สอบถาม DTAC หน่อยครับ S22 Ultra เรื่องเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่

S22 Ultra ของผมสั่งแบบ ONLINE มาของมาส่งวันที่ 4 มีนา (วันแรกที่เริ่มจัดส่งของล๊อต pre order)
เอามาใช้งานได้ 4 วันฝุ่นเข้าไปในกล้องเลยจะเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่เพราะไม่ถึง 7 วัน

ติดต่อไปที่ DTAC บอกว่าเคลมไม่ได้เพราะมันคือ cosmetic แต่มันไม่ใช่เรื่องมีตำหนิตัวเครื่อง หรือมีรอยตก ขูดขีดนะครับ

วันแรกที่ได้มามันไม่มีฝุ่นเข้าไป แต่หลังจากใช้งานไป 3-4 วันมีฝุ่นเข้าไปมันคือปัญหาด้าน QC  ไม่ใช่ cosmetic

ผมเลยไปสอบถามในกลุ่ม samsung มีหลายๆท่านที่ซื้อจาก ทรู กับ samsung โดยตรงเอามาใช้งานเจอฝุ่นเข้า
ก็เคลมเปลี่ยนครื่องใหม่ได้ทำไม DTAC ถึงไม่สามารถเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ครับ ? 

คำตอบที่ได้จาก DTAC


ในกลุ่มที่ใช้เครือข่ายอื่นแล้วส่งเคลมกันได้ไม่มีปัญหา
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่