บ.เราเป็น บ.ที่ไม่ได้ใหญ่ อยูกันประมาณ 30 คน เราทำตำแหน่งAdmin ซึ่งดูแลเครื่องเอกสารทั่วไป รายรับรายจ่ายทั่วไป ซึ่งปัจจุบันผู้บริหารมี 3 คน แต่เกิดปัญหาขึ้นเนื่องจากมีการทะเลาะกันซึ่งเรื่องนี้เราพอจะรู้คราวๆอยู่แล้ว ซึ่งเราจะไม่ค่อยใส่ใจมาก เพราะเราคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาของเรา เรามาทำงานเพื่อหาเงินเหมือนกับทุกคนปกติ แต่ทุกวันนี้กระทบกับชีวิตเรามาก มีผู้บริหาร 2 ใน 3 คนนี้มาบอกเราว่า เอกสารทุกอย่างที่จะส่งให้อีก ผู้บริหารอีก 1 คน นั้นต้องได้รับอนุญาตจากผู้บริหารทั่ง 2 ก่อน อย่าทำอะไรโดยที่ไม่แจ้ง มาอีกวันหนึ่ง 1 ใน 3 ผู้บริหารนั้นได้ให้เราขึ้นไปรับฟังปัญหาและแจ้งเราว่าเอกสารทุกอย่างที่ 2 คนนั้นขอห้ามให้และต้องขอเขาก่อน (ซึ่งพูดมากกว่านี้ไปถึงเรื่องคดีหรือทนายซึ่งไม่สามารถเปิดเผยขอมูลได้) พอฉันฟังจบและให้ฉันเซ็นต์ว่าการประชุมนี้จะเป็นความลับห้ามไปบอกอีกฝ่ายรู้ ตอนนี้ฉันอึดอัด ทำงานลำบาก เพราะฉันเป็นคนกลาง พอทำให้อีกฝ่าย เขาก็ว่าเราไม่บอก พอเราไม่ทำให้เขา เขาก็ว่าเราว่าทำไมไม่ทำให้ ฉันไม่อยากรับรู้ปัญหาของพวกเขาเลย ฉันอึดอัด ฉันรู้สึกกดดัน เพราะจะทำหรือไม่ทำ ฉันก็เป็นฝ่ายที่ผิด แล้วฉันก็เป็นพนักงานคนหนึ่งที่มาหาเงินจะปฏิเสธใครได้ เพราะพวกเขาก็เป็นผู้บริหารทั้งนั้น ฉันไม่มีความสุขกับการทำงาน นอนตื่นขึ้นก็ไม่อยากไปทำงานเหมือนแต่ก่อน ตอนนี้ฉันไม่มีความสุขเลยคะ
ผู้บริหารมีปัญหากัน มีการแบ่งฝ่าย ซึ่งเราเป็นคนกลาง ต้องทำยังไง