คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 09/03/2022 21.00 น. สมาร์ท-สิทธิโชคได้รับข้อมูลแล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6919032
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับเรื่องการขอซิมใหม่เบอร์เดิมนั้นไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ AIS เข้าใจถึงสถานการณ์ในปัจจุบันในเรื่องความปลอดภัยในการเดินทาง จึงมีช่องทางในการจัดส่งซิมการ์ดให้ครับ
แต่หากซิมเสียตั้งแต่ 18 กันยายน 2564 นั้น เกรงว่าเบอร์อาจจะถูกยกเลิกออกจากระบบเกิน 45 วันแล้ว หากเข้าเงื่อนไขดังกล่าว ทั้งระบบรายเดือนหรือเติมเงินจะไม่สามารถดึงหมายเลขกลับมาใช้งานได้นะครับ เนื่องจากเป็นการปฏิบัติตามประกาศ กสทช. เพื่อนำเลขหมายมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเพียงพอในการให้บริการครับ
ปัจจุบันสมาร์ท-สิทธิโชคติดต่อเข้าไปผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หลังจากได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ สบายใจได้ครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6919032
สมาร์ท-สิทธิโชคเข้ามาดูแลแล้วนะครับ สำหรับเรื่องการขอซิมใหม่เบอร์เดิมนั้นไม่ต้องกังวลใจไปนะครับ AIS เข้าใจถึงสถานการณ์ในปัจจุบันในเรื่องความปลอดภัยในการเดินทาง จึงมีช่องทางในการจัดส่งซิมการ์ดให้ครับ
แต่หากซิมเสียตั้งแต่ 18 กันยายน 2564 นั้น เกรงว่าเบอร์อาจจะถูกยกเลิกออกจากระบบเกิน 45 วันแล้ว หากเข้าเงื่อนไขดังกล่าว ทั้งระบบรายเดือนหรือเติมเงินจะไม่สามารถดึงหมายเลขกลับมาใช้งานได้นะครับ เนื่องจากเป็นการปฏิบัติตามประกาศ กสทช. เพื่อนำเลขหมายมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเพียงพอในการให้บริการครับ
ปัจจุบันสมาร์ท-สิทธิโชคติดต่อเข้าไปผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หลังจากได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ สบายใจได้ครับ

แสดงความคิดเห็น
ผมอยากเปี่ยนซิม ซิมผมพังใช้งานมาหลายปีแร้วข้อมูลธุระกรรมของผมมีเยอะด้วย ช่วงนี้โควิดไม่อยากออกไปศูนร์ผมต้องทำอย่างไงครับ