หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ซิมเสียช่วยด้วยไม่ๆได้ใช้เนตมาเป็นสับปดาห์
กระทู้คำถาม
AIS
โทรไป1175ก็จะให้ไปais shop กับ telewiz ก็แถวบ้านมันไม่มีจะให้ทำยังงัย
ช่วยหน่อยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การส่งเครื่องเข้าซ่อม LAVA ของ AIS
วันนี้โทรไป1175 ถามว่า เครื่องเสียจะส่งซ่อมที่ TELEWIZ ได้หรือไม่ จนท.บอกได้ แต่ก็ต้องส่งไปSVAO เหมือนกัน แต่พอไป ส่งเครื่องที่ TELEWIZ สาขามอลล์รามคำแหง พวกบอกไม่ได้รับเครื่องซ่อม ต้องส่งที่เดอะมอลล
สมาชิกหมายเลข 906610
ถ้าจะแจ้งย้ายที่อยู่ติดตั้ง ais fiber ต้องไปที่ ais shop อย่างเดียวหรือเข้า telewiz ได้ครับ
ตามหัวข้อครับ อยากทราบว่าติดต่อที่ telewiz ได้มั้ย เพราะใกล้บ้านกว่า
นักแปรธาตุ
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
AIS ทำอะไรอยู่ครับ เน็ตหลุดทุกวัน สามวันติดต่อกัน
สวัสดีครับ พอดีหัวเสียมากเลยครับ คือเน็ตบ้าน AIS หลุดรัวมากๆ ติดต่อ 1175 ก็กว่าจะติดต่อพนักงานได้ พอจะติดต่อได้เขาก็ติดคิวไม่ว่างยาวแบบเกือบ 10 นาที บางทีผมทำงานอยู่เน็ตก็หลุดแล้วมันทำไม่ได้ครับ ถึงเว
สมาชิกหมายเลข 5042807
ซื้อไอโฟน เเต่ยังไม่ได้รับใบเสร็จ
ซื้อไอโฟน 6S เมื่อประมาณสิ้นเดือนมกราคม ที่ AIS สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว จนท.บอกว่าเดวใบเสร็จจะส่งใบที่บ้าน ณ ปัจจุบันยังไม่ได้รับใบเสร็จเลย โทรเเจ้ง call 1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าเดวจาให้ จนท.ที่ shop สาขา
สมาชิกหมายเลข 768360
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
สอบถามการเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน และการให้บริการของพนักงาน call center
เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2563 ได้โทรไปที่ 1175 เพื่อทำการสอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนระบบดังกล่าว ทางพนักงานได้แนะนำว่าให้ใช้โปรเดิมไปก่อน เพราะยอดบิลถูกเริ่มใหม่แล้วเมื่อ 15 เมษายน 2563 ด้วยความลังเลใจ เลย
สมาชิกหมายเลข 3790447
ยกเลิกบริการเสริม AIS Playbox ทำไมยังมียอดค่าบริการ ??
สวัสดีค่ะ เริ่มกันเลยค่ะ ที่บ้านเราใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของ AIS Fibre ในช่วงเดือนมีนาคมเราต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจเดิมเป็นแพ็กเกจเน็ตบ้าน แถมกล่องทีวี และซิมค่ะ ได้ติดต่อ 1175 Call center AIS ไป โดย
สมาชิกหมายเลข 7073567
ทำไมเปิดใช้ AIS พอยท์ไม่ได้คะ
สวัสดีค่ะอยากถามว่าทำไมไม่สามารถสมัครเข้าร่วมเอไอเอส พอยท์ได้คะ?? แจ้งเตือนมันขึ้นว่า " คุณไม่ได้เปิดใช้งานเป็นปกติ ติดต่อ 1175/Ais Shop/เทเลวิซเพื่อเปิดบริการ" ขึ้นแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3748729
กับ AIS Fiber จะไปต่อ หรือ พอแค่นี้
ขอเล่ายาวหน่อยค่ะ อดทนมาหลายวันละ งานก็ต้องใช้เน็ต เน็ตที่บ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่ 24/3/65 ติดต่อ 1175 ทำตามระบบให้ปิดเปิดเร้าเตอร์ก็ใช้งานได้ แบบสัญญานช้าก็คิดว่ากำลังแก้ไข ไปตจว. กลับมา วันที
kob(เคโระ)
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ซิมเสียช่วยด้วยไม่ๆได้ใช้เนตมาเป็นสับปดาห์
ช่วยหน่อยๆ