หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม ais มีปัญหา และใช้ซิม gomo ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยช่วยหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ผมใช้ซิมรายเดือน ais แล้วตอนนี้ในมือถือ แจ้งว่า ไม่พบ ซิมการ์ด มันเป็นมาซักพักแล้ว แต่ผมไม่ได้สังเกตุ เพิ่งมาเปิดดูวันนี้
ผมมีอีกซิมนึงเป็นซิม gomo จะโทรแจ้ง 1175 แต่ติดต่อไม่ได้เลย ผมขายของ ไม่สะดวกไปที่ shop มีเบอร์อื่นที่ติดต่อได้หรือเปล่าครับ
เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ ais เข้ามาดูเรื่อยๆ ผมรบกวนขอฝากเรื่องได้มั้ยครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
Activate SIM GOMO แต่ติดปัญหาบัตร ปชช มี mobile AIS เกิน 5 เบอร์แล้ว เข้า Shop แล้วก็ยังเจอปัญหาเดิม
ไป Shop AIS ทำการยืนยันตัวตนแล้วเพื่อจะเพิ่มเบอร์มากกว่า 5 เบอร์ แต่ก็ยังลงทะเบียนซิม GOMO ไม่ได้ ใน App GOMO แจ้งแต่ว่าลงทะเบียนเกิน 5 เบอร์ให้ติดต่อ AIS SHOP ส่วนทางพนักงาน AIS ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะ
Night Flyer
ลงทะเบียนยืนยันตัวตนซิม ais ไม่ได้ ต้องทำยังไง
เราสั่งซื้อซิมออนไลน์จาก shop ais เป็นซิมรายเดือน ทางเพจให้ส่งรูปหน้าพร้อมรูปบัตรประชาชนไป หลังจากส่งแล้วโอนชำระค่าซิมเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ส่งรูปซิมมาให้แล้วให้ไปยืนยันตัวตนที่แอป my ais เราลงทะเบี
สมาชิกหมายเลข 7860570
ใครจะใช้ gomo by ais คิดดีๆ
เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อมา 2 ซิม อีกซิมนึงใช้ไปซักพักแล้วเลิกใช้เลยกดระงับซิมไป แต่ดันไปผูกตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ หลังจากที่ระงับซิมไป ระบบยังตัดบัตรเป็นปกติมา 4 เดือน เต็มๆ จ่ายไปฟรีๆ ติดต่อไปทางแช
สมาชิกหมายเลข 5675283
❗เมื่อ “เจ้าของเบอร์ตัวจริง” กลายเป็น “คนแปลกหน้าในระบบของ #AIS”
เรื่องนี้ผมอยากขอคำแนะนำว่าทำอย่างไรผมจะได้เบอร์คืน ผมถูก “ขโมยเบอร์โทรศัพท์ระบบเติมเงินของ AIS” ไปเปลี่ยนชื่อเป็นของคนอื่น ทั้งที่เบอร์นี้ผมใช้มานาน มี ซองซิมการ์ดต้นฉบับ เอกสารแชตกั
สมาชิกหมายเลข 2106419
GOMO by AIS ติดต่อ ทำรายการยากมาก
สืบเนื่องจาก ต้องการย้าย esim ไปเครื่องใหม่ ติดต่อผ่านทาง chatbot ไปแล้ว แนบเอกสารไปแล้ว บอกให้รอ ติดต่อกลับผ่านทาง e mail ภายใน 3 ชั่วโมง ผมส่งไปตั้งแต่ 11.30 ของวันที่ 3 / 11 / 2568 จนตอนนี้ เวลา 2
เพียงชายคนนี้
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตaisติดต่อเจ้าหน้าที่ลำบาก
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จหลักค่ะ ใน1175และในแอพมีแต่แพงๆ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9121696
ติดต่อ1175ไม่ได้
เนื่องจากผมติดต่อคอลเซนเตอร์1175ไม่ได้ ผมได้ย้ายจากgomoไปais แล้วอาทิตย์หนึ้งลองโทรดูก็ไม่ได้ รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7148663
เปิดใช้ซิม AIS ที่มากับ AIS FIBER ไม่ได้
เปิดใช้ซิม AIS ที่มากับ AIS FIBER ไม่ได้ ทั้งที่ ก็ใส่ ตามที่เขาระบุมา ให้กด *230*หมายเลขอินเตอร์เน็ต10หลัก*เลขที่บัตร ปชช# โทรออก หลังจากนั้นได้รับข้อความ ว่า ลงทะเบียนซ
vampire26
AIS ไปเปลี่ยน ซิมการ์ด
วันนี้ ไปเปลี่ยน ซิม การ์ด AIS ที่ AIS SHOP ซีคอน สแคว์ ศรีนครินทร์ เนื่อง วันหมด ซิมถูกยกเลิกหมายเลข ได้รับการบริการ ดีมากครับ เจ้าหน้าที่ ยกมือไหว้ บริการ ต่อซิม ดึงหมายเลขมาใหม่ เปลี่ยน ซิมให
สมาชิกหมายเลข 3638964
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม ais มีปัญหา และใช้ซิม gomo ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยช่วยหน่อยครับ
ผมมีอีกซิมนึงเป็นซิม gomo จะโทรแจ้ง 1175 แต่ติดต่อไม่ได้เลย ผมขายของ ไม่สะดวกไปที่ shop มีเบอร์อื่นที่ติดต่อได้หรือเปล่าครับ
เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ ais เข้ามาดูเรื่อยๆ ผมรบกวนขอฝากเรื่องได้มั้ยครับ
ขอบคุณครับ