ดูแล
เหมือนเป็นการเอื้ออำนวยให้กับเหล่าบรรดา #มิจฉาชีพ ทำแบบนี้ ก็เหมือนกับ #สนับสนุนโจร
1. พ่อเราซื้อของ...ที่เด้งโฆษณาเฟสบุ๊คมา โดยเรียกเก็บเงินปลายทาง
2. สินค้ามาเมื่อ 27/02/2565 ประมาณ 14.00 น.
3. แกะสินค้า 14.28น. มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพและเสียงเป็นหลักฐาน
4. โทรสอบถาม Flash Express ขอระงับยอด COD และขอชื่อผู้ส่ง เพื่อจะนำไปแจ้งความ ตามที่ Call Center Flash Express บอก
แต่เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีเบอร์โทร มีแต่ LINE ID ซึ่งก็ไม่มีใครตอบกลับ แต่ Call Center ให้แจ้งความซึ่งไม่รู้ว่าผู้ส่งเป็นใครแล้วจะแจ้งความยังไง
จ่าหน้าซองมีแค่นี้
5. ไม่สามารถรู้ชื่อผู้ส่งได้ เนื่องจาก Flash ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าไม่รู้ ดูไม่ได้ เลยทำได้แค่บันทึกประจำวัน
6. Flash สาขาพัฒนานิคม ให้ความช่วยเหลือเพิ่ม ประสานงานช่วย แต่ไม่เป็นผล
7. ประมาณ 17.57 น. เราส่ง E-Mail พร้อมใบบันทึกประจำวัน รูปอุปกรณ์ ไปตามที่ Call Center ของ Flash Express แจ้งมา แต่ก็เงียบ
8. เช้ามามีคนตอบ LINE แต่เสนอคืนเงิน 500 บาท (ค่าสินค้า 1,498 บาท) แต่เรายืนยันจะรับสินค้าให้ตามที่ต้องการ อ้างว่ารอประมาณ 7 วัน
9. ครบ 7 วัน สอบถามไป บอกว่าติดศุลกากร เสนอคืนเงิน 1,000 บาท เราตกลง
10. สอบถามเข้าไปอีกว่าโอนหรือยัง บอกรอตรวจสอบ 7-10 วันทำการ
11. พ่อเราเป็นโฆษนาบนเฟสบุ๊คอีกครั้ง จึงบอกเรามา เราเลยรีบไปเตือนภัยโดยการคอมเม้นท์บอก
12. เราโทรหา Call Center Flash Express อีกครั้ง บอกว่าไม่สามารถรู้ได้ เพราะมีแอดมินดูแล ซึ่งไม่ใช่ของ Flash และ ไม่ใช่ของร้านผู้ขาย เป็นตัวกลาง
>>>> ลิงค์วิดีโอ ที่เราคุยกับ Call Center Flash Express บางส่วน >> https://youtu.be/Ubw9CyIv3Dc
13. Call Center Flash แจ้งว่า ทำได้แค่ติดต่อประสานงานให้
14. เราเข้าไปดูในเพจนั้นอีกครั้ง ปรากฏว่า ไล่ลบคอมเมนท์เราหมด แถมบล็อคคอมเมนท์เราด้วย
-----
ข้อความเก่าตอนรีบพิมพ์
คือ...เรื่องของเรื่องคนที่บ้านเห็นโฆษณาที่เด้งมาใน Facebook ว่าถูกและยี่ห้อดี ก็คนแก่เนอะ ก็ส่งที่อยู่ไปให้เก็บสินค้าปลายทาง
.....แต่พอรับสินค้าชำระค่าสินค้า ปรากฏว่า #สินค้าไม่ตรงปก
....โทรสอบถามจะระงับยอด COD แต่ Call Center แนะนำให้แจ้งความ ใช่เราจะแจ้งความแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ส่ง เพราะมีแต่ ID LINE ก็ทำได้แค่บันทึกประจำวัน แล้วทาง Call Center บอกให้รีบส่ง E-Mail ก่อน 6 โมง เราก็ไปบันทึกประจำวันและรีบส่ง ทางสาขาดีมาก ให้การช่วยเหลือ เร่งประสานงานให้ แต่ Call Center บอกให้ติดต่อผ่าน ID LINE ด้านหน้า แต่พิมพ์ไปแล้วก็ไม่มีใครอ่าน หรือตอบ บอกให้รอ 3 วัน เราก็ทำการบันทึกประจำวันและส่ง E-Mail ไปก่อน วันถัดมา ใน LINE ID ที่บอกว่าเป็น เจ้าหน้าที่ดูแล (แต่ไม่ใช่ของ Flash และไม่ใช่ของคนขายหรือคนส่ง) เป็นแค่ตัวกลางประสานงาน (ยุ่งยากไปอีก) เหมือนกรองไม่ให้ถึงมิจฉาชีพ สินค้าจ่ายไป 1,4XX ได้ของมาราคาไม่น่าถึง 500 บอกจะคืนเงิน 500 บาท เราไม่ยอม บอกขอสินค้าตรงปกเท่านั้น บอกขอเวลา 7 วัน
....เราก็รอถึง 7 วัน พิมพ์ไปถาม บอกติดศุลกากร (อ้างไปอีก) บอกเสนอคืน 1,000 เรารับ แต่บอกให้รออีก 7-10 วัน (ยื้อไปอีก) แล้วผ่านมาอีก 2 วัน คนที่บ้านเห็นเด้งมาอีก (ก่อนหน้านี้พยายามหาเฟสบุ๊คที่ซื้อ แต่หาไม่เจอ เพราะมันเป็นหน้าเว็บหลอก แล้วใช้โฆษณาโปรโมทในการขาย) เด้งมา เราก็ไปเด้งคนที่จะซื้อทุกคนเลย ว่า #โกง แล้วมีคนโดนเหมือนเราอีก
....เราโทรอีก เพื่อขอขอสอบถามรายละเอียดผู้จัดส่ง (ก็เป็นไปตามคลิป) ไม่สามารถสอบถามได้ว่าใครส่ง เพราะได้สินค้าไม่ตรงปก เพื่อที่จะทำการแจ้งความแต่ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ ทำให้การติดตามสินค้าเปลี่ยนคืน และการับเงินคืนล้าช้า จุดประสงค์ คือ ต้องการเอาผิดผู้กระทำการเอาเปรียบและหลอกลวงประชาชนค่ะ เพราะทุกวันนี้ก็ยังเห็นโพสต์เพื่อนขายสินค้าแบบเดียวกันอยู่ หรือหลาย ๆ แบบ แต่ก็ไม่สามารถตรวจสอบว่ามิจฉาชีพเป็นใครได้
ทุกวันนี้ พวกหลอกขายสินค้า ก็ยังทำ และกระทำกับบุคคนอื่น ๆ ต่อไปอยู่ทุก ๆ วัน
***** 18/03/2565 *****
คือ.... ทุกคนค่ะ เราทราบดีค่ะว่า คนที่บ้านเราพลาด
#เราไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบเรา
เราไปขอความช่วยเหลือ Flash Express เพื่อทำตามที่ Flash แนะนำ
แต่มันขัดกัน บอกให้แจ้งความ แต่ให้ข้อมูลผู้ส่งสินค้าไม่ได้
คุณรับพัสดุมา คุณต้องรู้สิค่ะว่าใครส่ง
คุณอ้างว่า... มีแอดมินผู้ดูและ ไม่ใช่ Flash และไม่ใช่แม่ค้าที่ส่ง
คุณให้แจ้งความภายในวันที่รับสินค้าทันที แต่คุณบอกให้รอ Admin ตามท LINE ID ตอบกลับ
Admin ไม่ตอบกลับ เราแจ้งความไม่ได้ เราเลยบันทึกประจำวัน
วันรุ่งขึ้น Admin ตอบกลับ บอกมี Admin ดูแลแล้ว และข้ามวันแล้ว อายัดยยอด COD ไม่ได้
ถามหน่อยค่ะ... ว่ามีกี่คนที่ไม่มาตามยอดแบบนี้ ไม่รอยอดแบบนี้ ตามยอดไม่เป็นแบบนี้
มิจฉาชีพได้ไปไม่รู้จักเท่าไหร่
ราคาสินค้าเพียง ไม่กี่ตังค์ แต่ได้รับยอดโอนไปแล้วเกินราคาสินค้า 2-3 เท่า ใครได้เงินคืนก็ดีไปเพราะตามเป็น
ใครตามไม่เป็นก็ ซวยไป โจรก็ได้เงินไปแบบสบาย ๆ แล้วก็ไปทำอีก
Flash Express ได้ค่าบริการจากการส่งสินค้าสบาย ๆ เพราะมิจฉาชีพ มีรายได้เยอะ WIN...WIN...!!!
คงแบบนี้ใช่ไหมค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้