หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องของความถูกต้อง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ถ้าเราเช่า ที่ขายของในตลาด แล้ว ปกติทุกเดือนก้อจ่ายค่าไฟ เวลาบิลมาเก็บ แล้วอยู่ไปอยู่มาก้อไม่มีบิลมาเก็บค่าไฟเลย เป้นเวลา 2 ปี ทักถามบิลในแต่ละเดือน ก้อไม่มีบิลไห้ แล้ว อยู่ฯ ก้อมาเก็บย้อนหลัง 2 ปีเลย มันมีแบบนี้ไหมค่ะ เรารุ้สึกว่า ไม่โอเครเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือผมมีบิลค้างจ่ายของทรู 2บิล ที่เกินกำหนด
คือผมมีบิลค้างจ่ายของทรู 2บิล ที่เกินกำหนด แล้วอีกบิลยังไม่เกินกำหนดผมเลยจ่ายไป2บิล แต่สุดท้ายทรูก็ยังตัดสัญญานอยู่ดีบังคับให้ผมจ่าย ทั้งๆที่อีกบิลกำหนดจ่าย8มกราคม นี่คือบังคับเกินไปไหม แล้วเวลานี้ พย
สมาชิกหมายเลข 7032526
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
เอไอเอสรายเดือน ค่าบริการเพิ่มเอง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เน็ต+โทรโปเดือนละ 449 ต่อมาค่ารายเดือนเพิ่มเองเป้น600กว่าบาท เราก้เอ้ะไม่ได้โทรไปไหน ทำไมเพิ่มวันนีเลยโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้คือ สมัครโมโนแม็กดูพีเมียลีค เพิ่มเดือนละ199
สมาชิกหมายเลข 1810798
ผู้ชายทำแบบนี้เขารุ้สึกกับเราแล้วใช่ไหมค่ะ🙂
พอดีว่าเขาต้องไปต่างจังวัดกับเพื่อนค่ะ เราก้อกังวลนิดหน่อยกลัวเขาจะไม่มีเวลาคุยกับเราแต่เราเข้าใจค่ะว่าเขายุกับเพื่อนๆทำกิจกรรมเขาเป็นคนโลกส่วนตัวนิดหน่อยค่ะเวลาเราคุยกันจะโทรคุยก้อต้องเป็นเวลาเพื่อเข
สมาชิกหมายเลข 7620861
ขอปรึกษา
เครื่องเรามีปัญหา เลยทักถามแอดมินทั้งช่องทางไลน์และเฟชบุ๊ค แอดให้เอาเครื่องเข้าเช็คและทำเรื่องเคลมวันที่11/11/68 เราก็เข้าไปค่ะ สาขาไกลเราที่สุดคือสาขาบางกะปิ จากนั้นผ่านมาจนวันที่17,20,26/11/68 เราเล
สมาชิกหมายเลข 9200069
โดนหักตังจากข้อความที่ส่งมา true
ติดต่อยากโดนหักตังจากข้อความห ่า เห ว ไรไม่รู้แมาไม่ได้สมัครอะไรเลย ใช้เครือข่ายนี้อยู่เปลี่ยนเถอะ ทำเหมือนแก๊งคลอเซ็นเตอร์ไปทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 7652583
ขอคืนเงิน จาก apple ไม่ได้ แอป wink
เราได้สมัครลองใช้ แอป wink vip 7 วัน หลังจากนั้นระบต่ออายุรายปี อัตโนมัติ ราคา 1430 บาท ตอนนั้นเรายกเลิก แต่ระบบเลิกรอบบิลปีหน้า ซึ่งตอนนั้น มันค้างค่าใช้จ่าย เพราะเงินในระบบไม่พอ เราจึงโทรสอบถาม ap
สมาชิกหมายเลข 9200352
ทำไม Ais ถึงเรียกเก็บรอบบิล 2-48 ทั้งๆที่จ่ายบิลทุกเดือนมาตลอด แต่ก่อนจ่ายแค่699รวม va t
ตอนแรกจ่ายเงินแค่ 747.93 บาท แต่ 2 เดือนที่ผ่านมาทำไมถึงโดนเรียกเก็บเพิ่มเป็น 886.93 บาท เพิ่มจากไหนอีก 139 แล้วสามารถยกเลิกได้ไหม ถ้าไม่สามารถยกเลิกได้ คงต้องเปลี่ยนค่ายใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9200602
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
รัฐบาล คุมค่าไฟอพาร์ตเมนต์-หอพัก ห้ามเกิน 4.88 บ พบเก็บเกิน แจ้ง 1166
“รัฐบาล” เข้ม คุมค่าไฟอพาร์ตเมนต์-หอพัก ห้ามเกิน 4.88 บ.ต่อหน่วย นำร่องตรวจที่พักย่านมธ. พีอาร์ผู้ประกอบการ เข้าใจตรงกัน พบเก็บเกิน แจ้งสายด่วน 1166 เมื่อวันที่ 20 พ.ย.นายสันติ ปิยะทัต รั
Magpies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องของความถูกต้อง