หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือโดนระงับวอเล็ตมาประมาน1เดือน เเล้วมีประมานพูดว่าไห้ติดต่อ Call center 1240 ก็ไม่เห็นจะได้คุยกับพนักงานสักที😭
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
อยากทราบว่าติดต่อใครได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
🚫 ส่งพัสดุบริษัท "KEX"(เคอรี่) จาก อ.กันทรารมย์ ไปที่ จ. อุบล ผ่านไป 3 วัน เช็กสถานพัสดุ อยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 😫
เราส่งพิมพ์ฟันเพื่อสั่งทำรีเทนเนอร์ จาก อ.กันทรารมย์ ➡️ จ. อุบล ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ผ่านขนส่งชื่อ "KEX" (เคอรี่) และตอนนี้วันที่ 11 ธันวาคม 2568 เราได้ทำการตรวจสอบสถานะพัสดุ ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 9194948
วอเลทโดนแบนแบบงงๆ
ปกติใช้วอเลทอยู่ตลอด แต่พอวันนี้เติมเงินเข้าบัญชี ไม่ถึง30นาที เข้าบัญชีไม่ได้ โทร 1240 บอกบัญชีถูกระงับต้องรอทำการ7-14วัน ถึงจะเอาเงินออกได้... บอกกับพนักงานงานว่าต้องรีบใช้เงิน ต้องเอาเงินซื้อนมให้ล
สมาชิกหมายเลข 5608656
ทรูมันนี่โดนระงับ รอตรวจสอบเกิน 1 เดือนแต่ไม่มีอัพเดทอะไรเลย
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทรูมันนี่วอลเลทเราโดนระงับ พอแจ้งไปกับ 1240 ก็บอกให้รอ ต้องรอตรวจสอบ 15-30 วัน จนตอนนี้เกินระยะเวลาที่บอกจนเราต้องยื่นเรื่องไปอีกรอบก็บอกให้รออีกตามระยะเวลา 15-30 วันเหมือนเดิม เคยเข้า
สมาชิกหมายเลข 5404635
ซื้อซิมมา1เดือน เพิ่งรู้ว่าเป็นซิมที่เคยใช้เป็น บช ม้า ต้องทำไงดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมมาจากเพจนึงในเฟส กะว่าจะเอามาเปลี่ยนกับเบอร์ที่ใช้ปัจจุบัน(มีคนทักว่าไม่ดีเลยลองเปลี่ยนดู) แจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับ บช ต่างๆไปเกือบหมดแล้ว พวกแอพที่ใช้เบอร์สะสมแต้ม เหลือแค่พว
สมาชิกหมายเลข 1154640
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
คือผมงงมากคับ ตอนเเรกประมาณ4โมงกว่าๆยังใช้งานวอเลทได้ปกติพอมาตอน6โมงขึ้นว่ากรุณาติิดต่อเจ้าหน้าที่1240พอ พอผมติดต่อไปทางเว็ปaiบอกว่าให้ทำรายการใหม่ช่วง09:00-20:00 ตอนั้นที่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเเค่18:
สมาชิกหมายเลข 8269677
ตอนนี้ AIS ยังมีบริการ call center ที่เป็นพนักงานไหมครับ
ตอนนี้ ais ยังให้บริการ call center ที่เป็นพนักงานอยู่ไหมครับ วันนี้ใช้ความพยายามติดต่อไปประมาณ 10 สาย เวลารอสายรวม 2 ชั่วโมง คุยแต่กับ bot โทรไป 02 ทั้ง 2 เบอร์ เบอร์นึงรอสาย เบอร์นึงติดต่อไม่ได้ โทร
เกษตรกรโลก
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือโดนระงับวอเล็ตมาประมาน1เดือน เเล้วมีประมานพูดว่าไห้ติดต่อ Call center 1240 ก็ไม่เห็นจะได้คุยกับพนักงานสักที😭