ความย่ำแย่ของการดูแลลูกค้าของทรู

กระทู้สนทนา


เรียนผู้บริหารกลุ่ม บริษัท ทรู และ บริษัททรูมูฟ
        สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เรื่อง ติดต่อ cc 1142 ได้ยากและ รอสายนานมาก การติดต่อทาง pantip จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อ เพื่อความสะดวกของลูกค้า
       แต่กลับกลายเป็นว่า ผมทักไปทางหลังไมค์ pantip ผ่านไป 16 ชม. ไม่มีการตอบกลับใดใด ทางผมก็ได้ส่งข้อความไปอีก 2 ครั้ง ก็ไม่มีการตอบกลับ ไม่ทราบว่า พนง. เค้าไม่ทำงานกันหรอครับ หรือเกิดอะไรขึ้น เสียเวลามากกับการติดต่อทรู ไม่มีการพัฒนาเลย มีแต่แย่ลงๆ

ฝากผู้บริหารพิจารณาถึงการทำงานของ พนง.ของพวกท่านด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่