หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน lazada ไม่ยอมส่งของ
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้านค้าใน lazada คำสั่งซื้อเลขที่ 514403772522865 กำหนดส่งของ 11/3/65 แต่เลยมาหลายวันแล้ว สถานะก็ขึ้นว่า "สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว " กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ ตอนนี้ต้องการยกเลิกเพื่อเอาเงินคืน ต้องการคุยกับคน ไม่ใช่ bot
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนยกเลิกการส่งของจาก Lazada เพราะความล่าช้าของ Lazada เอง
สั่งของไปวันที่ 19 ต.ค. 61 ตัดเงินจากบัตรเครดิต ผู้ขายก็ส่งของให้กับ Lazada เพื่อส่งต่อทันทีในวันเดียวกัน แต่หลังจากนั้น check ในระบบของ Lazada พบว่าสถานะของที่ส่ง ขึ้นว่า " สินค้าของท่านถูกบรรจุ
Fox
จะสิบวันแล้วยังไม่ได้ของ และคืนเงินไม่ได้?
สั่งซื้อของใน LAZADA หมายเลขติดตามพัสดุ LEXPU0234796013 เลขคำสั่งซื้อ 730577756991826 นี่คือสถานะ สั่งขนมชนิดหนึ่งจากร้านค้าในประเทศไทย แถวพระสมุทรเจดีย์ สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 980118
LAZADA ยกเลิกคำสั่งซื้อเพราะร้านค้าส่งสินค้าไม่ทันกำหนด.
เราคือหนึ่งในผู้บริโภคที่ชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ แต่ต้องมาเสียความรู้สึกให้กับร้านค้าออนไลน์ที่สั่งประจำทุกแคมเปญ บนแพลตฟอร์มใหญ่ คือ LAZADA เรื่องเกิดขึ้นมาจาก เราสั่งซื้อสินค
สมาชิกหมายเลข 3314217
สอบถามซื้อโทรศัพท์ออนไลน์ของดีแทค
พอดีเราเช็คสิทธิดีแทคสายเปย์ แล้วเราได้รับสิทธิเลยลองกดสั่งสินค้าทางเวปของดีแทคไป แต่เราไม่ได้จดหมายเลขคำสั่งซื้อไว้ เราจะเช็คสถานะสั่งสินค้าทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5211747
จะยกเลิกคำสั่งซื้อใน lazada กับร้านผุ้ขายได้อย่างไร กรณีร้านค้าไม่ยกเลิกให้สักที
ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า โดยร้านตัวแทนคือ Ponds Official Store เป็นยอดชำระ 544.- เลขที่คำสั่งซื้อ 644781506460626 เมื่่อวันที่ 16 มค. 66 โดยทำการชำระผ่านระบบ LazPayLater เป็นระบบผ่อนชำระ 6 งวด
สมาชิกหมายเลข 4781424
Lazada คืนเงินใช้ระยะเวลากี่วันคะ กรณีพ่อค้าไม่มีของส่ง???
พอดีที่บ้านสั่งของไปโอนจ่ายผ่านธนาคาร ยอดประมาณ3,xxx แล้วที่นีร้านไม่มีของส่งเลยให้กดยกเลิก หลังกดยกเลิก Lazada ส่งข้อความจะคืนเงินให้ อยากทราบว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ภายในกี่วัน ไม่เคยเจอการยกเลิกสิ
สมาชิกหมายเลข 3724203
สมาชิกท่านใดเคยโดนร้านค้ายกเลิกคำสั่งซื้อในLazadaมั้งครับ?
ผมสั่งซื้อกล้องเล็งยี่ห้อนึงจากร้านค้าในLazadaก่อนสั่งก็แชทถามรายละเอียดเพื่อยืนยันเพราะเห็นราคาถูกกว่าร้านอื่นๆกดสั่งจ่ายตังค์ผ่านบัตรเครดิตทันที รุ่งขึ้นเช็คสถานะสินค้า ร้านค้าดังกล่าวหาไม่เจอแล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8637569
LAZADA แจ้งยกเลิกสินค้า พนักงานรับทราบ แต่ไม่ดำเนินการให้
ปรึกษาครับ ทำยังไงได้บ้าง คือ ผมสั่งซื้อสินค้าไป ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน กำหนดว่าจะส่งจะถึงปลายทางวันที่ 20 มีนาคม พอเลยวันที่ 20 มีนาคม สถานะยังเหมือนเดิมคือ บรรจุ แต่ไม่ได้ทีการส่ง มีทักไปถามร้านค้า ก
AUTTOTTUA
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
TikTok shop เรื่องการคืนเงินแล้วไม่ได้คืนจะให้คูปองแทน
ต้องขอท้าวความก่อนว่าได้ซื้อหูฟังมาจากร้านนึงซึ่งเมื่อสินค้ามาถึง พอแกะดูแล้วมันใช้งานไม่ได้มีแค่ข้างเดียว ดังนั้นจึงทำการขอคืนสินค้าไป โดยปกติเวลาคืนสินค้ามักจะให้ขนส่งมารับ แต่ครั้งนี้ด้วยอะไรหลายๆอ
สมาชิกหมายเลข 5833195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน lazada ไม่ยอมส่งของ