Le Meridien เชียงใหม่ VS เชียงราย คุณภาพอาหารเช้าช่างแตกต่าง

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปทานอาหารเช้าที่โรงแรมแบรนด์เดียวกัน จังหวัดใกล้กัน

เชียงราย .. ประทับใจตั้งแต่พนักงานต้อนรับด้านหน้า ลูกค้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คนเต็มเกือบทุกโต๊ะ แต่ดูไม่แออัด คิวอาหารดูสบายสบาย คุณภาพอาหารถือว่าดีเยี่ยม มีสเตชั่นน้ำผักผลไม้สกัด อาหารหลากหลายมาก ชากาแฟหอมอร่อย พนักงานคอยสบตาเราตลอด ทำให้การเรียกใช้บริการเป็นไปได้ง่าย และมีการพูดคุยกับแขกที่พักอย่างดี ถือว่าเป็นบุฟเฟ่ห์อาหารเช้าที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งที่เคยใช้บริการมา 

เชียงใหม่ .. สองวันหลังจากเชียงราย ได้ไปใช้บริการที่เชียงใหม่ อาหารมีให้เลือกน้อยกว่าเชียงรายมาก คุณภาพอาหารไม่ดี รสชาดไม่อร่อย มีแพนเค้กกับวาฟเฟิลที่พอทานได้ สเตชั่นไข่พนักงานควรสุภาพกว่านั้น มุมผลไม้ที่รองด้วยใบตองดูสกปรกไม่น่าทาน โต๊ะข้าง ๆ กำลังทานอยู่ดีดีเดินไปตักอาหารในไลน์ กลับมาที่โต๊ะปรากฏว่าพนักงานเก็บโต๊ะเรียบร้อย คงเข้าใจว่าแขกไปแล้ว ก็เลยต้องหาโต๊ะนั่งใหม่กัน พนักงานเกือบทั้งหมดเป็น Trainee ดูไม่เข้าใจการบริการ กาแฟชาไม่อร่อย น้ำเปล่าหมดถังไม่การมาเติมรีฟิล ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดี และแตกต่างจากเชียงรายมาก 

ปกติเป็นลูกค้าประจำโรงแรมทั้งสองแห่งนี้ สังเกตความแตกต่างมาได้สักพักหนึ่งแล้ว วันนี้ถือโอกาสมาติเพื่อให้ปรับปรุง เพราะก็จะกลับไปใช้บริการอีกอย่างแน่นอน ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่