คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6931385 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เติมเกมไปแล้วแต่เงินยังไม่เข้า ซื้อคูปองเติมเกม
เข้าเกมไปแล้วกดเติมเงิน กดจำนวนที่ต้องการแล้ว
ใส่รหัสผ่านของ google account ใน play store เสร็จแล้ว
เงินใน True wallet ก็หักไปเรียบร้อยแล้ว
ระบบแจ้งขึ้นมา ว่า ดำเนินการล้มเหลว แล้วเราก็ไปดูที่ wallet มียอดชำระเรียบร้อยแล้วด้วยค่ะ แต่คูปองในเกมไม่ขึ้นทำยังไงดีคะ