หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจสิ้นสุด ต้องทำไงต่อครับ
กระทู้คำถาม
AIS
แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด AISขอดูแลด้วยการต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานคุ้มค่าต่อเนื่อง แนะนำเติมเงินให้เพียงพอและรอรับSMSยืนยัน
หลังจากนี้เติมเงินเข้าไปแล้วครับแต่ยังไม่มี sms ยืนยันกลับมา ต้องทำไงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจหลักจะสิ้นสุด หมายความว่าถ้ามันสิ้นสุดเเล้ว จะกลับไปใช้เเพ็คเดิมคือยังไงหรอคะ
แพ็กเกจหลักของคุณจะสิ้นสุดวันที่ 23/11/2024 AIS ขอดูแลคุณด้วยการต่อแพ็กเดิม ใช้ได้คุ้มค่าต่อเนื่อง เริ่ม 24/11/2024-23/11/2025 โดยขอแจ้งยืนยันแพ็กคือ แพ็กเกจ 5G Max Speed 599 ลดเหลือ 399บ. นาน 12 รอบบ
สมาชิกหมายเลข 8493841
Ais แพ็คเกจที่ใช้มาตลอดปีจะหมดแล้ว ผมอยากใช้แพ็คเกจเดิมต้องทำยังไง
คือผมถูกใจและชอบแพ็กเกจเดิมมาก ไม่อยากเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจอื่นด้วยสาเหตุหลายอย่าง แล้วแบบนี้ต้องทำยังไงดีครับ แพ็คนี้ก็ดูคุ้มแหละแต่ผมชอบแพ็คเกจเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 8071798
อยากต่อเน็ต AIS แพ็กเกจเดิม ซึ่งกำลังจะหมดอายุต้องทำอย่างไรบ้างครับ
เดิมใช้เน็ต 4 Mbps ไม่อั้นเดือนละ 200 บาทครับ ซึ่งกำลังจะหมดอายุวันนี้ อยากใช้โปรนี้ต่อได้หรือไม่ครับ *ถ้าหากไม่ได้ รบกวน dtac true หรือค่ายอื่น มาแนะนำโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมไว้ด้วยก็ได้นะครับ ในเรทราค
สมาชิกหมายเลข 6562859
ในแพ็กเกจมีบอกว่าสิ้นสุดวันที่15/05/2562 หมายความว่าอะไรอ่ะ?
คือซื้อโทรศัพท์พร้อมแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่วันที่ 18/10/2560 แล้วในแพ็กเกจหลักเค้าบอกสิ้นสุดวันที่ 15/05/2562 หมายถึงวันนั้นแพ็กเกจจะถูกยกเลิกเองหรอครับ? **(ในรูปเลยครับ ที่ขีดเส้นใต้สีแดง)**
สมาชิกหมายเลข 3626702
แพ็กเกจของคุณสิ้นสุด
Ais ส่ง sms มาว่า แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด AISขอดูแลด้วยการต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานคุ้มค่าต่อเนื่อง แนะนำเติมเงินให้เพียงพอและรอรับSMSยืนยัน คุณเริ่มใช้เหมา เหมา เดือนละ 200บ.(รวม VAT) เน็ตไม่จำกัด
สมาชิกหมายเลข 5653499
ไม่มีsmsยืนยันการต่อแพคเกจ
Aisส่งมาว่าต่อแพคเกจเดิมให้ แต่เลยเวลาแล้วไม่การหักเงินหรือยืนยัยการต่อแพคเกจ แต่ส่งข้อความมาว่าให้เติมเงินให้เพียง ทั้งที่จำนวนเงินก็เพียงพอให้หักไม่เข้าใจเลย ช่วยแก้ไข ให้ หน่อยค่ะ
muly
แพ็คเกจของคุณสิ้นสุด?
aisส่งมาว่า แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด AISขอดูแลด้วยการต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานคุ้มค่าต่อเนื่อง แนะนำเติมเงินให้เพียงพอและรอรับSMSยืนยัน ยิ่งเติมยิ่งได้ รับโบนั
สมาชิกหมายเลข 5493316
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติ AIS ต้องการใช้เน็ตแพ็ก 200 บาท เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10 Mbps
เดิมใช้เน็ตแพ็ก 200บาท. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน แล้วพอเติมเงินเข้าซิมประมาณ 250 บาท แล้วมีข้อความจาก AIS แจ้งมาว่า "เติมเงินรับสิทธิ์250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1M
สมาชิกหมายเลข 4434260
เติมเงินAIS แล้วไม่เข้า
เติมีเงิน AIS ไป400 แล้วไม่เข้า ส่งเอกสารทางไลน์ไปยืนยันแล้วขึ้นว่าตรวจสอบแล้วก็ยังไม่เข้าส่งไปหลายรอบแล้วด้วยมีใครเป็นเหมือนกันไหม ต้องทำยังไงต่อ
สมาชิกหมายเลข 8562923
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจสิ้นสุด ต้องทำไงต่อครับ
หลังจากนี้เติมเงินเข้าไปแล้วครับแต่ยังไม่มี sms ยืนยันกลับมา ต้องทำไงครับ