S22 Ultra ของผมสั่งแบบ ONLINE มาของมาส่งวันที่ 4 มีนา (วันแรกที่เริ่มจัดส่งของล๊อต pre order)
เอามาใช้งานได้ 4 วันฝุ่นเข้าไปในกล้องเลยจะเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะไม่ถึง 7 วัน
ติดต่อไปที่ DTAC บอกว่าเคลมไม่ได้เพราะมันคือ cosmetic แต่มันไม่ใช่เรื่องมีตำหนิตัวเครื่อง หรือมีรอยตก ขูดขีดนะครับ
วันแรกที่ได้มามันไม่มีฝุ่นเข้าไป แต่หลังจากใช้งานไป 3-4 วันมีฝุ่นเข้าไปมันคือปัญหาด้าน QC ไม่ใช่ cosmetic
ผมเลยไปสอบถามในกลุ่ม samsung มีหลายๆท่านที่ซื้อจาก ทรู กับ samsung โดยตรงเอามาใช้งานเจอฝุ่นเข้า
ก็เคลมเปลี่ยนครื่องใหม่ได้ทำไม DTAC ถึงไม่สามารถเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ครับ ?
คำตอบที่ได้จาก DTAC
ในกลุ่มที่ใช้เครือข่ายอื่นแล้วส่งเคลมกันได้ไม่มีปัญหา
สอบถาม DTAC หน่อยครับ S22 Ultra เรื่องเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่
เอามาใช้งานได้ 4 วันฝุ่นเข้าไปในกล้องเลยจะเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะไม่ถึง 7 วัน
ติดต่อไปที่ DTAC บอกว่าเคลมไม่ได้เพราะมันคือ cosmetic แต่มันไม่ใช่เรื่องมีตำหนิตัวเครื่อง หรือมีรอยตก ขูดขีดนะครับ
วันแรกที่ได้มามันไม่มีฝุ่นเข้าไป แต่หลังจากใช้งานไป 3-4 วันมีฝุ่นเข้าไปมันคือปัญหาด้าน QC ไม่ใช่ cosmetic
ผมเลยไปสอบถามในกลุ่ม samsung มีหลายๆท่านที่ซื้อจาก ทรู กับ samsung โดยตรงเอามาใช้งานเจอฝุ่นเข้า
ก็เคลมเปลี่ยนครื่องใหม่ได้ทำไม DTAC ถึงไม่สามารถเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ครับ ?
คำตอบที่ได้จาก DTAC
ในกลุ่มที่ใช้เครือข่ายอื่นแล้วส่งเคลมกันได้ไม่มีปัญหา