หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
*935*35# โปรโมชั่นนี้เสียค่าบริการไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสมัครโปรนี้ไม่ได้ครับ (ทรูมูฟ)
ผมกดรหัส *935*35# แล้วขึ้นว่า ขอโทษค่ะคุณกดรหัสสมัครไม่ถูกต้อง โปรโมชั่นนี้ทรูเอาออกไปแล้วหรอครับ เบอร์0959141315
สมาชิกหมายเลข 9164954
กด *935*35# กดถูกแล้วแต่ขึ้นว่ารหัสไม่ถูกต้อง
สมาชิกหมายเลข 7181099
เน็ตทรู#true
สอบถามหน่อยค่ะ ถ้าเราสมัครครั้งแรกแล้วครั้งต่อไปโปรโมชั่นนี้จะต่ออายุให้เราอัตโนมัติมั้ยคะ🙏🏻#true
สมาชิกหมายเลข 8725764
ใช้ AIS Point แลกส่วนลดตั๋วหนัง SF ในเว็บไซต์ไม่ได้
กดแลก point ไป 50 point ในแอพ myAIS พอจองตั๋วผ่านเว็บไซต์ของ SF แล้วจะกรอกรหัสโปรโมชั่น มันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาด / ไม่พบรหัสโปรโมชั่นนี้ ทำยังไงได้บ้างคะ เพราะเสียคะแนน point ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5097085
พอดีอยากทราบว่าโปรโมชั่นของซิมทรูที่เป็น*935*35#หมดไปแล้วหรอคะ
เคยใช้อยู่ช่วงหนึ่ง โปรดีมากๆคุ้มด้วย แต่พอเปลี่ยนโปรไป แล้วจะกลับมาใช้ตัวนี้มันขึ้นว่าไม่มีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8816550
เผลอกดรหัส *935*37# ไปแล้วถูกเปลี่ยนโปรโมชั่น
จากโปรเดิมออนไลน์แชมเปี้ยนซิม โปรโมชั่นนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปครับ จะถูกหักเงินอะไรเพิ่มเติมไหมครับ กดเปลี่ยนโปรอีกก็ไม่ได้ ต้องเป็นวันพรุ่งนี้
จิระ-แขก
ทรู กด*935*35# ไม่ได้
ตามข้างต้น กด*935*35# เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7700972
อยากย้ายค่าย
ปกติเคยจ่ายเดือนละ200 ใช้อยู่สักพักมีคอลทรูโทรมาบอกโปรโมชั่นนี้ยกเลิกแล้ว เลยจะเปลี่ยนโปรให้เป็นจ่ายเพิ่มจากเดิม 200 เป็น 266 (เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่ายอดนี้เป็นยอดรวมส่วนลด 50%แล้ว จากเดิม 5XX) ใช้มา
สมาชิกหมายเลข 5050273
ทรูมูฟรายเดือน
ขอสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับโปรโมชั่นนี้หน่อยครับคือใช้เน็ตครบ15 GB คือหมดแล้วหมดเลยใช่มั้ยครับแล้ววงเงินที่ใช้ไปแล้วต้องจ่ายเพิ่มจากที่โปรโมชั่นบอกคือ 299 ใช่มั้ยครับ แบบจ่ายมากกว่า299อะครับ
สมาชิกหมายเลข 7230352
dtac เปิดใช้งาน 5G กด *555# ไม่ได้
กด *555# โทรออกแล้วขึ้นว่า เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการสมัครโปรโมชั่นนี้ ทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9153821
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
*935*35# โปรโมชั่นนี้เสียค่าบริการไหมครับ