TOP10 อันดับชื่อเสียงแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ปเดือนมีนาคม


สถาบันวิจัยธุรกิจแห่งเกาหลีได้เปิดเผยการจัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปในเดือนนี้!
การจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค ความครอบคลุมของสื่อ การโต้ตอบ และดัชนีชุมชนของเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม
 BLACKPINK ครองตำแหน่งสูงสุดในเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 4,152,893 รายการ  วลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของกลุ่ม ได้แก่ "กำหนดการในต่างประเทศ" "แฟชั่น" และ "รูปแบบ" ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุด ได้แก่ “release,” “recover,” and “selected.”   การวิเคราะห์เชิงบวกและเชิงลบของ BLACKPINK ยังเปิดเผยคะแนนปฏิกิริยาบวก 67.89%
 Apink เพิ่มขึ้นมาเป็นอันดับสองในการจัดอันดับของเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,901,932 ซึ่งทำคะแนนเพิ่มขึ้น 51.55% ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์
 ในขณะเดียวกัน Girls’ Generation ปีนขึ้นไปอยู่อันดับสามด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 3,390,267 เพิ่มขึ้น 34.64% นับตั้งแต่เดือนที่แล้ว
 สุดท้าย TWICE และ Red Velvet ได้เข้ารอบห้าอันดับแรกในเดือนมีนาคมที่สี่และห้าตามลำดับ

1. BLACKPINK
2. Apink
3. Girls’ Generation 
4. TWICE
5. Red Velvet 
6. OH MY GIRL
7. aespa 
8. STAYC
9. MAMAMOO
10. IVE
11.fromis_9
12.WJSN
13.APRIL
14.LOONA
15.Girl’s Day
16.Kep1er
17.Brave Girls
18.cignature
19.Rocket Punch
20.MOMOLAND
21.EXID
22.CAMILA
23.ITZY
24.DIA
25.Dreamcatcher
26.LABOUM
27.Ladies’ Code
28.f(x)
29.Weeekly
30.CLC

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่