เรียนผู้บริหารกลุ่ม บริษัท ทรู และ บริษัททรูมูฟ
สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่อง ติดต่อ cc 1142 ได้ยากและ รอสายนานมาก การติดต่อทาง pantip จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อ เพื่อความสะดวกของลูกค้า
แต่กลับกลายเป็นว่า ผมทักไปทางหลังไมค์ pantip ผ่านไป 16 ชม. ไม่มีการตอบกลับใดใด ทางผมก็ได้ส่งข้อความไปอีก 2 ครั้ง ก็ไม่มีการตอบกลับ ไม่ทราบว่า พนง. เค้าไม่ทำงานกันหรอครับ หรือเกิดอะไรขึ้น เสียเวลามากกับการติดต่อทรู ไม่มีการพัฒนาเลย มีแต่แย่ลงๆ
ฝากผู้บริหารพิจารณาถึงการทำงานของ พนง.ของพวกท่านด้วยนะครับ
ความย่ำแย่ของการดูแลลูกค้าของทรู
เรียนผู้บริหารกลุ่ม บริษัท ทรู และ บริษัททรูมูฟ
สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่อง ติดต่อ cc 1142 ได้ยากและ รอสายนานมาก การติดต่อทาง pantip จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อ เพื่อความสะดวกของลูกค้า
แต่กลับกลายเป็นว่า ผมทักไปทางหลังไมค์ pantip ผ่านไป 16 ชม. ไม่มีการตอบกลับใดใด ทางผมก็ได้ส่งข้อความไปอีก 2 ครั้ง ก็ไม่มีการตอบกลับ ไม่ทราบว่า พนง. เค้าไม่ทำงานกันหรอครับ หรือเกิดอะไรขึ้น เสียเวลามากกับการติดต่อทรู ไม่มีการพัฒนาเลย มีแต่แย่ลงๆ
ฝากผู้บริหารพิจารณาถึงการทำงานของ พนง.ของพวกท่านด้วยนะครับ